เปิดสนามกอล์ฟในบ้านเลยจ้า!! 3 ดาราแบ่งพื้นที่บ้าน “สร้างสนามกีฬาส่วนตัว”

ทุกวันนี้นอกจากเหล่าคนดังบางคนตัดสินใจแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งของบ้าน ไว้สร้างเป็นสนามกีฬาในบริเวณบ้าน นอกเหนือจากความชอบในการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาชนิดนั้นแล้ว ยังไว้สำหรับเป็นพื้นที่กิจกรรมกีฬาร่วมกันกับครอบครัวได้โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล ถ้าอยากรู้แล้วว่าแต่ละบ้านเค้ามีโซนกีฬาชนิดใดบ้าง ต้องตาม UndubZapp ไปสำรวจความสุขนั้นพร้อมๆ กัน

 

1. อาเล็ก ธีรเดช

ประเดิมที่นักแสดงหน้าตี๋  อาเล็ก ธีรเดช  กับบ้านหลัก 10 ล้านบาท สไตล์โมเดิร์น ความจริงในตอนแรก หนุ่มอาเล็ก ตั้งใจทำส่วนนี้เป็นสระว่ายน้ำ แต่พอปรึกษาคุณพ่ออีกที ท่านบอกว่าสระว่ายน้ำอาจไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่  และต้องค่าดูแลมีค่าบำรุงรักษาด้วย คุณพ่อจึงแนะนำให้ หนุ่มอาเล็ก ทำสนามบาสแทน จึงกลายเป็นว่า อาเล็ก สร้างพื้นที่โซนสนามบาสขึ้นมาขนาดกำลังพอดี มีรั้วความสูงที่เหมาะสมและลงตัว และที่สำคัญตอบโจทย์มากๆ เนื่องจากกีฬาบาสเป็นกีฬาที่ อาเล็ก ชอบมากอยู่แล้ว

 

2. มดดำ คชาภา

ยอมเปิดบ้านให้ รายการ กลับบ้านเรารักรออยู่ เข้าเยี่ยมชม และขอบอกเลยว่าน้อยคนนักจะเคยเห็นบ้านริมน้ำ ย่านนนทบุรี ของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา โดยบ้านหลังนี้มีเนื้อที่ 5 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านที่เจ้าตัวควักเงินซื้อต่อคุณพ่อของตัวเอง ภายในตัวบ้าน มดดำ มีเชฟระดับภัตตาคารมาเป็นพ่อครัวให้ในบ้าน แถมยังมีพื้นที่โซนกีฬากลางแจ้งอย่างสนามไดรฟ์กอล์ฟ รวมไปถึงสนามเทนนิสอยู่บริเวณบ้าน มีขนาดกว้างขวางและกำลังต่อเติมส่วนอื่นเข้าไปอีกค่ะ

Advertisements

 

3. เจ เจตริน

ปิดท้ายที่ครอบครัวของเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ของเมืองไทยอย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน เป็นครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น แถมยังมีบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม โดยมีการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม มองเผินๆ คิดว่ารีสอร์ทสุดหรูซะอีก มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ ทั้งภายในและภายนอกเลย แถมหลังนี้ครบเว่อร์ทั้ง ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ รวมๆ แล้วมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท แถมยังมีพื้นที่โซนสนามกีฬาอยู่ภายนอกก็คือ สนามบาส และ สนามไดรฟ์กอล์ฟขนาดเล็ก เพื่อให้ภรรยาสุดแซ่บ! อย่าง ปิ่น เก็จมณี และลูกชายสุดหล่อทั้ง 3 คน เจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ไว้ทำกิจกรรมร่วมกัน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements