ไม่มีสิทธิ์ มาจับ! มาTouch! 4 คนดังโดนลวนลามวันสงกรานต์ ปีนี้ห้ามทำทะลึ่งเบเบ๋

เทศกาลสงกรานต์หนึ่งปีมีครั้งเดียวแบบนี้ก็คงอยากจะเล่นให้ฉ่ำปอดไปเลยใช่ไหม แต่ก็คงมีสาวหลายๆ คนยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าเทศกาลสาดน้ำนี้ เพราะกลัวการโดนลวนลามจากผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง เหมือนที่เป็นข่าวกันทุกปี UndubZapp ก็เลยเอาเรื่องราวที่ดาราสาวเคยโดนลวนลามจากเทศกาลนี้มาฝากค่ะ

 

1. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ดาราสาวคนดังได้ออกมาแชร์ว่าตนเองเคยโดนพวกเล่นแป้งลวนลาม พวกผู้ชายทำทีจะเข้ามาประแป้งแต่ดันถือโอกาสถึงเนื้อถึงตัว แอบป้ายตามตัว ตามหน้า หนักเข้าถึงขนาดเดินเข้ามารุมล้อม แถมจับแขนไม่ให้เดินไปไหน จนทำให้สาวจ๋าไม่รู้สึกปลอดภัย จนสาวจ๋าต้องออกมาพูดว่า ของเหล่านี้อยู่ที่จิตสำนึก ทุกคนควรรู้ว่ามันเป็นประเพณีที่ดี แค่สาดน้ำพอสนุกให้หายร้อนจะดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

 

2. ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา

ทับทิม มัลลิกา เน็ตไอดอลคนดัง มากความสามารถ ก็เคยโดนลวนลามจากผู้ชายในช่วงเทศกาลสงกรานต์เหมือนกัน ทำให้สาวสวยอย่างเธอที่ชื่นชอบการเล่นน้ำถึงกับเข็ดขยาดไปเลยทีเดียว สาวทับทิมได้ออกมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังที่ IG ว่าอยากให้สุภาพบุรุษให้เกียรติสุภาพสตรีมากขึ้นกว่านี้ อย่าฉวยโอกาสมันไม่คูล อยากให้ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเท่กว่ากันเยอะ สาวทับทิมพูดถูกทีเดียว อย่างไรผู้ชายก็ควรให้เกียรติผู้หญิงจะดีที่สุด รู้แบบนี้ก็ควรจะทำตัวกันดีๆ ได้แล้วนะคะหนุ่มๆ

© รูปต้นฉบับ: tubtimofficial, อินสตาแกรม

 

3. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราพิธีกรสาวดีกรีดอกเตอร์คนเก่ง ที่มีคาแรคเตอร์ตรงชัดเจน ก็ไม่วายโดนผู้ชายลวนลามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สาวบุ๋มเล่าให้ฟังด้วยความระทึกว่า อยู่ๆ มีผู้ชายมาดึงแขนเพื่อให้เข้าไปใกล้ๆ เพื่อจะดูหน้าสาวบุ๋มชัดๆ แต่สาวบุ๋มก็รีบดึงแขนกลับมา แต่ผู้ชายคนนั้นยังยื่นมือมาจะถอดแว่นให้ได้ แล้วยังถามว่า ‘บุ๋ม ปนัดดาหรือเปล่า’ ไม่พูดเปล่าด้วยค่ะ ยังจะเอามือมาโอบเอวสาวบุ๋มอีกด้วย งานนี้อดีตสามีของสาวบุ๋มรีบเข้ามาปกป้องภรรยาสาวก่อนที่จะโดนไปมากกว่านี้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

4. นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส อดีตนักร้องดูโอ ‘นาตาลี-แจ๊สกี้’ ค่ายอาร์เอส สาวสวยสายแซ่บ ก็ออกมาแชร์ประสบการณ์โดนผู้ชายลวนลามในเทศกาลสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารด้วย สาวนาตาลีเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นกำลังเดินอยู่กับเพื่อนๆ โดยสาวนาตาลีเดินรั้งท้าย อยู่ดีๆ มีมือใครก็ไม่รู้ยื่นมากอดตรงหน้าอกจากด้านหลัง สาวนาตาลีถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้น จากนั้นก็ลุกขึ้นหันไปดึงคอเสื้อ และบอกว่าไปว่า ‘อย่ามาทำแบบนี้นะไม่ชอบ’ แถมพวกผู้ชายกลุ่มนั้นยังแซวกลับมาดุจังเลย แหม แบบนี้ไม่น่ารักและดูแย่มากเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nathalie_davies, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3

 

แซ่บกันต่อ…

>> เขียนผิดนิด..ชีวิตเปลี่ยน ‘สงกรานต์-แมท’ ดราม่าถล่มไอจีเพราะแค่คำคำเดียว

>> จบดราม่าน้องปีใหม่ ‘สงกรานต์’ ไล่ตอบคอมเมนต์ เช็กฟีดแบคร้านกาแฟ

Advertisements

Advertisements

Advertisements