ตุลาฮาโลวีน…10 ภาพถ่ายชวนหลอนของเหล่าดารา ภาพไหนสุดสะพรึงกลัวที่สุด!!

ส่งท้ายเดือนตุลาคม UndubZapp ขออิงเทศกาลฮาโลวีนบ้าง กับภาพถ่ายชวนหลอน ที่หลายคนบอกว่าอาจเป็นภาพถ่ายติดสิ่งลี้ลับหรือภาพถ่ายวิญญาณที่เกิดขึ้นกับเหล่าดารานักแสดงในบ้านเรา ที่ดูแล้วชวนให้สงสัยว่าคืออะไรกันแน่ ความผิดพลาดของกล้อง ภาพซ้อน มุมกล้อง แสงเงา หรือมีบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เหนือความคาดเดา มาดูกันว่าแต่ละภาพที่เหล่านักแสดงดาราเขาถ่ายติดบางสิ่งบางอย่างมา จะชวนสงสัยหรือหลอนกันเบาๆ บ้าง

 

1.เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย กับภาพสุดช็อก! ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “ศพเด็ก 2002” ภาพนี้ หนุ่มเต๋า กำลังขับรถ และมีวิญญาณตามเกาะหลัง ภาพติดวิญญาณภาพนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกไซเบอร์เป็นจำนวนมาก ฉากวันนั้นเป็นฉากที่ หนุ่มเต๋า ต้องขับรถเข้าฉาก บนรถคันนั้นมีเพียงเต๋าคนเดียวเท่านั้น แต่ภาพที่ปรากฏในจอมอนิเตอร์ ทำให้ต้องรีเพลดูกันหลายรอบ เพราะมีเงาของวิญญาณผู้หญิงนั่งอยู่เบาะหลังกับเต๋าด้วย งานนี้ทำเอาหลอนกันไปทั้งกอง ตอนนั้น พจน์ อานนท์ ต้องสั่งยกกอง เพราะนักแสดงและทีมงานเกิดอาการกลัวจนทำงานต่อไม่ได้

© รูปต้นฉบับ: @thenightshock

 

2.ดิว อริสรา

ดาราสาว ดิว อริสรา กับภาพที่แอร์ ภัณฑิลา เป็นคนถ่ายให้ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ เป็นคนเอาลงอินสตาแกรมพร้อมยืนยันว่าไม่มีการตัดต่อ ตอนแรกไม่สังเกตเห็นอะไรผิดปกติ กระทั่งมีคนมาคอมเม้นท์ว่า ขาดูแปลก กุ๊บกิ๊บ เลยลองเซฟแล้วเอามาซูมดู ก็สังเกตเห็นว่า ขาข้างหนึ่งเป็นขาของผู้ชาย มีขนขา มีแผลเป็นที่เข่า สีผิวก็ต่างกันด้วย เลยคิดว่าไม่ใช่ขาของ สาวดิว แน่นอน พอรู้ก็กลัว จึงรีบลบรูปออกทันที

© รูปต้นฉบับ:  @kapook

 

3.วิกกี้ สุนิสา

ต่อที่ความสะพรึงกับภาพถ่ายแฟชั่นของ วิกกี้ สุนิสา เป็นภาพถ่ายแบบตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง ตอนแรกไม่มีใครสังเกตเห็น กระทั่งหนังสือออกวางจำหน่ายไปแล้วจึงมีคนเห็นสิ่งผิดปกติ ลักษณะของภาพ เป็นการถ่ายแฟชั่นชุดไทย ชุดเสื้อลูกไม้ นุ่งโจงกระเบน ใส่ถุงน่องยาวสีขาว แต่กลับปรากฏมีขาที่สาม ที่ไม่ได้ใส่ถุงน่องยื่นมาข้างหน้าให้เด่นชัด ไม่มีใครรู้ว่าคือขาของใคร ที่สำคัญขานั้นยังมีลักษณะเหมือนขาบนจิตรกรรมฝาผนังที่อยู่ด้านหลังอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: @pantip

 

4.ซัน ประชากร

ภาพนี้ก็ค่อนข้างชัด เป็นภาพถ่ายติดคล้ายผู้หญิงหน้าโบราณผมยาว ใส่ชุดโบราณ โผล่ที่หน้าต้นไทร ซึ่งอยู่ด้านหลัง ซัน ประชากร แต่ภาพดังกล่าวถูกสันนิษฐานว่าถ่ายติดวิญญาณมากกว่า 1 โดยคนในกองละคร แสดงความเห็นว่าเห็นทั้งผู้ชายและผู้หญิงยืนเคียงข้างกัน

