หล่อมีการศึกษา ส่องลุคเครื่องแบบ(ชีวิตจริง)สามีแห่งชาติ ทั้ง 7

ตามดูลุคเครื่องแบบ(ชีวิตจริง)ของดาราชายมาดดีที่มีดีกรีเป็นถึงสามีแห่งชาติและรวมถึงเหล่าบรรดาว่าที่สามีแห่งชาติด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดรับปริญญา ชุดนักศึกษา ซึ่งนอกจากบทบาทหล่อเหลาในจอทีวีแล้ว เครื่องแบบในชีวิตจริงก็พวกเขาก็หล่อระเบิด มาดดี น่าชิดใกล้ เท่ละลายใจไปเลยล่ะ

 

1. เคน ภูภูมิ


© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

มาดูว่าที่สามีแห่งในฝันของสาวๆ คนแรกกัน เคน ภูภูมิ จัดเต็มกับลุคผู้ชายชุดครุยเมื่อปี 58 ที่จบไป เรียกว่าลุคนี้ เคน ดูดีดูมีมาด หล่อขึ้นเป็นกองเลยจ้า งานนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

 

2. เต้ย พงศกร


© รูปต้นฉบับ: sanook

คนนี้กันบ้างหนุ่ม เต้ย พงศกร กับลุคผู้ชายมาดดีมีการศึกษาอย่างในภาพ ชุดเครื่องแบบจากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ เป็นไงกันละโดนใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว

 

3. เก้า จิรายุ


© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีที่ มศว. สาขาการแสดงไปหมาดๆ และชุดครุยเครื่องแบบทรงคุณค่า ที่ เก้า จิรายุ สวมนั้นทำให้ดูดีดูโตขึ้นเยอะเลย เห็นแล้วอยากขอรูปคู่เลยใช่ป่าว

 

Advertisements

4. เจมส์ มาร์


© รูปต้นฉบับ: spiceee

ต่อกันด้วยพระเอกตี๋แฟนคลับหนาแน่น สำหรับลุคนี้ คงปฏิเสธความถูกอกถูกใจสาวน้อยใหญ่ไม่ได้จริงๆ หนุ่ม เจมส์ มาร์ กับชุดครุยของ คณะศิลปศาสตร์ ทำไมดูน่าค้นหาขนาดน้านน สมกับฉายาสามีแห่งชาติเข้าไปอีกค่ะคุณ

 

5. ณเดช คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ

มาที่ ณเดช คูกิมิยะ กันบ้าง ซุปตาร์เบอร์ต้นๆ จากภาพ ณเดช อยู่ในชุดนักศึกษา และปัจุบันก็จบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า เรียกได้ว่าผู้ชายมาดมั่นคนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งหนุ่มในฝันที่ถูกลิสก์ว่าที่สามีแห่งชาติไว้ในใจของผู้หญิงทั่วประเทศอีกคนเลย

 

6. มาร์ช จุฑาวุฒิ


© รูปต้นฉบับ: becteroradio

ต่อด้วยหนุ่มปากแดงสุดฮอตอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่สาวๆ ต่างเทใจขอห่อกลับบ้าน กับลุค ชุดครุย หล่อใส เรียนดี มามาดแบบนี้กระแทกใจติ่งกันไหมจ๊ะ

 

7. กรรณ สวัสดิ ณ อยุธยา


© รูปต้นฉบับ: gunsvasti, อินสตาแกรม

หนุ่มเซอร์ใบหน้าเป๊ะปังคนนี้เลย กรรณ ถือเป็นที่หมายปองในบรรดาสาวๆ หลายต่อหลายคนเลยล่ะ กับชุดครุยแบบนี้ ถือว่าเรียกความเป็นหนุ่มมาดดีน่าชิดใกล้ งานเนี้ยบก็มา นี่แหละว่าที่สามีในอนาคตที่อยากจะได้ ใจละลายกันไปข้าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements