เจ้านายคะ!! ย้อนดู 4 นางเอก “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ระบำหน้าท้องรัวเด้อ

ทางฝั่งฮอลลีวูดมีแฮร์รี่ พอตเตอร์ ฝั่งไทย ก็มีละครแนวพ่อมดแม่มดอย่างสาวน้อยในตะเกียงแก้วมาสู้กับเขาเหมือนกัน เรียกว่าละครประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ภาคแรก  ซึ่งล่าสุดก็มีภาค 4 ที่ได้ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว UndubZapp จะพาไปดูนางเอกของเรื่องที่ถือว่าเป็นตัวละครหลักจนทำให้เกิดเรื่องป่วนๆ ในทุกภาค แต่ละคนใส่ชุดแนวอินเดียๆ แล้วจะเข้าขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

 

1. แคทลียา อิงลิช

ต้นกำเนิดของสาวน้อยในตะเกียงแก้วที่ทำให้มีภาคต่อจนมาถึงทุกวันนี้ ต้องยกให้นางเอกสาวแคทลียา อิงลิช เพราะเป็นนางเอกที่แฟนละครหลายคนบอกว่าเธอเหมาะสมกับบทจินนี่มากที่สุด ทั้งรูปร่าง หน้าตา ถอดแบบมาจากนิยายเป๊ะๆ แถมเวอร์ชั่นของสาวแคทยังเป็นละครกระแสแรง ดังมาก จนตอนนี้ยังมีแฟนละครพูดถึงอยู่ตลอด

© รูปต้นฉบับ: tsood

© รูปต้นฉบับ: katreeya_e, อินสตาแกรม

 

2. ปู ไปรยา

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวก็จากเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วน สำหรับสาวปู ไปรยา ที่ประกบคู่กับ หนุ่มเติ้ล ตะวัน ซึ่งถือเป็นการกลับมาเพราะแฟนๆ ละครเรียกร้องอยากดูภาคต่อหลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ซึ่งก็ถือเป็นการแจ้งเกิดให้สาวปู ไปรยา และสาวขวัญ อุษามณี ด้วย

© รูปต้นฉบับ: loveyouna

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มาที่ภาค 3 กับตอนอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และหนุ่มอ็อฟ ชนะพล ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุก เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปังอลังไม่แพ้ภาคก่อนๆ แล้ว ส่วนสาวใบเฟิร์นก็มีแฟนคลับเพิ่ม เพราะเล่นได้น่ารักมาก เพลงประกอบละครที่ชื่อว่า บาลาชูบาชู ที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ช่วงนั้นทุกโรงเรียนเป็นต้องเปิดเพลง ไหนจะมีประกวดเต้นตามเพลงนี้อีกต่างหาก นับว่าเป็นภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

© รูปต้นฉบับ: loveyouna

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

4. พิม พิมประภา

พิม พิมประภา นางเอกสาวที่มาแรงที่สุดในวิกหมอชิต ก็มารับบทนำในสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 4 ตอนพ่อมดเจ้าเสน่ห์  ซึ่งเป็นภาคล่าสุด และพิเศษกว่าภาคอื่นๆ เพราะเป็นเรื่องของ พ่อมด ที่รับบทโดย โดนัท ภัทรพลฒ์ ที่เพิ่งจะลงจอฉายตอนแรกได้ไม่นานมานี้เอง เชื่อว่าเนื้อเรื่องต้องสนุก น่าติดตามไม่แพ้ภาคก่อนๆ แน่นอน เพราะนางเอกดึงดูดเรทติ้งขนาดนี้ มีหรือจะพลาด

© รูปต้นฉบับ: pimprapa.t, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements