เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นหน้าหนึ่ง! ย้อนกรณี 4 ดารา บทเรียน เคยถูกรถซิ่งปาด-เฉี่ยว

ต้องบอกเลยว่าเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลานะคะ หากเราเองไม่ประมาท แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ทันระวังก็มีอันต้องเป็นเรื่องได้เสมอ แต่พอเกิดขึ้นแล้วอยู่ที่เราจะจัดการกับเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างไร ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนบนท้องถนน วันนี้ไปย้อนดู 4 ดารา เคยเจอกรณีปาดหน้าเฉี่ยวชนจนเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้ว

 

กันต์ กันตถาวร

ทำเอาตกใจไม่น้อยเลยนะคะเมื่อ กันต์ กันตถาวร ออกมายอมรับตบหน้าคู่กรณี และดึงกุญแจรถไปจริง แต่ทำไปเพราะโมโหที่คู่กรณีขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ก่อนหน้านั้น หนุ่มกันต์ เล่าว่า คู่กรณีขับรถกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย เกิดเฉี่ยวชนจนจักรยานของตัวเองจนตกข้างทาง และแทนที่จะจอดรถลงมาดูแต่กลับขับรถต่อ จึงปั่นจักรยานไล่ตามไปจนไล่ทัน และพยามเคาะกระจกรถให้ลงมาเคลียร์จนเกิดมีปากเสียง ยืนยันว่าที่เอากุญแจไป เพราะเซพตัวเองว่าอีกฝ่ายจะไม่หนี เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดอารมณ์โมโห ต่างฝ่ายต่างแจ้งความกลับ นับว่าเป็นกรณีที่ทำให้ หนุ่มกันต์ หัวเสียไม่น้อยในครั้งนั้น

© รูปต้นฉบับ:kankantathavorn , อินสตาแกรม

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

จากเหตุการณ์ที่พระเอกหน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนรถเฉี่ยวชนรถแท็กซี่ และก็โดนคนขับแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่กระจกรถจนแตก จากนั้นทั้งคู่ได้ลงมาเคลียร์กัน ซึ่งก่อนหน้านั้นทางคู่กรณีของ หนุ่มมาริโอ้ เล่าว่าขับรถปาดจนทำให้ไม่พอใจ ต้องยิงกระจกแตก พอลงจากรถมาก็สามารถเคลียร์กันได้ ซึ่ง หนุ่มโอ้ บอกว่าตนยอมรับว่าใจร้อนด้วย ส่วนใครปาดใครก่อนจะไม่ขอพูดถึง และตนได้ขอโทษอีกฝ่ายอีกฝ่ายก็ขอโทษตนเช่นกัน ส่วนเรื่องของค่าใช้จ่าย หนุ่มโอ้ ก็ขอรับผิดชอบเอง พอจบเหตุการณ์ดังกล่าวลง ทำให้บรรดาชาวเน็ตแห่ชื่นชมในการควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดีของ หนุ่มมาริโอ้

© รูปต้นฉบับ:mario_mm38 , อินสตาแกรม

Advertisements

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์มาได้เกือบ 2 เดือน เพราะล่าสุด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้เข้าแจ้งความถูกแท็กซี่เฉี่ยวชน จนรถจักรยานล้มได้รับความเสียหาย เหตุเกิดในขณะที่ตนมุ่งหน้าจะไปกองถ่าย ณัฏฐ์ เล่าว่าได้มีแท็กซี่สีชมพู ขับเฉี่ยวชนและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูใดๆทั้งสิ้น แต่ยังโชคดีมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ตน กระทั่งสุดท้ายโชเฟอร์แท็กซี่สารภาพยอมรับผิด ขณะที่ หนุ่มณัฏฐ์ ก็ไม่ติดใจเอาความ แต่ขอฝากไว้ให้เป็นบทเรียน

© รูปต้นฉบับ:nut_devahastin , อินสตาแกรม

 

หลุยส์ สก๊อต

ปิดท้ายที่วินาทีหวาดเสียวของ หลุยส์ สก๊อต กับเหตุการณ์โดนปาดพร้อมทั้งพยามเบรคให้เสียหลักหลายครั้ง แต่เจ้าตัวสามารถคุมรถไว้ได้ เนื่องจากมีประสบการณ์ด้านการแข่งรถอยู่ ในตอนนั้น หนุ่มหลุยส์ อยู่บนรถกับแฟนสาว นุ่น รมิดา สาวนุ่น เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ได้ ในช่วงหลังจากที่ก่อนหน้าอีกฝ่ายขับปาดมาเยอะแล้ว หนุ่มหลุยส์ เผยว่าตกใจแต่พยามคุมสติเพราะก่อนหน้านั้นตนไม่ได้ทำอะไรคู่กรณีเลย แต่ก็เข้าใจที่คนอาจมองว่า เจ้าตัวอาจทำให้อีกฝ่ายหัวร้อนก่อน ซึ่งหลุยส์ บอกว่ายอมให้ทางตำรวจเช็คได้เลยเพราะมั่นใจ ว่าก่อนหน้านั้นบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เริ่มทำอะไรก่อนทั้งนั้น ทั้งนี้ที่โพสต์คลิปลงก็เพื่อเป็นอุทาหรณ์

© รูปต้นฉบับ:louisscott , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements