โตมาหน้าไม่เปลี่ยน! เทียบ 10 ดารา ปัจจุบันกับวัยเด็ก หน้าเดียวหน้าเดิม

ในเมื่อวันเด็กแห่งชาติมาถึง ก็นับว่าเป็นประจำของทุกปี ที่จะมีการนำภาพในวัยเด็กของเหล่าดาราออกมารวบรวมลงสื่อบันเทิงให้ได้ชมความน่ารัก UndubZapp มีหรือที่จะพลาด แต่วันเด็กปีนี้พิเศษหน่อยนึง ทีมงานขอนำเสนอดาราที่มีหน้าเดียวหน้าเดิมมาตั้งแต่วัยเยาว์ยันปัจจุบัน ซึ่งถือว่าเมื่อย้อนไปชมภาพตอนเด็ก มองแว๊บเดียวก็นึกออกว่าใครเป็นใคร เพราะหน้าตาแต่ละคนไม่เปลี่ยนไปมาก บางคนเหมือนตอนปัจจุบันมาก จนเรียกว่ามีหน้าเดียวตั้งแต่เด็ก แบบนี้มั่นใจได้เลยว่า 10 ภาพของเหล่าดาราในวัยเด็กครั้งนี้ เป็นอะไรที่แฟนๆเห็นแล้วร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน!!!

 

 

1.นัท มีเรีย

นักร้องนักแสดงสาวลูกครึ่ง นัท มีเรีย สวยเด่นมาตั้งแต่วัยเยาว์ ความสวยรวมถึงองค์ประกอบบนใบหน้า เหมือนยก นัท มีเรีย ออกมาไว้ยังปัจจุบันอย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ

@รูปต้นฉบับ  @sanook, myriabenedetti อินสตาแกรม

 

 

2.ญาญ่า อุรัสยา

ต่อที่ความน่ารักของ นางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่พอนำภาพมาเทียบเคียงแล้ว สวยหน้าเป๊ะมาตั้งแต่นังเป็กฝนเด็กหญิงเลยจ้าา เห็นญาญ่าภาพนี้แว๊บเดียวแล้วไม่ต้องเดาเลยว่าใคร

@รูปต้นฉบับ  @urassayas, pantip อินสตาแกรม

 

 

3.คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เธอคือนางเอกลูกครึ่งสาวสวยที่สวยมาตั้งแต่เด็ก การเปลี่ยนแปลงคือสวยจึ้นหน้าชัดขึ้น แต่บอกเลยว่า แฟนคลับเห็นภาพนี้ของ สาวคิม ต้องจำเธอได้อย่างแน่นอน

@รูปต้นฉบับ @mthai , @kimmy_kimberley , อินสตาแกรม

 

 

4.ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียกว่ามีใบหน้าที่นับวันยิ่งสวยเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ใบเฟริน์ พิมพ์ชนก นางเอกมากความฝีมือ บอกได้คำเดียวน่ารักมากๆ เทียบเคียงภาพวัยเด็กกับตอนนี้ หน้าตาไม่เปลี่ยนเลย มองแว๊บแรกทายถูกแน่ๆว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

@รูปต้นฉบับ  @baifernbah  อินสตาแกรม , tnews

 

 

5.ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นพระเอกเบอร์ต้น ของวงการบันเทิงไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ นั้นมีความหลามาตั้งแต่วัยเด็กเลยทีเดียว พ่อหนุ่มคนนี้มีรูปหน้ายาว ดวงตากลม ภาพนี้เเสดงให้เห็นว่า โครงหน้า คิ้ว ดวงตา จมูก และริมฝีปาก มีความหล่อบล็อกเดิมเป๊ะๆ ยิ่งเห็นภาพวัยเยาว์ของเจ้าตัวด้วยแล้ว เมื่อนำมาเทียบเคียงปัจจุบัน เค้าโครงหน้าไม่ได้แปรเปลี่ยนจากตอนนั้น หน้าตาชัดเจนมาตั้งแต่เด็ก

@รูปต้นฉบับ @keaw_jung  อินสตาแกรม

 

Advertisements

 

6.แน็ก ชาลี

เป็นที่รู้กันดีว่า แน็ก ชาลี หนุ่มสุดติสท์ที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงอยู่ตอนนี้ เป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ มีช่วงที่ แน็ก ห่างวงการไปบ้าง แต่การกลับมาทุกครั้งล้วนเซอร์ไพรส์วงการ ความหล่อเหลาในมาดเซอร์ๆติสก์ๆ ที่ทำให้เรามองย้อนกลับไปได้ชัดว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้แปรเปลี่ยนไปจากเดิม มีความเป็นบล็อกเดิมอย่างมาก ทั้งความคมเข้ม โครงหน้าพิมพ์เดิมตั้งแต่แฟนฉันจวบจนปัจจุบันเลยค่ะ

@รูปต้นฉบับ  @nackcharliefanpage, @siamzone  อินสตาแกรม

 

 

7.เก้า จิรายุ

หนุ่มหล่อที่สาวๆต้องการแต่ในเวลานี้ไม่โสดแล้ว เก้า จิรายุ แจ้งเกิดด้วยลุคหนุ่มน้อยหน้าใส เป็นนักแสดงมาตั้งแต่ตัวจิ๋ว ทำให้เราเห็นพัฒนาการความหล่อน่าร๊ากกกๆ ทั้งยังคงความหน้าเดิมตั้งแต่ยุค ผีขี้เหงา, ฟ้ากระจ่างดาว คือหล่อใสหน้าเด็ก ทำให้รู้สึกว่าเหมือนยก เก้า จิรายุ ออกมาไว้ในยุคปัจจุบันแต่เพิ่มเติมคือหล่อมากๆ

@รูปต้นฉบับ  @kaojirayu_9  , อินสตาแกรม

 

 

8.เจเจ กฤษณภูมิ

หนุ่มตี๋ เจเจ กฤษณภูมิ ไม่ใช่แค่เห็นตาหยีๆแล้วจะมองว่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเสียเมื่อไหร่ แต่ตั้งแต่เด็กๆ หนุ่มเจเจ นั้นคงเดิมตั้งแต่ดวงตา คิ้ว จมูก ปาก รูปหน้า เรียกว่าน่ารักน่าหยิกน่าจองตั้งแต่เด็กๆด้วย

@รูปต้นฉบับ  @jaylerr , อินสตาแกรม, campusstar

 

 

9.โจ๊ก โซคูล

ต่อกันที่ โจ๊ก โซคูล นักร้องสายฮาอารมณ์ดี๊ดี ที่วัยเด็กหน้าตาไม่ต่างจากทุกวันนี้เลยอีกคน บร๊ะเจ้าโจ๊กกกกที่กาลเวลาไม่เคยพรากความหน้าเดียวไปจากเค้า

@รูปต้นฉบับ  @brajaojoke , อินสตาแกรม , sanook.com

 

 

10.ดีเจเพชรจ้า

ปิดท้ายที่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่เคยโดนแซวหนักมากถึงความหน้าเดียวหน้าเดิม เหมือนเอาภาพปัจจุบันมาตัดต่อในชุดเด็กชายกันเลยเดียว เหมือนเดิมแบบเป๊ะๆ บล็อกเดิมไม่มีผิดเพี้ยน แถมรอยยิ้มก็ยังเหมือนทุกวันนี้อีกด้วยค่ะ

@รูปต้นฉบับ  @djpetjah , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements