ทำแม่ค้าอินจัด 4 ดารา ระแวงหนักกลัวเจอเปลือกทุเรียน

เล่นร้ายจนเป็นเหตุให้ระแวงคนเกลียดนอกจอ สำหรับ 4 ดารา สวมบทบาทตัวร้าย จนคนดูทางบ้านอินจัด! บางคนบอกร้ายจนน่าตบ แต่ใครจะร้ายกว่ากันไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ เป็นเหตุให้ 4 ตัวร้ายในจอ บอกว่าไม่กล้าเดินตลาดในช่วงนั้นกันเลยทีเดียว มีใครบ้าง ตาม UndubZapp มาด่วนๆ

 

1. ใบเฟิร์น อัญชสา

นางร้ายหวานซ่อนเปรี้ยว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เคยเล่นเป็นคนดีใสๆ และบทเพื่อนนางเอก สู่บทบาทร้ายขึ้นเรื่อยๆ จนกลายมาสู่นางร้ายแบบเต็มตัว กับบท มาย หรือที่คอละครเรียกกันว่า คารามาย นั่นแหละ เพราะความคันของตัวละครภายใต้ความใสซื่อ แต่แอบร้ายลึก งานนี้ทำเอาคนดูอินจัด! ต่างพากันคอมเมนต์ด่าจน สาวใบเฟิร์น บอกถึงกับต้องคอยระวังหลัง กลัวได้รับเปลือกทุเรียนเป็นการทักทายกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: bifern, อินสตาแกรม

 

2. อ๋อม สกาวใจ

ต้องพูดถึงนางร้ายฝีมือเด็ด อ๋อม สกาวใจ สักหน่อย แม้ละคร เรื่อง หาบของแม่ จะผ่านมานานมากแล้วก็ตาม แต่เป็นละครที่ สาวอ๋อม รับว่าร้ายกว่าทุกเรื่องและร้ายทุกฉากทุกตอนตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ที่ทำให้ สาวอ๋อม ต้องรู้สึกเข็ดขยาดไปกับการเดินตลาดในครั้งนั้น ก็เพราะครั้งที่ไปเดินตลาดในช่วงที่ละครกำลังออนแอร์ ตนเจอแม่ค้าขู่ของจริงเลยค่ะ ซึ่งครั้งนั้นแม่ค้าเห็นเจ้าตัว ก็รีบเดินมาพูดประโยคที่ว่า “แหม..ร้ายได้ทุกตอนขนาดนี้ ถ้าคราวหน้ามาเดินตลาดอีก ก็ระวังหน่อยแล้วกัน” พูดจบก็สะบัดเดินจากไป ทำเอา สาวอ๋อม ยืนอึ้งพูดอะไรไม่ออกเลย

© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. กีฟ ดราภดา

กีฟ ดราภดา รับบทร้ายโรคจิตใน ละครเรื่อง เรือนพะยอม ทั้งสีหน้าท่าทางออกมาเด่นชัด ร้ายจนเผยว่ารู้สึกว่ายากมาก ร้ายแบบพร้อมจะกำจัดทุกคนที่มายุ่งกับพระเอก ในเรื่องต้องเจอผีตลอดเป็นสาเหตุให้ต้องกรี๊ดตลอดเรื่องเลย และบทนี้ สาวกีฟ เผยว่าถือเป็นการท้าทายความสามารถ ตอนท้ายเจ้าตัวยังฝากไว้ว่า แอบหวั่นๆ อยู่เหมือนกันว่าจะมีแฟนละคร อินจนเตรียมเปลือกทุเรียนไว้ให้เธอ อย่างไรแล้ว สาวกีฟ บอกว่าเธอเล่นไปตามบทนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: ch7hd_dramasociety, อินสตาแกรม

 

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ปิดท้ายที่กระแสแรงแซงท้างโค้งจริงๆ สำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับบทบาท ตัวร้าย อีซ่อนกลิ่น จากละคร ลิขิตริษยา ทางช่อง 7 สี ช่วงที่ละครออนแอร์กระแสแรงดั่งพายุพัด ถือเป็นละครที่เปิดตัวแรง ทำให้ใครๆ ต่างก็พูดถึง “อีซ่อนกลิ่น” ในความร้ายกาจตัวแม่ไปทั่วโซเชียล ว่าด้วยความแรด แถมยังอำมะหิต ด้วยฝีมืออันไม่มีลิมิตของ จั๊กจั่น ก็เป็นเหตุให้เจ้าตัวสารภาพว่า ไม่กล้าเดินตลาดในช่วงนั้นเลย กลัวโดนเปลือกทุเรียนเป็นรางวัลน่ะสิคะ แถมยังมีคนแซวตั้งแต่ละครยังไม่ฉายว่า เตรียมตัวโหลดแอพซื้อของไว้เลยนะ จะได้ไม่ต้องเดินตลาด!!

© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements