ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว 5 ดารารักร้าว ส่งท้ายปี 60

ลมหนาวใกล้มาเข้ามาทุกที อากาศดี๊ดี แต่บางครั้งก็ทรมานหัวใจคนโสดแบบเราๆ แม้แต่ดารานักแสดงก็ไม่เว้นค่ะ วันนี้เรามาคุยกันเรื่องดาราที่รักล่มส่งท้ายปี 60 กันค่ะ จะมีใครกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

 

1.พิ้งกี้ สาวิกา

พิงค์กี้2

อันดับหนึ่ง สาวสวยนัยน์ตาแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช อดีตดาราสาวสังกัดช่อง 7 และได้โกบอลลีวู้ด เมื่อปี 2557 พิ้งกี้ได้แต่งงานสายฟ้าแลบชนิดแฟนๆ ตั้งตัวไม่ทันกับนักธุรกิจหนุ่ม แล้วก็ประกาศลาวงการไม่รับงานทุกชนิดไปนานหลายปี และตอนนี้ทั้งคู่แยกทางกันเรียบร้อย และพิ้งกี้ประกาศรับงานในวงการต่อทันทีค่ะ

พิงค์กี้1
© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

 

2.คริส หอวัง

คริส1

อันดับสอง คริส หอวัง สาวหมวยเจ้าเสน่ห์จากภาพยนตร์สร้างชื่อ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ แค่เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียวทำให้คริสโด่งดังชนิดฉุดไม่อยู่ คริสสวยและเก่งจนมีหนุ่มๆ เข้ามารุมมากมาย สำหรับแฟนหนุ่มคนล่าสุดก็คบกันมานานและขยันโชว์หวานลง IG จนต่อมอิจฉาของสาวโสดสั่นระริก แต่เมื่อราวเดือน ก.ย. 60 คริสออกมาให้ข่าวว่าขอพักเบรกโฆษณากับแฟนหนุ่มซักพัก เพื่อจะได้รู้ใจตัวเองขึ้นค่ะ

คริส2
© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

 

3.สายป่าน อภิญญา

สายป่าน2

Advertisements

อันดับสาม สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราสาวสุดติสต์มากความสามารถ เล่นละครก็เก่ง เล่นภาพยนตร์ก็ดังทุกเรื่อง ได้คบหากับหนุ่มมานาน จนมาถึง พ.ย. 60 ก็มีข่าวว่าสายป่านเลิกฟ้าผ่ากับแฟนหนุ่มไปเรียบร้อย ลบรูปคู่ที่ IG ทั้งหมด และโพสต์ภาพข้อความเหมือนมีเรื่องเศร้าทำเอาแฟนๆ ที่ตามเชียร์คู่นี้ตื่นตระหนกเช็กข่าวกันให้วุ่น ในที่สุดเมื่อนักข่าวเจอสายป่านและถามถึงเรื่องนี้ สายป่านได้แต่พยักหน้ารับ และขอเวลาซักพัก หลังจากนั้นก็จะยินดีที่จะตอบเรื่องนี้กับทุกคนค่ะ

สายป่าน1
© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

 

4.ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย1

อันดับต่อไป ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวเสมอหู ที่คบหาดูใจกับดาราหนุ่มและพิธีกรชื่อดังมานานมากๆ พร้อมมีกระแสข่าวความรักระหองระแหงมาตลอด และทริปอเมริกาล่าสุดของสาวใบเตยก็ไร้เงาแฟนหนุ่มร่วมทริปด้วย จนในที่สุดใบเตยได้เปิดปากให้สัมภาษณ์ว่า ขอทิ้งระยะห่าง เพื่อกลับไปทบทวนความสัมพันธ์อีกครั้งค่ะ

ใบเตย2
© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

5.แอฟ ทักษอร

แอฟ2

อันดับสุดท้าย ดาราสาวหน้าหวานเสียงหวาน ดาราต้นแบบในใจของหลายๆ คน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ค่ะ งานนี้ต้องขอนับถือชาวเน็ตที่จับผิดว่า เอ๊ะ ทำไม IG ของสาวแอฟทำไมไม่ค่อยมีรูปสามีเศรษฐีโบนันซ่ากันนะ แต่ก็ไม่มีใครกล้าออก มาฟันธง จนเวลาล่วงเลยผ่านเป็นปี ล่าสุดทริปเที่ยวฝรั่งเศสของแม่แอฟกับน้องปีใหม่ ก็ยังไร้เงาสามีอีกต่างหาก แถมมีแคปชั่นสื่อความหมายหลายๆ จุด จนในที่สุด เมื่อ พ.ย. 60 แอฟได้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่า “พร้อมหย่า” ทำเอาเหล่าแฟนคลับส่งเสียงกันอื้ออึง และประกาศรับงานละครต่อทันที สมกับเป็นนางพญาจริงๆ ค่ะ เราต้องตามติดว่างานนี้แอฟจะได้จดทะเบียนหย่าตามใจปรารถนาหรือไม่

แอฟ1
© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับดารารักร้าวต้อนรับสายลมหนาว อ่านไปก็ได้แต่เศร้าไปกับพวกเขาเหล่านี้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะติดตามข่าวใกล้เสมือนคนในครอบครัวบางทีก็อินมากลุ้นมากจนเกินงาม แต่ก็อยากจะบอกว่า พวกเราเป็นห่วงและไม่อยากให้เกิดขึ้น คงได้แต่ส่งกำลังใจดวงโตไปให้พวกเธอนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements