เราจะแก่ไปด้วยกัน 5 คู่รักรุ่นใหญ่ขอโชว์หวาน วัยรุ่นหลีกทางหน่อย

น่าอิจฉาความรักของดารารุ่นใหญ่ทั้ง 5 คู่นี้จริงๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังขยันโชว์หวานจนรุ่นลูกต้องขอยอมแพ้กันเลย และต้องขอแสดงความชื่นชมกับความรักของทั้ง 5 คู่ ที่ยืนยาวมานานหลายสิบปี เรียกได้ว่าเราเองก็โตมากับความรักของพวกเขาเลยล่ะค่ะ เอาล่ะ ได้เวลาที่จะไปส่องกันแล้วค่ะว่า 5 คู่รักคนดังขอโชว์หวานมุ้งมิ้งไม่แพ้วัยรุ่นนั้นจะมีคู่ไหนบ้าง

 

1.ป๊อก ปิยธิดา – ตั๊ก นภัสสร

มากันที่คู่ของ ตั๊ก นภัสสร และ ป๊อก ปิยธิดา คู่รักที่มักจะชวนกันเข้าครัวกันบ่อยๆ เพราะนอกจากจะเป็นดาราดังกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นคู่รักที่ชื่นชอบการทำอาหารเหมือนกันอีกด้วย แบบนี้หรือเปล่านะที่เขาบอกว่า เนื้อคู่กันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน ทั้งคู่ครองรักกันมาถึง 16 ปีและไร้แววทายาท แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่จืดจางลงเลย ดูได้จากวันเกิดสาวป๊อกเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่ได้ลงรูปหนุ่มตั๊กกอดมาจากข้างหลัง แถมยังมีแคปชั่นหวานๆ อีกว่า “The secret ingredient is always love” ซึ่งแปลแล้วก็ประมาณว่า ส่วนผสมลับคือความรักเสมอ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pockjasmine, อินสตาแกรม

 

2.ปิ่น เก็จมณี – เจ เจตริน

ต่อกันที่ ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน คู่รักดารานักร้อง ที่ได้ชื่อว่าชอบโชว์สวีทต่อกันเสมอ ถึงแม้จะลูกๆ ทั้ง 3 จะโตเป็นหนุ่มกันแล้ว ล่าสุดพ่อเจได้ควงแม่ปิ่นไปเที่ยวกันสองต่อสองที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำให้สาวปิ่นแฮปปี้ถึงขีดสุด จนต้องโพสต์รูปหวานให้พวกเราได้แฮปปี้ตามไปด้วย พร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า. “เคยสัญญาเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ว่าเราจะจับมือ แล้วสู้ไปด้วยกัน … วันนี้ 17-5-2018 เราก็ยังจับมือกันอยู่ … ใช้ได้ๆ ยังไม่หลง ลืมคำสัญญา” ยอมแล้วค่ะสาวปิ่น หวานไม่ปราณีใครเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

3.แดง ธัญญา – อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

มากันที่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา คู่นี้เขารักกันตั้งแต่เป็นดาราจนมาถึงเป็นผู้จัดละครมือ 1 ที่ครองรักกันมานานกว่า 30 ปี จนลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว ทั้งคู่ก็ยังขยันเติมหวานให้กันเสมอต้นเสมอปลาย อย่างในทริปล่าสุดที่พี่อ๊อฟได้ยกครอบครัว บินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่เกาะมัลดีฟส์ และพี่แดงก็แอบมาเขียนแคปชั่นหวานๆ ไว้ว่า “แค่คนข้างๆ ที่ใช่ก็เกินพอ” น้ำทะเลกลายเป็นน้ำตาลหมดแล้วค่ะพี่แดง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thanya.wachi, อินสตาแกรม

 

4.นก สินจัย – นก ฉัตรชัย

ดาราระดับตัวพ่อและตัวแม่ของวงการบันเทิงเมืองไทย นก ฉัตรชัย และ นก สินจัย ซึ่งความรักของคู่นี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว นานๆ ทีจะมีรูปคู่ออกมาให้เห็นกัน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย วันนี้พี่นกหญิงและนกชายขอมาเติมความหวานบินลัดฟ้าไปสวีทกันสองคนไกลถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปเที่ยวทะลเทรายอาบูดาบี ขี่อูฐชมวิวงามๆ ท่ามกลางแสงแดดและสายลม จะหวานกันทั้งทีก็ทำเอาทะเลทรายกลายเป็นน้ำตาลเลยนะคะ

 

5.กวาง กมลชนก – น็อต นุติ

ปิดท้ายที่คู่ กวาง กมลชนก และ น็อต นุติ ถึงแม้ว่าจะรักกันยาวนาน แต่ความรักของทั้งคู่ไม่ได้จืดจางลงเลย ไม่ใช่แค่โพสต์หวานในวันครบรอบแต่งงานเท่านั้น แม้แต่ทุกๆ วัน คู่นี้เขาก็หวานชื่น ไม่เชื่อดูแคปชั่นสุดประทับใจ ผ่านทางอินสตาแกรมสิคะ แหมคู่นี้รักกันแบบไม่หวือหวาแต่มีความมั่นคงมากๆ ดูได้จากพยานรัก 2 หน่อได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kwang.kamolchanok, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements