เกินรับไหว 3 คนดัง เผยวีรกรรมแฟนเก่าสุดเจ้าชู้ เมื่อครั้งยังคบกันอยู่

เรื่องราวความรักของเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเรื่องที่น่าสนใจที่สุดก็คงเป็นเรื่องการเลิกรา อย่างไรก็ตามพวกเราก็อยากเห็นความรักที่สมหวังของดาราที่พวกเราชื่นชอบมากกว่า แต่ถ้ามันไม่เป็นดั่งใจคิด พอมีข่าวเลิกรากันก็อดที่จะให้ความสนใจไม่ได้ UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 3 คนดัง เผยวีรกรรมแฟนเก่าสุดเจ้าชู้ เมื่อครั้งยังคบกันอยู่จะมีใครกันบ้าง

 

1.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เริ่มกันที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทย ดีกรีดอกเตอร์จบปริญญาเอก สาวมั่นของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่หน้าที่การงานรวมไปถึงเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องของความรักก็เคยอยู่ในความสนใจของพวกเราไม่น้อยค่ะ สาวบุ๋มแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง แต่รักครั้งสุดท้ายของเธอก็สวยงามและยืนยาวค่ะ แต่ในอดีตเธอก็เคยออกมายอมรับว่า ผู้ชายที่เคยคบมานั้นโคตรจะเจ้าชู้ ถึงขนาดตอนอยู่กับสาวบุ๋มยังคุยกับสาวอื่น และเคยเกิดเหตุการณ์หนึ่ง เธอเปิดประตูเข้าไป เห็น AE บริษัทแฟนกำลังนั่งอยู่บนตกพอดี โห แบบนี้เลิกกันเป็นดีที่สุดค่ะพี่บุ๋ม

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

2.นก อุษณีย์ วัฒฐานะ

ต่อกันที่ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาวหน้าหวานเสียงสวย อดีตลูกหม้อช่อง 7 ตอนนี้หันมารับงานละครช่อง 8 เรื่องราวความรักของเธออยู่ในความสนใจตลอดเวลา เพราะครั้งหนึ่งความรักของเธอและแฟนเก่านั้นไม่ได้ราบรื่นเหมือนในละครที่เล่น ในที่สุดก็ได้เลิกรากันไป พร้อมกับน้ำตาของสาวนก พร้อมกับความเสียดายของเหล่ากองเชียร์ ซึ่งตอนหลังสาวนกได้ออกมาบอกสาเหตุที่เลิกกันก็เพราะว่าทนเรื่องความเจ้าชู้ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ส่วนวีรกรรมความเจ้าชู้ของแฟนที่หลายคนฟังแล้วถึงกับขึ้นตามก็คือ ตอนที่คบกันอยู่แฟนเก่าเคยขอมีอะไรกับน้องคนสนิทของเธอ ทั้งๆ ที่น้องคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nokusanee, อินสตาแกรม

 

3.สุ่ย พรนภา เทพทินกร

ต่อกันที่ตัวแม่อีกคนของวงการบันเทิง สุ่ย พรนภา เทพทินกร หรือชื่อใหม่ ษรฉัตร สหัชธนชัย สาวสุ่ยเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการประกวดนางสาวไทย ปี 2535 เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และเรื่องราวความรักของสาวสุ่ยนั้นเคยได้รับความสนใจไม่เบา โดยเฉพาะกับดาราหนุ่มเสียงเพราะคนนั้น ที่สาวสุ่ยถึงกับเอ่ยปากว่า แฟนที่คบมาที่เรียกว่าเจ้าชู้และเด็กกว่ามีอยู่คนเดียว ก็คือ คนนั้นน่ะแหละ และเป็นคนเดียวที่นอกใจแล้วเจ็บหนัก แฟนเก่าเคยมีวีรกรรมที่เธอจับได้คาหนังคาเขาว่าซุกผู้หญิงไว้หน้าต่างห้อง และแฟนคนนี้ก็เป็นคนที่ทำให้เธอฝังใจจำมากที่สุดค่ะ เรียกว่าเป็น The worst เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: suipornnapa, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements