ทำไมไม่เป็นช้านนน!! หนุ่มๆ ผู้หล่อโฮก เคยโดนเมาท์ ‘แข่งกันจีบสาวคนเดียวกัน’

ขึ้นชื่อว่าข่าวเมาท์ก็เห็นทีว่าจะต้องพิจารณาตามความเหมาะสม กับการที่หนุ่มๆ คนดังโดนลือว่าชอบพอผู้หญิงคนเดียวกัน เวลาเดียวกัน เป็นเหตุให้ถูกจับตาว่าแข่งกันจีบ!! โอ้ยๆๆ หากเป็นเรื่องจริงสาวๆ คงอิจว่าทำไมไม่เป็นช้านนนน!!! ซึ่งจะเรียกว่าศึกชิงนางเลยก็ได้นะจ้ะ หรืออาจจะเป็นเรื่องแซวก็ได้ซึ่งหนุ่มบางคนมีข่าวแข่งจีบออกมาหลายต่อหลายครั้งเหมือนกัน จะจริงหรือไม่จริงก็ลองตาม UndubZapp ไปย้อนดูพร้อมๆ กัน ว่ามีใครคู่ไหนบ้างเคยโดนเมาท์แบบนี้

 

1. เคน ภูภูมิ – โป๊ป ธนวรรธน์

เมื่อช่วงสมัยที่ โป๊บ ธนวรรธณ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกหน้าใหม่ออร่าน่าดันของวงการ ก็ดันถูกจับตามองว่า แข่งกันขายขนมจีบนางเอกลูกครึ่งหุ่นซี๊ด มารี เบิร์นเนอร์กับพระเอกร่วมช่องอย่าง เคน ภูภูมิ ซึ่งตอนนั้น เคน ยังโสดสนิท ซึ่งในครั้งนั้น โป๊ป เผยว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับฝ่ายหญิง ส่วนกระแสข่าวว่าแอบขายขนมจีบนางเอกลูกครึ่งอยู่ หนุ่มโป๊บ ปฎิเสธไปจ้า พร้อมเผยให้ฟังไม่เคยวางมวยแข่งจีบกับหนุ่มเคน

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, popezaap, อินสตาแกรม

 

2. หมาก ปริญ – บอย ปกรณ์

เมื่อครั้งที่ยังโสดสนิท หมาก ปริญ ถือเป็นหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ ในวงการเยอะตั้งแต่แรกเข้าวงการกันเลยทีเดียว ข่าวแว่วมาว่า หมาก นั้นแอบปลื้มหลายต่อหลายคนเลยแต่แค่ปลื้มนะจ้ะ จึงโดนเมาท์เสมอๆ ว่าแข่งจีบสาวกับเพื่อนร่วมช่องคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกณี มิ้นท์ ณัฐวรา, เต้ย จรินทร์พร, มิน พีชญา, คิมเบอร์ลี่ ซึ่งความเป็นกันเองทำให้ หมาก โดนเมาท์ว่าแข่งจีบสาวคนเดียวกับพี่ร่วมช่อง บอย ปกรณ์ ซึ่งสาวคนนั้นคือ แพทริเซีย กู๊ด นั่นเอง พอข่าวนี้ออกมาก็ได้คำตอบน่ารักๆ จากปาก หนุ่มบอย ว่าเป็นการแกล้งกันพอเวลามีนางเอกน้องใหม่คนไหนเข้ามาทั้งคู่ก็ชอบแซวว่าจองคนนู้นคนนี้ กั๊กกันเล่นๆ แต่ความจริงไม่มีอะไรทั้งนั้น

© รูปต้นฉบับ: pattpatt_prin, boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. พอร์ช ศรัณย์ – ชิน ชินวุฒิ

โดนเมาท์แรงว่าชอบผู้หญิงคนเดียวกันจนมองหน้ากันไม่แทบติด สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ และ ชิน ชินวุฒิ เมื่อครั้งที่ หนุ่มพอร์ช เล่นละครคู่ มิน พีชญา ซึ่งกลายเป็นว่าทั้งคู่คล้ายจะสนิทกันเกินเพื่อนทำเอา หนุ่มชิน ชินวุฒิ ที่เคยยอมรับออกสื่อว่าปลื้ม นางเอกสาวมากมายต้องยอมเปิดปากออกสื่อกรณีถูกมองว่าเขม่นกันเรื่องสาวว่า ถ้าหาก มิน และ พอร์ช คบกัน เจ้าตัวคงเสียใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็จะดีใจด้วยนั่นแหละ ส่วน พอร์ช เองก็ให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้ว่า สถานะตอนนี้ มิน เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด แต่หาก ชิน และ มิน คบกันก็ดีใจด้วย เรื่องนี้คลางแคลงใจอยู่พักนาน แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า มิน ก็ไม่มีการเปิดตัวว่าคบใคร และเริ่มห่างหายต่างคนต่างแยกย้ายมีข่าวกับหนุ่มสาวคนใหม่กันไป

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, chinchinawut, อินสตาแกรม

 

4. ณเดชน์ คูกิมิยะ – อเล็กซ์ เรนเดล

กรณีของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อเล็กซ์ เรนเดล ก็เคยสร้างความคลางแคลงใจให้บรรดาแฟนๆ มาแล้วระลอกใหญ่ เมื่อตอนเข้าวงการมาแรกๆ ประเด็นที่ว่า หนุ่มอเล็กซ์ ดอดจีบ สาวญาญ่า ซึ่งตอนนั้น ณเดชน์ เองก็มีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกับฝ่ายหญิงอีกด้วย จนกลายเป็นโดนเมาท์หึ่งว่าทั้งคู่เกาเหลาเพราะจีบสาวคนเดียวกัน แต่หนุ่ม อเล็กซ์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสนิทกันกับ ญาญ่า ก็เพราะเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่สถานะของตนยังไม่มีการพัฒนา ไม่มีการจีบอย่างที่โดนลือ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, alexrendell, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements