ฟินสุดในรอบ 30 ปี คนดังแฟน “ลิเวอร์พูล” ร่วมฉลองแชมป์กันทั้งวงการ

รอคอยกันมายาวนานถึง 30 ปี ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้ให้กับ เชลซี 1-2 ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถคว้าแต้มสำคัญมาได้จึงไล่ตามแต้มของลิเวอร์พูลไม่ทัน โดยเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาร่วมทั้งวันนี้แฟนเดอะ ค็อป ได้มีการเฉลิมฉลองกันทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ดาราในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล ซึ่งแต่ละคนก็โพสต์ข้อความบันทึกความทรงจำเอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

เริ่มจาก หนุ่มป๋อ-ณัฐวุติ แฟนตัวยงของลิเวอร์พูล ได้เขียนข้อความย้อนความเจ็บช้ำที่ตลอด 30 ปีมานี้โดยเหยียดหยามว่าไม่ได้ถ้วยมาตลอด จนกระทั้งวันนี้ที่ทำสำเร็จ ชอบตรงประโยคปิดท้ายที่ว่า “ความสุขมันหอมหวานอย่างนี่นี้เอง” จากนั้นยังมี หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช ที่โพสต์ภาพใส่เสื้อทีมสุดที่รักพร้อมหน้าสุดฟิน ที่ดูแล้วความฟินฟุ้งกระจายไปทั่วจริงๆ

นอกจากนี้แฟนลิเวอร์พูลในวงการบันเทิงก็มีอีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น สาวหนูนา-หนึ่งธิดา, สาวนิหนา-สุฐิตา , อ้วน-รังสิต, กัน เดอะสตาร์  ส่วนทางด้าน หนุ่มพีช-พชร ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับแฟนเดอะคอป์ด้วยการแจกเฟรนช์ฟรายส์ฟรีสำหรับคนที่ใส่เสื้อทีมลิเวอร์พูลเข้าไป

ส่วนทางด้านแฟนปืนใหญาอาร์เซนอล อย่าง หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ แม้ว่าทีมรักของตัวจะไม่ได้แชมป์ แต่เจ้าตัวก็ขอรวมแสดงความยินดีกับแฟนลิเวอร์พูลทุกท่านด้วยแคปชั่นนี้ “ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส” เรียกได้ว่าน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว เอาเป็นว่าวันนี้ทั้งวันและคาดว่าจะอีกหลายวันแฟนลิเวอร์พูลก็ยังจะมีความสุขในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทำเอาบรรยากาศคึกคักไปทั่วโลกเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนๆ เดอะคอป์ ฉลองกันไม่เลิกแน่นอน

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @noona_nuengtida , ninanaka , poh_natthawut , pongnawat , peckprem , gunnapat23 , peach_pachara , auan_rangsit

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements