กลับมาได้หรือเปล่า!? 5 นักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมือ อยากให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง

หากพูดถึงนักแสดงที่โด่งดัง และมีละครฮอตฮิตเป็นที่รู้จัก  ก็คงหนีไม่พ้นนักแสดงทั้ง 5 คน  ที่  undubzapp  จะนำมาพูดถึงนี้  เรียกว่าเป็นที่รู้จักกันในยุคที่ผ่านมา  แต่คนดังที่เราเกริ่นไว้ นั้นกลับห่างหายจากงานละครไปนานมากแล้ว  และยังคงไร้ผลงานมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง !! ท่ามกลางเสียงเรียกร้องเหล่าคอละคร  ที่อยากให้โคจรกลับมาสร้างสีสัน  ให้เราได้ดูกันอีกสักครั้ง  แต่จะมีใครบ้าง มาเริ่มจาก…

 

1. ฮิวโก้ จุลจักร

สำหรับผู้ชายมาดเซอร์ สุดติสท์  ฮิวโก้  จุลจักร  หลายคนรู้จักและชื่นชอบผลงานละครเรื่องแรกๆ ของเขา นั่นก็คือ ลูกผู้ชายหัวใจเพชร , แจ๋วกระเพราะไก่ คุณชายไข่ดาว ที่ถือเป็นผลงานแรกๆ ที่ทำให้รู้จักกับ ฮิวโก้ พระเอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และต่อมาเจ้าตัวก็หันเหกลับไปทำงานเพลงที่ตัวเองรักมาโดยตลอด  แม้คอละครยังคงอยากเห็นหนุ่มเซอร์  ฮิวโก้  กลับมาสวมบทบาทพระเอกในจอให้ได้ชมก็ตาม

© รูปต้นฉบับ: hugolek

 

2. อ้น รติพงษ์

พูดถึงพระเอก  อ้น  รติพงษ์  ที่ถือเป็นที่รู้จักจากผลงานแรกในละครช่วงเย็น  และเคยได้เล่นกับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่  อั้ม  พัชราภา  ทางช่อง 7 สี  ในละคร พลับพลึงสีชมพู  ทำเอาคอละครอดเสียดายที่หนุ่ม อ้น  จะไม่รีเทิร์นมาสวมบทพระเอกให้ได้ชมอีกเหมือนเคยมา  แม้  อ้น  จะไม่ใช่พระเอกที่โด่งดังเป็นพลุแตก  แต่ก็เป็นดาราชายที่ฝีมือจัดว่าดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร  งานนี้คงได้แต่บ่นคิดถึงใช่ไหมเอ่ยย

© รูปต้นฉบับ: ratiphong_phumalee

 

Advertisements

3. เอ๊ะ อิสริยา

เมื่อหลายปีที่ผ่านมานั้นสาว  เอ๊ะ  อิสริยา  มีผลงานทางโทรทัศน์ให้ได้ชมอย่างไม่ขาดสาย  แม้จะมีการพลิกมารับบทรองบ้าง  แต่ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง  ฝีมือที่ดูนิ่งเรียบ แต่กลับตีบทเฉียบขาดอย่างสาว  เอ๊ะ  ยังคงทำให้แฟนๆ ถามหาอยู่เหมือนเคย  แม้จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังแล้วก็ตาม  แต่คอละครยังคงไม่ลืมว่าเจ้าตัววาดลวดลายไว้ได้ดีขนาดไหน  แต่งานนี้ไม่รู้ว่า จะมีโอกาสเห็นเธอคนนี้กลับมามีผลงานให้ได้ชมกันอีกหรือไม่คร่าา

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

 

4. พอล ภัทรพล

เป็นพระเอกมาดเนี๊ยบที่ปัจจุบันผันตัวไปทำธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกสุดหล่ออย่าง พอล  ภัทรพล  ที่หายหน้าหายตาไปแค่เพียงช่วงแรกก็ถูกถามถึงกันซะแล้ว  และแม้ปัจจุบันยังคงไม่คืนสู่วงการละครให้ได้หายคิดถึงก็ตาม  แต่หากแฟนๆ อยากเห็นหนุ่ม  พอล  กลับมาสวมบทในละคร  จะมีโอกาสเป็นไปได้กี่เปอร์เซ็นต์กันล่ะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: paulpattarapon

 

5. แพท พัสสน

คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี  กับหนุ่ม แพท  พัสสน  นักแสดงรอยยิ้มหวาน ที่เคยวาดลวดลายไว้เมื่อหลายปีที่ผ่านมากว่า 40 เรื่องด้วยกัน  ส่วนใหญ่แล้วด้วยบุคลิกไม่ค่อยนิ่งเท่าที่ควร  ทำให้หนุ่มคนนี้ถ้าเรื่องไหนได้สวมบทกะล่อนนิดๆ เจ้าชู้หน่อยๆ จะเป็นที่ถูกอกถูกใจคอละครสุดๆ  แม้จะมีโคจรในจอบ้างประปรายแต่ก็น้อยครั้งที่จะได้เห็นหนุ่มคนนี้  จนปัจจุบันแฟนๆ ก็ยังอยากให้  แพท  พัสสน  กลับมาสู่ผลงานละครแบบเต็มตัว  เพื่อเป็นสีสันให้กับวงการอีกสักครั้งหนึ่งค่าา

© รูปต้นฉบับ: googleusercontent

Advertisements

Advertisements

Advertisements