© รูปต้นฉบับ:  @matichon

 

5.เกริก ชิลเล่อร์

เคยทำเอาคนนอนดึกหัวใจจะวายเสียให้ได้ เมื่อ นักแสดง เกริก ชิลเล่อร์ ปล่อยภาพสุดหลอนออกมาตอนกลางคืน พร้อมทั้งเล่าเรื่องสุดสะพรึง ในโรงละครเก่าแห่งหนึ่งในทำนองว่า ด้านหลังของนักแสดงที่เราถ่ายนั้นเป็นแถวที่นั่งคนดู ไม่มีใครเข้ามาดูแน่ๆ เพราะเป็นขณะซ้อม แต่รูปที่ออกมาคือ มีบุคคลเป็นผู้ชายมีหนวด แต่งตัวแบบโบราณยืนติดเข้ามาในภาพด้วย

© รูปต้นฉบับ:  @kapook 

 

Advertisements

6.ตั๊ก บงกช

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้โพสต์รูปถ่ายมุมสวยเซ็กซี่ตามปกติ แต่คราวนี้มีการชี้ตำแหน่งลูกศรไปยังมุมภาพด้านหลัง สาวตั๊ก เขียนแคปชั่นชวนสงสัยว่า “คิดยังไงกับภาพข้างหลังคะ?” ยิ่งไปกว่านั้น ภาพดังกล่าวถูกพูดถึงในลักษณะคล้ายใบหน้าของมนุษย์ บ้างก็ว่าเป็นเงาสะท้อนเท่านั้น

© รูปต้นฉบับ:  @kapook 

 

7.พิมพ์ พิมพ์มาดา

มือปริศนา จากภาพถ่ายของ พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ได้ถ่ายคู่กับหนุ่ม ต่าย นัฐฐพนธ์ ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่พอลงไปไม่นาน แฟนคลับต่างพากันสังเกตเห็นแขนและมือของสาวพิมพ์ ที่ดูจะแมนผิดปกติ! จนกลายเป็นพากันลือว่าเป็นภาพถ่ายติด”มือผี”

© รูปต้นฉบับ: @sanook , อินสตาแกรม

 

8.อาร์ต พศุตม์

ภาพถ่ายของ อาร์ต พศุตม์ ในสมัยเรียน ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลาย ว่าในภาพมีเงาคล้ายกับวิญญาณ ด้านข้างของเฟรมภาพนั้น มีบางอย่างไม่ได้รับเชิญมา และที่สำคัญช่วงที่ถ่ายภาพนี้ มีเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของหนุ่ม อาร์ต ได้เสียชีวิตลงไป เป็นภาพที่หลอนหนักเอาการ หากเปิดดูช่วงดึกมีนอนไม่หลับแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ:  @thairath , อินสตาแกรม

 

9.ภาพถ่ายจากภาพยนตร์ เรื่อง “กลิ่นสีและกาวแป้ง”

ต่อที่ภาพที่เป็นภาพติดวิญญาณหาคำตอบไม่ได้ แต่เป็นเรื่องระดับตำนาน เพราะภาพนั้นปรากฏชายลึกลับในภาพยนตร์เรื่อง “กลิ่นสีและกาวแป้ง” ในปี พ.ศ. 2531 โดยตอนนั้นเป็นฉากจบที่กลุ่มนักศึกษากำลังเต้นเฮฮากันอยู่ แต่เรื่องไม่น่าเฮเพราะพอมาย้อนดูภาพ กลับพบชายลึกลับรายหนึ่งโผล่มาในฉากด้วย ทั้งๆ ที่ตอนถ่ายก็มีใครเห็นชายคนนี้

© รูปต้นฉบับ: @jarm

 

 

10.ภาพถ่ายจากภาพยนตร์ เรื่อง “พี่มากพระโขนง”

ปิดท้ายที่ภาพหลอนๆ จาก หนังดัง พี่มาก…พระโขนง ซึ่งเป็นภาพ ใหม่ ดาวิกา รับบท แม่นาก แต่พอซูมดูเพิ่มแสงให้จ้า กลับพบใบหน้าปริศนาอยู่ขอบหน้าต่าง ใครเจอภาพนี้ช่วงหัวค่ำคงเสียวสันหลังไม่ใช่น้อย

© รูปต้นฉบับ: @pantip

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements