ต่อให้แคลอรี่สูงงง..แค่ไหนก็ยังแฮปปี้! 5 ดาราสายเชฟขนม #บราวนี่เป็นของหวาน

การทำอาหารหรือการทำขนมถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบ ไม่เว้นแม้แต่ดารานักแสดง ที่แทบจะหาเวลาว่างไม่เจอ แต่เพราะใจรักจึงชอบทำอาหารทำขนม บางคนถึงกับไปเรียน หรือเปิดร้านกันเป็นกิจจะลักษณะกันเลย

 

1.ป๊อก ปิยธิดา


© รูปต้นฉบับ: pockjasmine, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวฝีมือขั้นเทพ ที่ฝากผลงานดังๆ ไว้มากมาย เป็นคนหนึ่งที่มีใจรักในด้านการทำขนม ถึงขนาดลงเรียนทำขนมจากสถาบันชื่อดัง เลอ กอร์ดอง เบลอ ใครๆ ก็ทราบว่า เลอ กอร์ดอง เบลอ เป็นเครือข่ายสถาบันการศึกษาศาสตร์ด้านการประกอบอาหารและการโรงแรมชั้นนำของโลก ใครจบออกมาได้ถือว่ามีคุณสมบัติที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล แถมสาวป๊อกยังได้รับเกียรติเป็นพิธีกรร่วมกับเชฟและกูรูด้านอาหารในรายการ MasterChef Thailand ทางช่อง 7 อีกด้วย

 

2.นาตาลี เดวิส


© รูปต้นฉบับ: mollybakery, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวหน้าสวยคนนี้ ก็ชื่นชอบการทำขนมจนผันตัวเองมาทำขนมขาย ทั้งทางอินสตาแกรมและแฟนเพจอีกด้วย สาวนาตาลีเคยกล่าวไว้ว่า การทำขนมเป็นความสุขของตน เพราะสูตรนี้ก็ได้มาจากคุณแม่ของสาวนาตาลีเอง พอทำขายแล้วลูกค้าชมว่าอร่อยก็ดีใจ ร้านของสาวนาตาลีเด่นที่บราวนี่ มีมากมายหลายแบบให้เลือกลองชิม ใครสนใจอยากกินขนมของสาวนาตาลี มองหาร้านขนมภายใต้แบรนด์ Molly Bakery by Nathalie


 

Advertisements

3.ครีม เปรมสินี


© รูปต้นฉบับ: kanomsompond, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวหน้าคมคนนี้ เป็นอีกคนที่หันมาทำขนมขายอย่างจริงจัง โดยหยิบสูตรขนมไทยของคุณย่ามาปัดฝุ่นใหม่ มาเปิดร้านขายขนมในอินสตาแกรม โดยสาวครีมบอกว่า ไม่อยากให้สูตรขนมของคุณย่าหายไป สาวครีมเลยไปเรียนวิธีทำขนมไทยกับคุณย่าและใช้ชื่อของคุณย่าเป็นชื่อแบรนด์เสียเลย แล้วก็ขายดิบขายดีจนกลายเป็นธุรกิจภายในครอบครัวไปแล้ว มีเมนูน่ากินมากมาย อาทิ ข้าวเหนียวแก้วใบเตย ข้าวต้มมัด กล้วยเชื่อม ลองไปสั่งกันดูได้


 

4.เอมี่ กลิ่นประทุม


© รูปต้นฉบับ: onlyamys, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ตอนนี้ก็หันมาทำขนมขายเป็นเรื่องเป็นราว เพราะตนเองชื่นชอบขนมเป็นทุนอยู่แล้ว จนตอนนี้เปิดร้านเบเกอรี่แบรนด์ “Only Amy’s” ในช่วงแรกนั้น “Only Amy’s” มีเฉพาะบราวนี่เท่านั้น แต่ปัจจุบันมีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คัพเค้ก คัพเค้กเฟอเรโร่ เฮอร์ชี่ส์คัพเค้ก เค้กช็อกโกแลต มาการอง โดยมีจุดขายที่ขนมไม่ได้หวานมากจนเสียรส ชิมเข้าไปคำแรก รับรู้ถึงรสสัมผัสที่อร่อย ใครยังไม่เคยลอง ตามไปสั่งกันได้ที่อินสตาแกรม


 

5.ใหม่ ดาวิกา


© รูปต้นฉบับ: misstarbydavika, Facebook

สวยสวย นางเอกตัวท็อปของประเทศไทย ที่เรียกว่ามีงานตลอดยาวไปถึงปีหน้า แต่สาวใหม่ก็ยังมีเวลาให้กับสิ่งที่รัก นั่นก็คือการทำขนม จนเปิดคาเฟ่เล็กๆ ภายใต้ชื่อ Misstar Cafe by Davika ที่จัดสวนได้งดงามเหมือนในเทพนิยาย กับสไตล์นีโอคลาสสิก มีทั้งหุ่นปั้นคิวปิด ดอกไม้ เถาวัลย์ ซุ้มทางเข้า รางปลูกต้นไม้ กิ่งไฟ

Advertisements

Advertisements

Advertisements