หล่อให้อภัย!! 5 คนดังราชา “มุกเสี่ยว” ยิงมุกลง IG แบบจริงใจไม่จิงโจ้

จะว่าไปแล้วการได้เข้าไปอ่านเจอโพสต์เสี่ยวๆ กวนๆ ของใครสักคน เรียกได้ว่าทั้งมีความสุขทั้งขำแม้บางคนอาจมองว่าเลี่ยนไปหน่อยก็เหอะนะ แต่บอกเลยว่าโพสต์นั้นก็สามารถทำให้สาวๆ นั่งอมยิ้มและฮาไม่ใช่น้อยเลยค่ะ แล้วที่ UndubZapp เฟ้นหามาล้วนเป็นหนุ่มในฝันอันดับต้นๆ ของวงการบ้านเราทั้งนั้นเลยนะจ๊ะนั่น ธรรมดาโพสต์ไม่ได้ต้องแบบเสี่ยวๆ ทอร์กๆ และหากแฟนคลับอยากอารมณ์ดีก็ต้องตามไป follow เจ้าพ่อมุกเสี่ยวทั้ง 5 รับรองทั้งเคลิ้ม…ทั้งขำเลยล่ะ

 

1. เต๋อ ฉันทวิชช์

หนุ่มมาดกวนแต่หล่อหน้านิ่ง เต๋อ ฉันทวิชช์ เรียกเค้าว่าเจ้าพ่อแห่งกลอนเสี่ยวถึงจะถูก ซึ่งสอดแทรกมุกฮาๆ มีความกวนหน่อยๆ ออกมาตามสไตล์ เต๋อๆ แล้วใครที่ตาม Instagram ของหนุ่มคนนี้อยู่ คงต้องบอกเลยว่าเข้าไปอ่านแต่ละทีเนี่ยน้ำหูน้ำตาเล็ดจริงๆ สมกับเป็นผู้ชายอารมณ์ดีของวงการบ้านเรา

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

2. อินดี้ อินทัช

เรียกว่าเป็นผู้ชายเสน่ห์ล้นแถมยังคารมคมคายอีกด้วยสำหรับ หนุ่มอินดี้ อินทัช ถือเป็นหนุ่มสายอ่อยที่แท้ทรู ผู้ชายคนนี้มักโพสต์ Instagram ในทำนองหยอดแล้วหยอดอีกจนสาวๆ แห่กดหัวใจให้หนุ่มคนนี้แบบรัวๆ เพราะแคปชั่นที่หวานหยดอ่านแล้วมองตาทีไรเป็นต้องเคลิ้ม… ไม่รู้ว่าเพราะคารมดีแบบนี้อ้อนหนักแบบนี้หรือเปล่าถึงมีสาวเยอะ

© รูปต้นฉบับ: indianaindy, อินสตาแกรม

 

3. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ผู้ชายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของมุกกวนที่เรียกว่าเยอะสุดๆ เลยค่ะหนุ่มคนนี้ แต่ดูเหมือนว่า ซันนี่ จะไม่ยอมแผลงมุกให้ได้ฮาแค่เพียงในวงสัมภาษณ์เท่านั้นน่ะสิ เพราะใน Instagram ส่วนตัวของหนุ่มคนนี้คงต้องเลยว่า เค้าขยันโพสต์ให้เคลิ้มจริงนะ แต่สาวๆ จะเคลิ้มหรือจะฮาก็คงต้องแล้วแต่ความรู้สึกตอนนั้น…

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

4. เต้ย พงศกร

ต่อที่พระเอกหน้าไทย เต้ย พงศกร ผู้ชายขาประจำแคปชั่นเสี่ยว!  เต้ย เคยโพสต์แคปชั่นที่เรียกอารมณ์เคลิ้มได้ไม่ใช่น้อย หากสาวคนไหนติดตาม หนุ่มเต้ย  อยู่แล้วก็คงจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวไม่นิยมโพสต์แคปชั่นธรรมดานะจ๊ะ แต่บางโพสต์จะเต็มไปด้วยความเสี่ยวบ้างก็ถูกคนเข้ามาแซวว่าเลี่ยนบ้างไรบ้าง แต่เอ๊ะ! ไม่รู้แคปชั่นหวานขนาดนี้เนี่ย เต้ย จะหมายถึงสาวคนไหนกันนะ

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

5. กัน นภัทร

ปิดท้ายที่นักร้องเสียงเทพ กัน นภัทร ถึงแม้เจ้าตัวจะนานๆ ทีโพสต์ Instagram แต่ต้องบอกว่าแต่ละแคปชั่นล้วนนำมาซึ่งความเสี่ยวปนน่ารัก แต่ตามจริงตั้งใจจะปล่อยทีเซอร์มาให้หวานซึ้งนั่นละ ก็เอาเป็นว่าสาวๆ ที่ช๊อบชอบบบหนุ่มแคปชั่นไม่ธรรมดาออกฮาบ้างมาเป็นกลอนบ้างก็ต้องตามส่อง หนุ่ม กัน นภัทร ให้บ่อยเข้าไว้ถึงจะถูก

© รูปต้นฉบับ: gunnapat23, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements