ภัยคุกคามใกล้ตัวกว่าที่คิด!! 4 ดารารับมืออย่างไร เมื่อเจอคนตามป่วน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าตกใจที่ยังเกิดขึ้นจริงในสังคมไทย สำหรับการคุกคามทั้งทางตรงและทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะเหล่าดาราที่มักจะโดนเป็นเป้าหมายของผู้ไม่หวังดี หรือผู้ที่คลั่งไคล้จนเกินเหตุทั้งหลายได้ง่าย ซึ่งเหล่าดารานั้นก็จะมีวิธีการรับมือที่แตกต่างกัน แต่ละคนทำยังไงบ้างไปดูกันเลย

ผู้ชายก็เจอจิต! 4 คนดังชาย เคยถูกโรคจิตคุกคาม #พิษความดังล่อเป้า

 

มาช่า วัฒนพานิช

อยู่ในวงการมาหลายปีแต่ก็ไม่น่าเชื่อว่า สาวมาช่า วัฒนพานิช จะโดนคนมาตามป่วนมาเฝ้าหน้าบ้านเป็นปี แถมยังมีการทำกันเป็นขบวนการมีคนถ่ายคลิปและอีกคนมายืนหน้าบ้าน ซึ่งนักร้องสาวของเราก็ไม่ได้นิ่งดูดาย เพราะคนในบ้านก็ผวากันมาเป็นปี เลยจัดการด้วยการแจ้งความ แต่งานนี้ก็ไม่จบเพราะเมื่อเสียค่าปรับแล้วหญิงสาวคนนั้นก็ยังทำอีก งานนี้ สาวมาช่า เลยจัดการด้วยการถ่ายคลิปลงในโซเชียล ให้เห็นหน้ากันไปเลยว่าเธอคนนี้ตามมาป้วนเปี้ยนแถวหน้าบ้านเธอ เจอเข้าไปแบบนี้คาดว่าจะไม่กล้ามาแล้วละค่ะ

Cr. IG@marshairis

 

น้ำหวาน ซาซ่า

มาถึงกรณีของ สาวน้ำหวาน ก็น่าเห็นใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวมักจะได้รับรูปอนาจารจากชายคนนึงอยู่เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะบล็อก หรือทำอย่างไร คุณคนนั้นเขาก็ยังเปลี่ยนแอคเคาท์และส่งรูปให้อย่างต่อเนื่อง งานนี้ สาวน้ำหวาน ยังคงไม่ได้เข้าแจ้งความ และกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เพราะคิดว่ายังไม่มีเหตุการณ์ที่หนักเท่าไร เพียงแต่ต้องพยายามทนกับรูปที่ส่งมาเป็นประจำทุกวันเท่านั้น 

Cr. IG@itsmewaan

Advertisements

 

กัน-อรรถพันธ์

เป็นนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสายวาย แต่กลับต้องมาเจอการคุกคามที่น่ากลัวเลยทีเดียว สำหรับ กัน-อรรถพันธ์ ที่เจอทวิตเตอร์ปริศนาส่งข้อความข่มขู่ แถมแช่งครอบครัวของ หนุ่มกัน ด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มกันรีบดำเนินการแจ้งความเพื่อให้ตำรวจตรวจสอบทวิตเตอร์ดังกล่าว ซึ่งแม้จะยังไม่มีเหตุการณ์อะไรประชิดตัว แต่การส่งรูปปืนและข้อความข่มขู่ก็น่าผวาไม่น้อยเลยทีเดียว

Cr. IG@gun_atthaphan

 

บุ๋ม-ปนัดดา

เล่นเอาพิธีกรคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา ต้องรีบโทรหาตำรวจเป็นการด่วน เมื่อมี คุณลุงท่านนึงโทรมาหาอยากจะขอคุยกับสาวบุ๋ม แถมเมื่อไม่ได้คุยก็ตามไปหาถึงสตูดิโอและยังบอกว่า สาวบุ๋ม รู้จักตนเป็นอย่างดี แต่พอถามว่าอยากจะคุยกับ สาวบุ๋ม เรื่องอะไรก็ไม่ตอบ งานนี้ บุ๋ม จัดการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเคลียร์ให้ คุณลุงท่านนั้นก็เหมือนจะยอมกลับไป แต่ก็ย้อนกลับมานั่งรออยู่ดี พิธีกรสาวของเราเลยจัดการลงรูปใน IG เพื่อตามหาญาติให้ช่วยพูดคุยและดูแลคุณลุงไม่ให้มาคุกคาม สาวบุ๋ม อีก ซึ่งวิธีนี้ได้ผลนะจ๊ะเพราะไม่นานญาติก็ติดต่อมาและรับปากว่าจะดูแลไม่ให้คุณลุงทำอย่างนี้อีก ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาได้ดีเลยทีเดียว

Cr. IG@boompanadda

SOURCE: 1, 2, 3, 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements