โดนข้อหาแอบซุกไอจี! 3 ซุปตาร์ดัง ถูกลือมี IG แบบลับๆ

เป็นคนดังของวงการบันเทิงย่อมต้องถูกจับตามองในทุกๆ เรื่อง รวมไปถึงเรื่องราวของสื่อโซเชียลก็เช่นกัน Undubzapp จะพาแฟนๆ มาส่องคนดังที่เคยถูกลือว่าแอบเปิด Instagram ลับอีก 1 อัน ไว้เฉพาะ… อาจจะเพราะต้องการพื้นที่ความเป็นส่วนตัวบ้าง ว่าแต่จะมีใครบ้างที่เคยถูกลือ เคยถูกเมาท์ และถูกจับตามองอยู่พักใหญ่ๆ แบบที่เกริ่นมา ตามมาดูเลยค่าา

 

1. เจมส์ มาร์

ด้านพระเอกตี๋หล่อ รั้งตำแหน่งสามีแห่งชาติ อย่าง เจมส์ มาร์ ก็เคยตกเป็นหนุ่มต้องสงสัย ถูกเมาท์เมื่อคราวที่ยังไม่มี instagram ออกมาให้แฟนคลับเฝ้าติดตาม ว่าเจ้าตัวนั้นมี instagram อยู่แล้ว แต่ใช้เป็นชื่อแบบลับๆ เอาไว้คอยติดตามสาวๆ และรวมไปถึงเหตุเพราะว่าหนุ่ม เจมส์ มาร์ นั้น มีแฟนสาวนอกวงการอยู่แล้ว งานนี้ไม่รู้ทำไมโดนลือขนาดนั้นนะคะ ซึ่งช่วงนั้นบรรดาสาวๆ ก็พากันออกตามล่าหา IG ลับของเจ้าตัวกันยกใหญ่ แต่แล้วท้ายที่สุด เมื่อ เจมส์ มาร์ ตัดสินใจเปิด instagram เพื่อลงรูปให้บรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบตนเอง ได้ฟอลโล่ เรื่อง IG แบบลับกลับไร้การซุบซิบต่อ

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

Advertisements

เคยถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นบนโลกออนไลน์ เมื่อครั้งที่เจ้าตัวนั้น คบหาดูใจอยู่กับ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ถูกขาเมาท์ลือให้แซ่ดว่า เจนี่ สร้าง IG ลับๆ ไว้เพียงเพื่อตามจับพิรุธของอดีตสามี แต่งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ว่าข่าวลือในครั้งนั้นเป็นเพียงข่าวลือจริงหรือไม่

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

3. ณเดชน์ คูกิมิยะ

เคยถูกแฉว่ามี instagram แบบลับๆ หนำซ้ำยังเอาไว้คุยกับนางแบบสาวคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเคยยอมเปิดปากว่าคุยจริง แต่แบบเพื่อนเท่านั้นนะคะ และไม่ต้องเสียเวลาลืออะไรกันอีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ ณเดช คูกิมิยะ ที่ยอมรับว่ามี instagram ส่วนตัว แต่ตั้งเป็น Private ไว้ เนื่องจากเจ้าตัวนั้นต้องการความเป็นส่วนตัว นักข่าวถามก็ขอปิดปากเงียบไม่บอก แหมตอบตรงๆ แบบนี้ เล่นเอาแฟนคลับต้องตามเจาะตามส่องกันยกใหญ่ เพราะนอกจากจะตามติดชีวิตซุปตาร์ใน instagram ของแม่แก้วแล้วยังไม่จุใจพอ อยากตามติดของซุปตาร์ในดวงใจกันอีกกก

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements