ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ดาราชายคนนี้ เผยเคยเจอมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆ ล่าสุดกำลังศึกษาพลังจิต

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เมื่อดาราชายที่คนไทยหลายคนรู้จักกันดีอย่าง “พีท ทองเจือ” นักแสดง นักแข่งรถ ที่ยอมรับว่าตนเองสนใจในเรื่องมนุษย์ต่างดาวอย่างมากมาตั้งแต่ยังเด็ก และได้รวมกลุ่มคนที่มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวโดยใช้ชื่อกลุ่มว่า “กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลา” และที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง เจ้าตัวยังทุ่มเวลาไปกับการศึกษาทฤษฏีนี้อย่างจริงจัง เช่น เชื่อว่ามีเอเลี่ยนอยู่ในร่างผู้นำสหรัฐ มีกลุ่มมนุษย์ต่างดาวที่คอยชักใยเศรษฐกิจโลกอย่างลับๆ หรือเหตุการณ์ภัยพิบัติใหญ่ ก็อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตลี้ลับนอกโลก ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าดาราแข่งรถที่น่าจะมีไลฟ์สไตล์อันโฉบเฉี่ยว จะมีมุมเนิร์ดๆ แบบนี้กับเขาด้วยนะเนี่ย

ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพสุดประหลาดลง IG ส่วนตัว เป็นภาพที่คล้ายจะกำลังทำสมาธิเพ่งพลังจิตกับชายชราท่านหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า

Test mode #อุปกรณ์ต่างดาว #ระบบ #กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลา #แพทย์แผนอนาคต #scanning #healing @extraterrestrials.warning #thailand”

ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า ตนเองกำลังสนใจเรื่องพลังลี้ลับหรือพลังจิตอันซับซ้อน เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโดยเรียกว่าเป็น “แพทย์แผนอนาคต” โดยเจ้าตัวก็ยืนกรานว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น วิธีนี้อยู่ในช่วงการทดลองไม่ได้รักษาจริงจัง แต่ที่ผ่านมาก็เคยช่วยสำเร็จบ้างก็มีนะ

3.พีท ทองเจือ พลังจิตรักษาคนป่วย

 

ถึงแม้จะฟังดูเชื่อถือได้ยาก แต่ก็ต้องขอชื่นชมในตัวคุณพีท ที่มีแนวคิดดีๆ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยด้วยเจตนาที่ดี ถึงแม้จะเป็นศาสตร์ที่ยังไม่เป็นที่ยอมรับเท่าไหร่ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพีทได้ศึกษาแนวคิดต่อไปเผื่อวันข้างหน้าจะได้รับการพิสูจน์จนกลายเป็นศาสตร์ใหม่ในอนาคตเลยก็เป็นได้นะ

Advertisements

4.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

5.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

6.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

7.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

8.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

9.พีท ทองเจือ มนุษย์ต่างดาว

CR : IG_ pete_thongchua , Thairath

Advertisements

Advertisements

Advertisements