คู่รักดารา รู้จักกันมาหลายปี ร่วมงานกันหลายครั้ง ก่อนจะปิ๊งรักจนเป็นแฟน

วงการบันเทิงของไทยมันแคบจริงๆ ทำให้ดาราชายและดาราหญิงหลายคนร่วมงานกันมานาน เดินชนกันไม่รู้กี่หน ไปๆ มาๆ ก็เกิดอาการปิ๊งรัก จนพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นแฟน และหลายคู่ก็สมรสสมรักกันไป UndubZapp เลยรวบรวมคู่รักดารา รู้จักกันมาหลายปี ร่วมงานกันหลายครั้ง ก่อนจะปิ๊งรักจนเป็นแฟนมาให้ได้ชมกัน

 

1. แอน อลิชา – ภูริ หิรัญพฤกษ์

ขอเริ่มที่คู่รักสามีภรรยาคุณพ่อคุณแม่ของน้องริชา แอน อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ค่ะ คู่นี้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน โดยที่ทั้งคู่เป็นนักแสดงของเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเอ็กแซ็กท์เองในสมัยแรกๆ เรียกได้ว่าเป็นค่ายเล็กๆ นักแสดงอยู่ในกี่คน ทั้งคู่ได้เจอหน้าค่าตากันจนก่อให้เกิดเป็นความรัก จนได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อหลายปีก่อนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ann_laisuthruklai, อินสตาแกรม

 

2. หนูนา หนึ่งธิดา – จูเนียร์ กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์

ต่อกันที่คู่รักรุ่นเล็ก หนูนา หนึ่งธิดา และ จูเนียร์ เดอะสตาร์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยตอนที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว ถึงแม้ว่าคู่นี้เขาจะอยู่คนละสังกัด แต่ก็อยู่ภายใต้ตึกแกรมมี่ แหล่งรวมของดารานักร้องหลายร้อยชีวิต ไม่น่าแปลกใจเลยที่วันหนึ่งจะเกิดปิ๊งรักกันเองเพราะความใกล้ชิด และครั้งหนึ่งทั้งคู่ก็เคยเล่นซีรีส์ยีนส์เด่นด้วยกันด้วย

© รูปต้นฉบับ: noona_nuengtida, อินสตาแกรม

 

3. ณเดชน์ – ญาญ่า

มาถึงคู่รักดาราระดับซุปตาร์ขายดีของเมืองไทย หนุ่มณเดชน์ และสาวญาญ่า คู่รักคู่นี้ได้ร่วมงานละครด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นทั้งคู่เป็นดาราคลื่นลูกใหม่ไฟแรงของช่อง 3 ทันทีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันก็เกิดกระแสคู่จิ้นชนิดไม่เคยมีคู่ดาราคู่ไหนทำได้มาก่อน แฟนๆ ละครต่างเอาใจช่วยให้คู่นี้รักกันนอกจอ ตามลุ้นกันมาหลายปี ทั้งคู่ก็ยังปิดปากเงียบ จนเมื่อเร็วๆ นี้เอง เรื่องราวหวานๆ ของทั้งคู่ก็ทยอยออกมา ทำเอาแฟนๆ ที่ตามเชียร์คู่นี้โล่งอกเพราะจะได้ไม่ต้องตามลุ้นกันแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

มากันที่คู่รักดาราระดับพระนางสังกัดช่อง 3 อีกคู่นั่นก็คือ หนุ่มหมาก และ สาวคิม ทั้งคู่เริ่มต้นงานในวงการและได้รู้จักกันเพราะได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะในละครจะไม่ได้เล่นเป็นคู่กัน แต่เพราะพรหมลิขิตจึงได้ทำให้ทั้งคู่มารักกันได้ในที่สุดค่ะ คู่นี้มีเรื่องราวให้ติดตามมาตลอดตั้งแต่ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดตัวว่าคบหากันเสียอีก

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

5. แบงค์ แคลช – โอซา แวง

ปิดท้ายกันที่คู่รักคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงนั่นก็คือ แบงค์ แคลช และ โอซา แวง คู่นี้เปิดตัวในงานแต่งงานของสาวเจนี่ เพราะมีคนตาดีเห็นคู่นี้แอบสวีทกัน สำหรับหนุ่มแบงค์นั่นเป็นนักร้องสังกัดตึกแกรมมี่มาหลายปี ส่วนฝ่ายสาวก็อยู่ในวงการมานาน ก่อนหน้านี้ฝ่ายสาวได้คบหากับนักร้องชายอีกคนแต่ก็ได้เลิกรากันไป จนมาเปิดตัวชนิดน้ำตาลเรียกพี่ในงานแต่งเพื่อนนี่แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ase_wang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน 6 ดาราคนดัง ทอดกฐินสุดยิ่งใหญ่

>> ชมภาพสวยๆ ให้หายหัวร้อน! 5 สาวแก๊งเฟอร์บี้ สวยสง่าในชุดไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements