ปังถึงต่างแดน! 5 ดารามากฝีมือ สร้างชื่อรับรางวัลต่างประเทศ

นอกจากที่เหล่าศิลปินตัวพ่อตัวแม่ หรือกระทั่งตัวลูกจะโด่งดังในประเทศไทยแล้ว ก็มีบางคนที่ผลงานได้ออกสู่สายตาแฟนๆ บ้านใกล้เรือนเคียง จนความดังของเขาฮอตเข้าตากรรมการ มีแฟนๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลก เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่า มีใครที่กระแสแรงเวอร์จนได้รับรางวัลจากต่างประเทศกันบ้าง

 

1. แบงค์ ธิติ

© รูปต้นฉบับ: nadaobangkok

ถึงจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ แต่ฝีมือของหนุ่มแบงค์ ธิติ เรียกว่าไม่ธรรมดา ไหนจะความหล่อน่ารักของเขาที่ไปถูกอกถูกใจสาวๆ ชาวญี่ปุ่น จนล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับรางวัลผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นไปครอง ขอบอกว่าหนุ่มแบงค์ยิ้มแก้มปริ ดีใจกับรางวัลด้วยนะจ๊ะ

 

2. ไมค์ พิรัชต์

© รูปต้นฉบับ: m1keangelo

ดังเป็นพลุแตกที่จีน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่ตอนนี้มีทั้งซีรี่ส์ ละคร ถ่ายแบบที่เมืองจีนเพียบ จนแฟนๆ ติดตามกันไม่หวาดไม่ไหว แถมเขายังขึ้นแท่นเป็ซุป’ตาร์ระดับเอเชียแล้ว เพราะได้ผลโหวตจาก Asia Pacific Star Chart มาเป็นอันดับ 1 ซึ่งเป็นการโหวตผ่าน Weibo  ว่ามีดาราคนไหนฮอตที่สุดในประเทศจีนนั่นเอง

 

Advertisements

3. เวียร์ ศุกลวัฒน์

© รูปต้นฉบับ: ch7dramasociety

อ้ายเวียร์ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่เอง ก็เพิ่งจะบินไปรับรางวัลถึงแดนกิมจิ ในงาน Seoul International Drama Awards 2017  กับรางวัล  Asian Star Prize ที่มอบให้กับนักแสดงในเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งหนุ่มเวียร์ถือเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ด้วย

 

4. มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่ ดาวิกา

© รูปต้นฉบับ: davikah

ไปรับรางวัลกันเป็นแพ็คคู่ สำหรับพี่มากและนางนาค อย่างมาริโอ้ และสาวใหม่ ดาวิกา ที่ได้รับรางวัล Asia Model Awards 2017 ในงาน Asia Model Festival 2017 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งรางวัลนี้มอบให้กับศิลปินที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จในแต่ละประเทศ คุณค่าที่ทั้งสองคนคู่ควรจริงๆ

 

5. หมาก ปริญ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin

หนุ่มหมาก ปริญเอง นอกจากจะเคยร่วมงานกับคนดังฝั่งเกาหลีแล้ว เจ้าตัวก็เคยได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัล Korean & Culture Entertainment Awards and Asia Awards ซึ่งถือว่าเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่อันดับที่ 3 ของเกาหลี  โดยหนุ่มหมากได้รับรางวัลสาขานักแสดงชายต่างชาติยอดนิยมมานอนกอดแบบหล่อๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements