ร้ายวัย 40+ กับความสวยที่ยังน่ามอง เพราะกาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้!!

บทบาทของตัวร้าย เชือดเฉือน ยังไงก็ยังคงต้องอยู่ในละคร เพราะถือได้ว่าเป็นตัวละครที่จะมาชูโรง ทำให้เรื่องราวและเนื้อหาของละครนั้นออกมาเข้มข้น ชวนติดตามมากยิ่งขึ้น บทบาทของนางร้ายมีอยู่ในทุกเรื่องราวของละคร รวมถึงชีวิตของมนุษย์ ที่สะท้อนแง่ของคนที่ไม่ดี อิจฉา ริษยา และก็มีมาเนิ่นนาน ตั้งแต่ที่โลกใบนี้มีละครออกมา นักแสดงที่จะมารับบทบาทนี้ก็ไม่ใช่ว่าใครจะเป็นก็ได้ โดยเฉพาะดาราสาวในวงการรุ่นก่อนๆ ที่หลายๆ คนก็มาแจ้งเกิดในบทบาทนางร้ายนี้ และบางคนก็พลิกบทบาทจากนางเอกใสๆ ขอเล่นร้ายบ้างก็มี ซึ่งบทบาทที่ใช้พลังและอินเนอร์แรงก็มักสร้างชื่อเสียงและเงินทองให้กับพวกเธอมากมาย และแน่นอนว่าเราก็ยังจะเห็นดาราสาวหลายคน ที่ถึงแม้จะล่วงเลยเข้าสู่วัยเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังคงความสวย แฝงไปด้วยเสน่ห์ของสาวใหญ่

 

1.แคท แคทรียา

เรียกได้ว่าเป็นการกลับหวนสู่วงการบันเทิงได้ปังและเป็นที่พูดถึงสุดๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวขวัญใจยุค 90 อย่างสาวแคท แคทรียา ในวัย 43 ปี ด้วยรูปร่างเพียวสวย มาพร้อมกล้ามหน้าท้องจากการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาก จึงไม่แปลกที่ถึงแม้จะเข้าเลข 4 แล้ว สาวแคทก็ยังดูสวย อ่อนวัยกว่าที่คิด

 

2.ซินดี้ บิชอพ

ตามมาด้วยคุณแม่ลูกสองดีกรีนางแบบระดับอินเตอร์อย่างสาวซินดี้ บิชอบ ที่ปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็เข้าสู่เลข 4 แล้ว ในวัย 41 ปี แต่ต้องบอกเลยว่าเวลาทำอะไรสาวซินดี้ไม่ได้จริงๆ ทั้งรูปร่างสูงเป๊ะตรามาตรฐานนางแบบ และผิวพรรณที่ยังดูดีอยู่ ทำเอาดาราและนางแบบสาวๆ รุ่นหลังต่างต้องยอมศิโรราบให้กับแม่ซินดี้จริงๆ

 

3.ตอง ภัครมัย

อีกหนึ่งนางร้ายหน้าสวย สำหรับสาวตอง ภัครมัย ในวัย 42 ปี แต่ความสวยของสาวตองก็ยังคงดูเป๊ะ ปังและเต่งตึงอยู่ เพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมถึงการทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้เจ้าตัวยังดูอ่อนกว่าวัยมากๆ

Advertisements

4.จอย รินลณี

ถ้าพูดถึงบทบาทนางร้ายหน้าสวยที่พลิกบทบาทจากนางเอกใสๆ มาเล่นร้ายในยุคแรกๆ ใครก็คงจะต้องนึกถึงสาวคนนี้แน่นอน สำหรับสาวจอย รินลณี ที่ตอนนี้อายุ 41 ปี และถึงแม้ว่าอายุจะเข้าวัยเลข 4 แล้วก็ตาม แต่สาวจอยก็ยังคงดูสาวเอามากๆ ทั้งผิวพรรณที่ยังสวยเป๊ะ และรูปร่างที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ เรียกได้ว่าสาวจอยเอาอยู่ในความสวยสตรองนี่เอามากๆ

 

5.เมย์ เฟื่องอารมย์

ยังคงเป็นนางร้ายขวัญใจหลายๆ คนได้เสมอ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะไม่ค่อยมารับงานแสดงด้านหน้า กลับมาเป็นผู้จัดละครแทน สำหรับสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ในวัย 43 ปี ที่ยังคงดูสวยใส ผิวขาวออร่ามาเต็มเสมอ และถึงแม้ว่าจะผ่านการมีลูกน้อยมาแล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ก็ไม่ทำให้ความสวยเป๊ะของสาวเมย์ลดลงเลยจ้า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements