น้ำตาเสือ! 4 ดาราชายกลั้นไม่ไหว “ร้องไห้ออกสื่อ” เฮิร์ทหนักเรื่องรัก

ความสัมพันธ์ในความรัก ถือเป็นความไม่แน่นนอน และไม่มีคำว่าตลอดไป  สำหรับ 4 หนุ่ม ที่เคยปล่อยโฮผ่านสื่อ เมื่อครั้งที่ยังคงเฮิร์ทหนัก ทำใจกับการเลิกราแฟนสาวไม่ได้ แต่ดันถูกจ่อไมค์ในช่วงเวลานั้น  ไม่ใช่แค่ฝ่ายหญิงเท่านั้นที่เสียน้ำตาเป็น แต่ดาราชายทั้ง 4 คนนี้ ก็เคยมีครั้งเก็บน้ำตาไม่อยู่เหมือนกัน  แล้วจะมีหนุ่มคนไหนบ้างที่ Undubzapp ลำดับลิสต์ไว้ว่าเคยร้องไห้ออกสื่อมาแล้ว

 

1. อาร์ต พศุตม์

เคยให้สัมภาษณ์ถึงอดีตรักเก่าอย่าง  น้ำฝน  พัชริน  ว่าตกลงจบความสัมพันธ์ไปแล้ว  วินาทีนั้นผู้ชายแมนๆ อย่าง  อาร์ต  พศุตม์  ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แม้จะอำพรางด้วยแว่น แต่ก็ต้องถอดออกมาซับน้ำตาอยู่ดี  น้ำตาลูกผู้ชายที่ว่าไหลยาก เสียใจมากแค่ไหนถึงทำให้หนุ่มคนนี้เก็บกลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่  อาร์ต  บอกเป็นเรื่องธรรมดา ขนาดหมาตายเรายังเสียใจ… นี่คนเลิกกันก็ต้องเสียใจเป็นเรื่องธรรมดา

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

2. กอล์ฟ พิชญะ

เมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่เพิ่งผ่านพ้นมา หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ถูกถามถึงประเด็นรัก ผู้ชายคนนี้ก็ถึงกับน้ำตาคลอจนทานไม่ไหว ต้องซับน้ำตาผ่านสื่อ เมื่อครั้งที่ต้องพูดถึงอดีตรักที่ยังคาใจกับสาว ขวัญ อุษามณี  หนุ่ม กอล์ฟ   ก็พูดประโยคที่ว่า “อย่าให้ผมรู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก แต่มันคือเงิน” ก็ทำเอาแฟนคลับทั้งคู่ถึงกับอึ้งหนักอีกด้วย  ไม่คิดว่าเรื่องราวจะเศร้าขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เชน ณัฐวัฒน์

ต่อกันที่ดาราชายมากฝีมือคนนี้ที่เคยออกมาให้ข่าว พร้อมยอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว นาน่า หลังคบหาดูใจมานานกว่า 8 ปี  สัมภาษณ์ไปก็ยังทำใจยอมรับไม่ได้  ถึงขนาดร่ำไห้ต่อหน้านักข่าวมาแล้ว  ซึ่งช่วงนั้นหนุ่ม เชน  ออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ว่าที่รักครั้งนี้ต้องจบลงเพราะ เพื่อนสนิทนั้นเป็นมือที่สาม  จนถึงขั้นที่หนุ่ม เชน ต้องประกาศตัดขาดความเป็นเพื่อนไปในที่สุดอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: chanenutthawat, อินสตาแกรม

 

4. ตั้ม เดอะสตาร์ 10

เคยเปิดใจยอมรับเรื่องนอกใจภรรยาสาว ตุ๊กตุ่น รจเลข  เหตุเพราะไปติดพริตตี้สาวรายหนึ่ง ซึ่งหนุ่ม ตั้ม เดอะสตาร์  ได้ปล่อยโฮท่ามกลางงานแถลงข่าว  บอกผ่านสื่อว่าตนเองนั้นหมดรักภรรยานานแล้ว และขอยอมรับผิดคนเดียวทุกอย่าง  ทั้งนี้เมื่อข่าวนี้กะฉ่อนออกไปผ่านทางสื่อ หนุ่ม ตั้ม ก็ถึงกับโดนโจมตีไม่น้อย… ถึงการกระทำผิดศีลธรรม และความไม่รู้จักยั้งใจ สุดท้ายทำให้ลูกเมียต้องผิดหวัง ซึ่งหนุ่ม ตั้ม เองก็ยืนยันว่าไม่มีทางกลับไปเป็นสามีภรรยากับอดีตสาว ตุ๊กตุ่น แล้ว แต่ก็ขอยืนยันรับผิดชอบดูแลลูกตลอดไป

© รูปต้นฉบับ: tumslip, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements