คนมีลูกยากลองฟัง!! 4 คู่รักดาราเผย “วิธีมีลูกดก” ปลุกความฟิตให้คู่รัก

ต้องบอกว่าบางคนที่กำลังประสบปัญหามีลูกยาก จึงทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปถามบุคคลผู้มีลูกดกว่าสองสามีภรรยาคนดังเค้ามีวิธีไหนบ้าง หรือเคล็ดลับอะไรที่สามารถมีลูกหลายคนได้ ที่ยกมาก็เป็นทริคแตกต่างกัน ซึ่ง UndubZapp ไม่รอช้าที่จะนำแฟนๆ ไปนั่งฟังเคล็ดลับเหล่านั้น จาก 4 คู่รักดาราต้นแบบลูกดก

 

1. เปิ้ล – จูน

เปิดวาร์ปกันที่ เปิ้ล นาคร และ ภรรยาสาว จูน กษมา ลูกดกจริงๆ สำหรับครอบครัวนี้ที่มีลูกๆ ถึง 4 แล้วจ้า โดยพ่อเปิ้ลได้เผยเคล็ดลับสำหรับใครที่อยากมีลูกดกไว้แบบง๊ายง่ายเลย เจ้าตัวแง้มเป็นเพราะความสามารถจริงๆ และอีกอย่างที่บอกคือด้วยร่างกายที่แข็งแรงจากการออกกำลังกาย เนื่องจากเมื่อครั้งหลังบวชและเพิ่งสึกมา ร่างกายไม่มีเหล้า และบุหรี่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอาจจะเป็นเพราะเหตุผลนี้ ก็เพราะปัจจัยที่ว่า ถ้าร่างกายแข็งแรงสุขภาพดีสเปิร์มก็จะแข็งแรงตามไปด้วยนั่นเอง

 

2. หนุ่ม คงกระพัน

ด้านนักแสดงและพิธีกรปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกแฝดไปหมาดๆ แถมพ่วงตำแหน่งคุณพ่อลูกดกไปอีกด้วย หนุ่ม คงกระพัน ก่อนหน้านั้นมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 1 คน คือน้องภัทร วัยเพียง 3 ขวบ ภายหลังอยากมีลูกเพิ่ม เมื่อวิธีทางธรรมชาติไม่เป็นผล หนุ่ม จึงได้ใช้วิธีตามคำแนะนำคุณหมอแทน เป็นการไปทำ ไอยูไอ คือวิธีเลียนแบบธรรมชาติ โดยเป็นการฉีดเชื้อเพื่อให้มีลูกทันเดือนและปีที่อยากให้ลูกเกิด แต่แล้วทั้งคู่ก็ผิดหวัง จึงคิดว่าจะปล่อยวาง ซึ่งพอหลังจากนั้นเกือบปี ได้ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติแทน กลายเป็นว่าลูกมาเกิดจริงๆ ที่สำคัญเป็นลูกสาวแฝด กลายเป็นคุณลูกดกไปได้ไม่นาน ที่สำคัญเจ้าตัวบอกว่าเป็นฝีมือตัวเองล้วนๆ ไม่ได้พึ่งอะไรแล้ว

Advertisements

 

3. พีท ทองเจือ

เรียกว่าเป็นคุณพ่อลูกดกตัวจริง ปัจจุบัน พีท ทองเจือ มีลูกถึง 3 คนด้วยกัน คือ น้องมิย่า, น้องเซย่า และน้องโรเตอร์ แล้วภรรยาสาวอย่าง เจ็ง วิไลลักษณ์ ที่เคยมาออกรายการร่วมกันกับสามี ซึ่งคู่นี้ได้ตอบคำถามไว้แซ่บสุดๆ เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงที่ผ่านมา คู่นี้ทำการบ้านบ่อยๆ และมองว่าเรื่องดังกล่าวสำคัญต่อชีวิตคู่ เรียกว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ก็ว่าได้ ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าคู่นี้ที่มีลูกดกก็เพราะแบบนี้นี่เอง ไม่ได้มีการพึ่งคุณหมอเพราะฝ่ายสามีน้ำยาดี

 

4. กาย – ฮารุ

สำหรับ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ปัจจุบันมีเจ้าตัวน้อยๆ ถึง 3 คนแล้วนะคะ ต้องฟังหน่อยแล้วว่าทำวิธีไหนอย่างไรจะมีลูกเยอะแบบครอบครัวนี้ โดย กาย เผยว่า หลังจากที่ผู้หญิงมีประจำเดือน นับไปอีก 14 วัน เป็นวันปฎิบัติภารกิจ เพราะวันนั้นส่วนมากแล้วไข่จะตก กาย แนะทริคอีกว่า ฝ่ายชายไม่ควรที่จะอาบน้ำร้อน เนื่องจากว่าความร้อนจะไปฆ่าสเปิร์มเซลของเราได้ ส่วนฝ่ายสาวฮารุ ได้บอกว่า มีอีกสิ่งที่คนมักถามเจ้าตัวมากว่าทำยังไงจะมีลูกดก เจ้าตัวบอกว่าไม่สามารถบอกได้ขนาดนั้น แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่สามารถรู้ได้ว่าไข่จะตกหรือเปล่า เพราะจริงๆ คนเราจะท้องมันมีแค่ 48 ชั่วโมง ฮารุ แนะนำโดยวิธีของตัวเองว่าให้หาซื้อแผ่นตรวจไข่ตกมา ซึ่งจะมีวิธีใช้งานอยู่นั่นล่ะ ถ้าไข่ตกจะเป็นหน้ายิ้ม ถ้าไข่ไม่ตกจะเป็นหน้าคว่ำ ก็เอาเป็นเคล็ดไม่ลับฉบับคู่รักลูกดก ที่เคยแนะนำเพื่อนพ้องในวงการมาแล้วหลายต่อหลายคนแล้วได้ผลนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements