พิมพ์ซองเสร็จยัง? อัปเดตงานแต่ง 5 ว่าที่เจ้าสาว คืบหน้าถึงไหนแล้ว!!

เมื่อปลายปีที่แล้ว ตลอดจนต้นปีนี้มีคู่รักดาราขอแต่งงานกันรัว ๆ สตูดิโอเวดดิ้งและสถาบันเสริมความงามทั้งหลายคิวแทบไม่ว่าง เพราะบรรดาว่าที่เจ้าสาวต่างทยอยกันเข้าคอสดูแลตัวเอง เพื่อให้ดูดีที่สุดในวันงาน ขณะเดียวกันระหว่างนั้นก็ต้องคอยเตรียมงานให้สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย เรียกได้ว่าหัวหมุนเลยค่ะ UndubZapp เลยชวนเพื่อน ๆ มาเช็กความเป๊ะของเหล่าว่าที่เจ้าสาว และอัปเดตความคืบหน้างานแต่งงานของพวกเธอกัน

 

1. น้ำหวาน พิมรา

ว่าที่เจ้าสาวที่สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย เพราะหลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มได้ 3 เดือน ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันทันที โดยล่าสุดเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้อัปเดตงานแต่งให้ฟังว่าตอนนี้ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน แต่คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้า กำลังคิด ๆ ดูอยู่ว่าจะธีมไหนดี สิ่งที่ทำไปแล้วคือลิสต์รายชื่อแขก เพราะไม่อยากให้ตกหล่นใครไป ซึ่งแม้ว่าจะยังอีกนาน แต่ดาราระดับนี้ทั้งที ตอนนี้ก็ยังสวยเป๊ะ พร้อมใส่ชุดเจ้าสาวทุกเมื่อ

© รูปต้นฉบับ: itsmewaan, อินสตาแกรม

 

2. โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์

นางแบบสาวสวยที่มีฉากถูกขอแต่งงานสุดหวาน ขณะอยู่บนเรือที่แล่นชมพระอาทิตย์ตกลงที่เส้นขอบฟ้าของทะเลมัลดีฟส์ ล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่แล้วทั้งคู่อัปเดตงานแต่งให้แฟน ๆ ได้รู้กันว่าแพลนไว้ว่าจะแต่งปีหน้า อาจจะเลยช่วงปีใหม่ไป ส่วนเรื่องธีมตอนนี้สาวโยเกิร์ตกำลังดู ๆ อยู่ แล้วก็มีเข้าคอสเจ้าสาวไปด้วย เพราะเราต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวโยจะหุ่นเป๊ะหน้าปังอยู่เสมอเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yoghurt_nattasha, อินสตาแกรม

 

3. เมทัล สุขขาว

วันสำคัญของเจ้าสาวคนนี้ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ โดยเจ้าตัวเผยกับเหยี่ยวข่าวว่างานแบ่งเป็น 2 วัน วันที่ 10 ส.ค. นี้ จะเป็นวันทำพิธีต่าง ๆ ตั้งใจว่าจะจัดที่วิลล่าของแม่ฝ่ายชายที่จังหวัดสระบุรี ส่วนวันที่ 17 งานเป็นการกินเลี้ยงฉลอง เชิญสื่อมวลชน โดยจะจัดเป็นธีมคอนเสิร์ต ตามที่สาวเมทัลต้องการแต่แรก ช่วงนี้ถ้าไม่ค่อยเห็นสองคนนี้ในไอจีก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะกำลังเตรียมงานกันหัวหมุนเลยค่ะ แต่ยุ่งขนาดนี้ สาวเมทัลยังดูน่าสดใสไม่เปลี่ยนเลยนะคะเนี่ย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: metalmetal, อินสตาแกรม

 

4. บี มาติกา

ตามมาด้วยสาวสวยที่ถูกขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อต้นปีเจ้าตัวมีคิวออกงานอีเว้นท์พอดี เหยี่ยวข่าวเลยขอสัมภาษณ์อัปเดตงานแต่งเสียหน่อย โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีเข้าคอร์สอะไรเลย เพราะปกติดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่จะพยายามนอนให้มากขึ้น เพื่อให้สุขภาพดีอยู่เสมอ ส่วนชุดเจ้าสาวบอกเลยว่าหรูเริดแน่ ๆ ! เพราะฝ่ายชายบินไปดูชุดถึงเกาหลีเลยค่ะ เพราะกำลังจะทำธุรกิจเช่าชุดแต่งงานพอดี

© รูปต้นฉบับ: bb_matika, อินสตาแกรม

 

5. ปู ไปรยา

ว่าที่เจ้าสาวที่เพิ่งถูกขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้วด้วยแหวนเพชร 7 กะรัต! เม็ดใหญ่เป้งจนสะดุดตาเลยค่า แต่พอนักข่าวติดต่อถามว่าจะแต่งงานกันเมื่อไร อะไรยังไง เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มีงานแต่งภายใน 1-2 ปีนี้ เพราะติดคิวงานในวงการแน่นเอี๊ยด ต้องเดินทางอยู่ตลอด ใครที่รอดูรูปพรีเวดดิ้งของเธอก็ต้องอดใจรอกันไปก่อน ตอนนี้ดูรูปอื่นกันไปก่อน บอกเลยว่าสวยไม่แพ้กัน เพราะเธอดูแลตัวเองอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เจอคู่แท้เติมเต็มชีวิต 4 ดารารุ่นใหญ่ แต่งงานรอบ 2 ครองรักอีกสักครั้ง

>> รักนี้กี่กะรัต!? ซูมแหวนเพชรแต่งงาน บ่าวสาวป้ายแดง ไตรมาสแรกปี 62

Advertisements

Advertisements

Advertisements