‘รูปถ่ายครอบครัว’ น่าลองทำตาม 5 ช็อตเท่ทั้งบ้าน จิกกล้องคมเวอร์ทั้งแฟมิลี่

ล่าสุด UndubZapp เห็นสาวแพทกับน้องเรซซิ่งและครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บโพสต์ท่าถ่ายรูปกันแบบเท่ๆ ดูแล้วมีสไตล์ไปอีกแบบ พอดีกับที่เคยเห็นในไอจีดาราคนอื่นๆ อีก วันนี้เลยรวบรวมมาให้ทุกคนได้ส่องกันค่ะ เผื่อจะได้ไอเดียไปโพสต์ท่ากับครอบครัวตัวเองบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละบ้านจะโพสต์ท่าแบบไหน และของใครจะเท่กว่ากัน

 

1. ครอบครัวนานา ไรบีนา

บ้านนี้ปกติเขาก็เป็นครอบครัวสไตล์เท่ๆ กันอยู่แล้ว ด้วยคุณพ่อเป็นแร็ปเปอร์มาดกวน ส่วนคุณแม่ก็เป็นดีเจสาวสุดสตรอง เลยเลี้ยงน้องบีน่ากับบรู๊คลินด้วยสไตล์ฝรั่งผสมไทย ทำให้หนูๆ เป็นเด็กลุยๆ และกล้าแสดงออก เวลาโพสต์ท่าถ่ายรูปทีเลยดูเท่ๆ คูลๆ แบบนี้ หายากที่จะมาแนวน่ารักแบ๊วๆ แต่เห็นในรูปดูนิ่งๆ แบบนี้ จริงๆ ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวแอคทีพมากนะจ๊ะ มักทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอเลย


© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

2. ครอบครัวเพชรจ้า

มาต่อกันที่ครอบครัวของดีเจอีกคนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์สุดคูล ชอบสะสมสนีกเกอร์และรถสปอร์ต ส่วนคุณแม่แม้ว่าปกติจะชื่นชอบของสวยๆ งามๆ และรักการใส่เสื้อผ้าสไตล์หวานๆ แต่พอต้องออกงานอีเวนต์แบบครอบครัวเลยขอใส่ชุดสูทแทน จะได้เข้าธีมกันทั้งหมดซะหน่อย พ่อเพชรจ้ายังเขียนแคปชั่นขำๆ ว่า “ชุดธีมอเวนเจอร์” (ชื่อทีมซุปเปอร์ฮีโร่) เวลาถ่ายรูปรวมเลยต้องขอโพสต์ท่าเท่ๆ กันหน่อย

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา

มาถึงครอบครัวของซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองอย่างสาวแพทที่แม้ความรักกับหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่งจะต้องจบไป แต่ก็ยังคงทำหน้าที่แม่น้องเรซซิ่งได้ดีเสมอ ไปทำงานที่ไหนก็พาลูกไปด้วยตลอด ล่าสุดโพสต์ภาพถ่ายรูปคู่พร้อมโพสต์ท่าเท่ๆ โดยนางเอกสาวเขียนแคปชั่นบอกเพิ่มว่า “มาแนวเดียวกัน แม่ผมบอกให้ล้วงกระเป๋าเป็นเพื่อนครับ” แต่ด้วยความที่หนูน้อยยังเด็กเลยขอยิ้มให้กล้องนิดนึง

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. ชมพู่ อารยา

ตามมาด้วยคุณแม่สายเน็ตไอดอล เวลาไปเที่ยวไหนกับครอบครัวก็มักจะถ่ายรูปมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ดูกันเสมอ (แต่คุณพ่อจะขอออกกล้องน้อยหน่อย) เลยมีช็อตถ่ายรูปเท่ๆ มาให้เราเห็นอยู่เสมอ คุณแม่คนไหนที่เบื่อท่าชูสองนิ้วยิ้มร่าเริงแล้ว ลองเปลี่ยนมาโพสต์ท่าชิคๆ เก๋ๆ แบบแม่ชมก็ได้ค่ะ รับรองว่าจะกลายเป็นคุณแม่สายเปรี้ยวที่ทันสมัยสุดๆ ไปเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

5. ครอบครัวกุ๊บกิ๊บ

สำหรับบ้านนี้ปกติก็ชอบแต่งตัวธีมเดียวกันอยู่แล้ว พอใส่ชุดธีมสตรีทแฟชั่นเซ็ตนี้เลยขอดึงหน้าโพสต์ท่าถ่ายรูปเท่ๆ กันซะหน่อย เพราะจะให้มายิ้มแอ๊บน่ารักๆ ก็ดูจะไม่เข้าใช่ไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าจะคูลแค่ไหนก็เอาชนะความน่ารักของน้องเปาเป่าไม่ได้ งานนี้มีแฟนคลับทั้งกดไลก์กว่า 4 แสนกว่าคน และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลามเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แต่ละบ้านเท่ไม่แพ้กันเลย ดูแล้วไม่รู้จะให้คะแนนบ้านไหนเยอะกว่ากันดี ขอลาออกจากการเป็นกรรมการ ยกหน้าที่ให้เพื่อนๆ ตัดสินเล่นๆ กันดีกว่า

 

แซ่บกันต่อ…

>> ตี๋สัญชาติไทย มัดรวม 5 ดาราหนุ่มมาดองค์ชาย ควันหลงตรุษจีน

>> อาตี๋ครองเมือง 4 ดาราสาวเปิดตัวแฟนหนุ่มตาตี่ ทำสาวโสดมองตาปริบๆ ด้วยความอิจฉา

Advertisements

Advertisements

Advertisements