ก็เรื่องส่วนตัวปะ!? 4 ดาราดังไม่ปิดว่ามีแฟน แต่ก็ไม่เปิดตัวออกสื่อ

ต่อมสงสัยเริ่มทำงาน เรียกว่าไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่พร้อมเปิดตัวหรือเปล่าก็ไม่รู้นะจ๊ะ เพราะคนดังบางคนก็ต้องการความเป็นส่วนตัวกันบ้าง ถือเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ และก็รวมไปถึงไม่ได้คิดว่าจะต้องลงรูปคู่ หรือป่าวประกาศว่าใครคือตัวจริงของเขาและเธอให้โลกรู้  งั้นเราลองมาดูกัน ว่าดาราคนไหนบ้างที่รับว่ามีหวานใจ แต่แฟนคลับกลับไม่เค๊ย…ไม่เคย เห็นหน้าคร่าตาสักที!!!

 

1. เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เมื่อครั้งที่ถูกนักข่าวสัมภาษณ์ถึงแฟนเก่าอย่าง ยิปซี ที่เปิดใจคบหากับ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าตัวก็บอกกับสื่อว่าตัวเองนั้น มีคนที่คุยๆ ด้วยแล้วหลายเดือน แต่เป็นสาวนอกวงการนะจ๊ะ รู้จักกันก็เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนตน และที่สำคัญไม่เคยลงรูปคู่ให้แฟนคลับได้ยลโฉมแฟนสาวเลยแม้แต่ภาพเดียว แบบนี้แฟนคลับก็ยิ่งอยากรู๊…อยากรู้… หนักเข้าไปอีก

© รูปต้นฉบับ: jesjpp, อินสตาแกรม

 

2. มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

เมื่อถูกสื่อล้วงความลับในหัวใจ เจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆ ว่า มีแฟนแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิดเผย เพราะคิดมาตลอดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วก็บ่มเพาะความรักมาได้ 7 ปีกว่าๆ แล้วจ้าาา แต่หลายๆ คนก็ยังอยากเห็นรูปคู่บ้างอะไรบ้างอะเนอะ แต่ล่าสุด ทั้งคู่ก็จบความสัมพันธ์กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง อย่างไรแล้วก็ต้องขอเป็นกำลังให้สาว มิว กลับมาสดใสเร็วๆ ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. โอม อัชชา นามปาน

มาที่พระเอกที่หลายๆ คนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เจ้าตัวมีแฟนสาวนอกวงการซึ่งคบหาดูใจมาเป็นสิบๆ ปีได้ แต่หนุ่ม โอม อัชชา ก็ไม่เคยเปิดเผยว่าสาวที่คบนั้นเป็นใครอะไรยังไงน้าาา  ต่อมสงสัยเริ่มทำงานหนักอีกครั้ง  แฟนๆ อยากจะเห็นบ้างอะไรบ้าง ว่าเวลาอยู่กับหวานใจจะสวีทขนาดไหนนน แต่ผ่านมาจนบัดนี้เจ้าตัวก็ยังไม่เคยเปิดเผยเลยจ้าาา

© รูปต้นฉบับ: thummee_kuzita, อินสตาแกรม

 

4. เกรท วรินทร

บอกโสดมานานหลายต่อหลายครั้ง ครั้งถูกนักข่าวสัมภาษณ์เจ้าตัวก็มักบอกว่าโสดสนิท! มาตลอด แต่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาเจอยิงคำถามเก่าเข้า หนุ่ม เกรท วรินทร ก็ตอบแบบตะกุกตะกักว่า มีคนคุยอยู่ด้วยแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร จะคนในหรือนอกวงการต้องขออุบไว้ แต่หากมั่นใจว่ารักครั้งนี้จะไปได้ไกลเมื่อไหร่ล่ะก็… หนุ่ม เกรท บอกแน่นอน ว่าเธอเป็นใคร! ว่าแต่ว่า… บอกตอนนี้ไม่ได้หรือจ๊ะ อยากรู้หนักเข้าไปอีกคร่าาา

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements