ยอมเจ็บเพื่อความสุข! 5 ดารา บินศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี ทุ่มทุนอัปหน้าใหม่

ถ้าพูดถึงเรื่องการ “ศัลยกรรม” ทุกคนก็จะต้องนึกถึงประเทศเกาหลี เพราะคุณหมอที่ประเทศนี้เขาเก่งจริงๆ อยากได้แบบไหน แก้จุดใด ขอแค่บอก เขาทำได้หมด ทำให้มีดาราหลายคนยอมทุ่มทุน บินไกลถึงแดนกิมจิ หลายคนกลับมาที เล่นเอาคนไทยแทบจำไม่ได้ UndubZapp เลยขอรวบรวม 5 ดาราบินศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี กลับมาทีแทบจำไม่ได้ จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า

 

1. เบลเยี่ยม


© รูปต้นฉบับ: bellgiumb_612, อินสตาแกรม

สาวน้อย น้องสาวของดีเจบุ๊คโกะคนนี้ เป็นอีกคนที่บินไปศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี ยกเครื่องหน้าใหม่หมด หมดเงินไปร่วมล้านกว่าบาท กลับมาไทยทีเล่นเอาคนแทบจำไม่ได้ เพราะสวยจนผิดหูผิดตา แถมงานนี้เธอไม่ได้ไปศัลยกรรมเก๋ๆ สวยๆ อย่างเดียวนะจ๊ะ ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจใหม่ของพี่ชาย “Bookko Surgery” คนกลางพาคนไปศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมดูแลให้ตลอดการผ่าตัด เรียกได้ว่าแทบครบวงจร ถือเป็นคู่พี่น้องที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังเก่งอีกด้วย

 

2. บุ๊คโกะ


© รูปต้นฉบับ: bookko, อินสตาแกรม

พูดถึงคนน้องไปแล้ว มาพูดถึงคนพี่กันบ้าง ดีเจสุดสวยของเราคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ศัลยกรรมออกมาที “คนตะลึงทั้งประเทศ” เพราะเธอโมหน้าใหม่ทั้งหมด หมดเงินไปร่วม 3 ล้านบาท โดยบุ๊คโกะเผยว่า การศัลยกรรมไม่ใช่ทำครั้งเดียวแล้วจบ ต้องฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ รอยไหม ฉีดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ต้องดูแลผิว และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้ได้ใบหน้าและผิวที่ดูดีที่สุด ไม่มีข้อบกพร่องให้ต้องไปตามแก้ ตามไปรักษากันใหม่ เสียเงินที พอๆกับศัลยกรรมใหม่อีกรอบ เพราะอย่างนี้ เธอเลยดูแลรูปลักษณ์ของเธอมากเป็นพิเศษ

 

3. ดีเจเจ๊แหม่ม


© รูปต้นฉบับ: djjmam, อินสตาแกรม

คนนี้บอกได้เลยว่า ทำมาแล้วดูดีจนแทบจำภาพเก่าๆไม่ได้ เพราะเจ๊แหม่มยอมเสียค่าเสียหายกับใบหน้าใหม่ไปถึง 7 หลัก เริ่มจากทำจมูกใหม่ให้เล็กลงและดูเป็นสันขึ้น โล้ะคางเก่าออกแล้วใส่อันใหม่แทน เพื่อให้หน้าดูเรียวขึ้น ส่วนตา ใช้วิธีดูดไขมันกับเก็บถุงใต้ตา เพื่อให้ดูหวานขึ้น และปลูกถ่ายเส้นผม โดยนำเซลล์รากผมจากด้านหลังมาปักไว้ที่ด้านหน้า ทำให้เซลล์ผมที่เกิดใหม่ดกดำเงา แก้ปัญหาผมบางของเจ๊แหม่ม

Advertisements

 

4. แหวนแหวน ปวริศา


© รูปต้นฉบับ: whanpavarisa, อินสตาแกรม

ไฮโซแหวนแหวน ถือเป็นคนแรกๆ ที่บินไปศัลยกรรมถึงเกาหลี ทำให้คนไทยเริ่มรู้จักวงการศัลยกรรมแดนกิมจิ และความเลื่องลือถึงความสามารถของหมอ ผ่านใบหน้าใหม่ของแหวนแหวนที่สวยขึ้นจนผิดหูผิดตา ทั้งตาหวานขึ้น จมูกโด่งขึ้น และคางเรียวขึ้น คนให้ความสนใจกันทั้งประเทศ จนเธอเปิดบริษัททำทัวร์ศัลยกรรม พาคนไทยที่อยากดูดีบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมดูแลตลอดการผ่าตัด ถือเป็นผู้บุกเบิกการทำศัลยกรรมที่เกาหลีอีกคนนึ่ง

 

5. แหม่ม วิชุดา


© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, อินสตาแกรม

คนล่าสุดที่บินไปศัลยกรรมที่เกาหลี สวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ เพราะแต่เดิม คุณแหม่มสวยในแบบที่ผู้หญิงวัยเลขสี่อยู่แล้ว แต่เมื่อลงทุนบินไปศัลยกรรมแล้ว กลับมาคราวนี้ เธอสวยเหมือนกับคนอายุยี่สิบต้นๆ แถมยังตัดผมหน้าม้ามาใหม่ ยิ่งดูเด็กลงไปอีก โดยค่าเสียหายครั้งนี้ คุณแหม่มยังไม่ได้เปิดเผย แต่ก็ถือว่าคุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้มา

การศัลยกรรมถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของคนคนนั้น อย่างไรก็ตาม สวยจากภายนอกแล้ว ก็อย่าลืมสวยจากภายใน เพราะถ้าสวยแต่รูป แต่จูบไม่หอม สุดท้ายก็ยากที่ใครจะชื่นชอบหรือชื่นชมเรา

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements