แต่งแล้วก็ยังฮอต! อปป้าดาราหนุ่ม หล่อมีเจ้าของแต่สาวยังกรี๊ด

ยุคนี้มันเป็นยุคอะไรนะ ที่ดาราทั้งหญิงชายมักจะตบเท้ากันเข้าพิธีแต่งงานกันรัวๆ ช่างแตกต่างจากสมัยก่อนสุดๆ เพราะสมัยก่อนจะคบหาดูใจกับใครก็ต้องปิดปากเงียบ จะให้แฟนคลับรู้ไม่ได้เด็ดขาด แต่พอมาถึงยุคนี้ยิ่งเปิดเผยก็ยิ่งได้รับความนิยม เทรนด์โลกมันได้เปลี่ยนไปหมดแล้วจริงๆ วันนี้ UndubZapp เลยแอบไปส่องดูว่ามีดาราหนุ่มคนไหนบ้างนะ ที่เมียแล้วก็ยังฮอต สาวๆ ยังขอตามกรี๊ดแม้จะต้องเห็นภาพบาดใจค่ะ

 

พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน

พุฒิ พุฒิชัย ดาราหนุ่มรูปหล่อหุ่นเซ็กซี่คนนี้ ได้แต่งงานไปกับดาราสาว จุ๋ย วรัทยา ไปเมื่อปีก่อน แต่ความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้ลดลงเลย ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ยังเดินหน้าโกยเงินเข้ากระเป๋าต่อเนื่อง ทั้งงานละคร ทั้งงานพิธีกร หรือจะเป็นเรื่องความนิยมของแฟนคลับ โดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีนที่ยังตามรักตามเชียร์หนุ่มพุฒิไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดหนุ่มพุฒิได้เดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีน ซึ่งได้รับการตอบรับจากสาวหมวยเป็นอย่างดี งานนี้สาวจุ๋ยก็ได้ร่วมเดินทางไปด้วย แฟนคลับชาวจีนก็ไม่ได้แอนตี้ภรรยาสาวของเมนตัวเองแต่อย่างใดจ้า

โดม ปกรณ์ ลัม

เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานไปหมาดๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ที่ยึดตำแหน่งดาราหนุ่มสุดฮอตมายาวนาน ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มโดมได้แต่งงานไปกับสาวเมทัลเรียบร้อยแล้ว ความฮอตของหนุ่มโดมก็ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่องค่ะ จะว่าไปก็ตั้งแต่เข้าวงการมา หนุ่มโดม หน้าละอ่อน ก็คว้าหัวใจสาวๆ ไปครองได้ตั้งแต่ตอนนั้น จนมาถึงตอนนี้ แม้เวลาจะผ่านไป แต่กาลเวลาทำร้ายโอปป้าโดมคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่า หนุ่มโดมจะไม่ยอมให้ใครได้ตำแหน่งนี้ไปครองแน่นอนจ้า ต้องขอแสดงความยินดีย้อนหลังกับบ่าวสาวป้ายแดงคนล่าสุดของวงการบันเทิงด้วยนะคะ

 

Advertisements

 

แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

มากันที่ดาราหนุ่มกล้ามโตและดูแบดบอยสุดๆ อย่างหนุ่ม แทค ภรัณยู เนื้อตัวของหนุ่มคนนี้เต็มไปด้วยรอยสัก ดูแล้วออกจะน่ากลัว แต่กลับเป็นที่ถูกใจสาวๆ อย่างมาก ล่าสุดไม่นานมานี้ หนุ่มแทคก็แอบไปแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการไปอย่างเรียบง่าย และตอนนี้ก็ได้เป็นคุณพ่อของน้องภารันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มแทคจะมีสาวข้างกายตัวจริง แถมยังมีลูกชายอีกหนึ่งหน่อ แต่ความฮอตของหนุ่มแทคก็ดูเหมือนไม่ได้ลดน้อยลงเลย หนุ่มแทคยังคงเป็นคุณพ่อสุดเซ็กซี่ที่ยังออกกำลังสม่ำเสมอ และไม่ลืมที่จะอวดกล้ามโตและรอยสักผ่านโซเชียลรัวๆ เพียงแต่บางครั้งหนุ่มแทคก็ได้อุ้มลูกชายไปด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพที่แทงใจดำนิดหน่อย แต่เชื่อแน่ว่าสาวๆ ก็ยังแอบส่อง IG หนุ่มคนนี้อยู่เหมือนเดิมค่ะ

 

กันต์ กันตถาวร

พิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร หนึ่งในสามีแห่งชาติ ที่ได้สละโสดไปกับแฟนสาวนอกวงการ ท่ามกลางน้ำตาของสาวๆ ค่อนประเทศ แต่ถึงกระนั้นสาวๆ ก็ปาดน้ำตาและเดินหน้าขอติดตามหนุ่มกันต์ต่อไป ถึงแม้ว่าจะเห็นศรีภรรยาแว้บๆ ใน IG บ้าง หลับตาข้างนึงก็ไม่เห็นภาพบาดใจแล้ว ขอแค่ได้เห็นกล้ามน้อยๆ ของหนุ่มกันต์ยามหนุ่มกันต์ออกกำลังก็เพียงพอแล้ว และยังตอนที่หนุ่มกันต์หยอกล้อกับน้องหมาอีกด้วย ตอกย้ำความเป็นอปป้าผู้แสนจะอบอุ่นคนนี้สุดๆ หล่อ น่ารัก นิสัยดี แถมมีกะตังค์แบบนี้ สาวๆ พร้อมจะสนับสนุนต่อถึงแม้จะมี ญ ตัวจริงข้างกายแล้วค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements