ทรงพลังขนลุก! 5 นักแสดงละครเวทีมิวสิคัล เล่นดียิ่งใหญ่จนต้องเพิ่มรอบ

ละครมิวสิคัล เป็นละครที่ผู้เล่นต้องมีทักษะการแสดง การร้องเพลง ในระดับมืออาชีพ แถมยังต้องแสดงสดๆ ท่ามกลางคนดูนับร้อยคน สมาธิและอารมณ์ทางการแสดงจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การแสดงดำเนินไปอย่างราบรื่น แน่นอนว่ามีนักแสดงหลายคนที่เราต้องขอซูฮกความเก่งกาจในด้านนี้เรียกว่า แสดงกี่เรื่องก็ต้องเพิ่มรอบ เพราะมันดีต่อใจจริงๆ

 

1. รัดเกล้า อามรดิษ

รัดเกล้า© รูปต้นฉบับ:rudklao_official

กลายเป็นเจ้าแม่แห่งวงการมิวสิคัลเมืองไทยไปแล้ว สำหรับ รัดเกล้า อามรดิษ ที่มีผลงานละครเวทีถึง 15 เรื่องด้วยกัน แต่เรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้เธอมากที่สุดต้องยกให้กับการร้องเพลง ลมหายใจ ที่ยังคงตราตรึงผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้

 

2. นก สินจัย

นก สินจัย© รูปต้นฉบับ: noksinjai

ตัวแม่ของวงการแสดงอย่างนก สินจัย ที่แฟนๆ ยอมรับในการแสดงไม่ว่าจะเป็นละคร ซีรี่ส์ หรือละครเวที เธอก็ผ่านมาทั้งหมดแล้ว และละครเวทีแต่ละเรื่องที่เธอรับบทนำ ล้วนแต่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบการแสดง ทั้งเรื่อง ซูสีไทเฮา, บัลลังก์เมฆ, สี่แผ่นดินและเรื่อง ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล

 

Advertisements

3. หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา© รูปต้นฉบับ: noona_nuengtida

นอกจากการแสดงแล้ว เสียงร้องของหนูนา หนึ่งธิดา ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเธอได้รับเลือกให้เล่นละครเวทีหลายเรื่องด้วยกัน ทั้ง บัลลังก์เมฆ, เลือดขัตติยา, ลมหายใจ และ รักจับใจ เดอะมิวสิคัล แต่ละเรื่องประกบหนุ่มๆ จากบ้านเดอะสตาร์ทั้งนั้น

 

4. บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w

นักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเองอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ทั้งแฟนละครและละครมิวสิคัลอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะกับบท นพพร ใน ข้างหลังภาพ ที่ทำให้เขาได้ไปเล่นละครบรอดเวย์ จนทำให้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

 

5. อาร์ เดอะสตาร์

อาร์ เดอะสตาร์© รูปต้นฉบับ: r_nattaphol

อีกหนึ่งหนุ่มจากเดอะสตาร์ ที่แม้ผลงานเพลงจะซาๆ ไป แต่งานแสดงหนุ่มอาร์ อาณัตพล ไม่เป็นรองใคร เพราะหลังจากที่เขาได้ชิมลางเล่น แม่นาค เดอะมิวสิคัล ก็ถือเป็นการแจ้งเกิดเขา เพราะเจ้าตัวต้องเชือดเฉือดอารมณ์กับแม่นาคอย่างนัท มีเรีย จนต่อมาเขามีผลงานอย่าง สี่แผ่นดิน, เลือดขัตติยา และลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล อย่างต่อเนื่อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements