มองบนตลอด 5 นางเอกตัวสูงของจริง จนพระเอกต้องเงยหน้ามอง

จริงๆ แล้ว ดาราสาวส่วนใหญ่จะสูงราวๆ 155-165 เซนติเมตร แต่ก็อาจจะเลยไปถึง 167-168 เซนติเมตรบ้างแต่ก็เป็นส่วนน้อยค่ะ แต่ก็มีดาราสาวหลายคนเหมือนกันที่มีความสูงเกิน 170 เซนติเมตร สำหรับผู้หญิงด้วยกันแล้วเป็นหุ่นที่น่าอิจฉามากๆ เลย เรามาดูกันค่ะว่า 5 ดาราสาวตัวสูงหุ่นนางแบบของจริงจะมีใครกันบ้าง

 

คนที่ 1 บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ดารา นักร้อง พิธีกร นางแบบ เรียกว่าสาวบีทำมาหมดครบทั้งวงการแล้ว ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่งและมีส่วนสูงถึง 177 เซนติเมตรเลย สาวบีนับเป็นดาราที่มีความสามารถสูง ไม่ว่าจะรับบทบาทอะไรก็ทำได้ดี จนปัจจุบันก็ยังผู้จัดเรียกสาวบีใช้งานอยู่ตลอด แถมรับได้ทั้งบทนางเอกเจ้าน้ำตา บทนางร้าย หรือบทอะไร สาวบีเอาอยู่ทั้งหมด


© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

คนที่ 2 โบว์ เมลดา สุศรี

นักแสดงสาวมาแรงของช่อง 7 และมีความสูงถึง 176 เซนติเมตร เข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักร้อง เกิร์ลกรุ๊ป วง คิส มี ไฟฟ์ จากค่าย กามิกาเซ่ และเริ่มเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 และปัจจุบันได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อย และกำลังเนื้อหอม ผู้จัดรุมตอมให้มาเล่นละครมากมาย เฉพาะปี 2561 สาวโบว์ก็มีละครที่กำลังถ่ายทำถึง 4 เรื่องแล้วล่ะค่ะ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่สวยงามและสูงโปร่ง อนาคตไปไกลแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: bow_maylada, อินสตาแกรม
 

คนที่ 3 เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

นักแสดงสังกัดช่อง 7 พกความสูงมาถึง 175 เซนติเมตร เข้าวงการมาจากเวที มิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2547 นอกจากสาวเกรซจะมีความสามารถที่รอบด้านแล้ว สาวเกรซยังให้ความสนใจกับการออกกำลังมากๆ และเป็นอีกคนหนึ่งที่มีกล้ามเนื้อที่สวยงามบวกกับความสูงที่มีอยู่ ทำให้สาวเกรซยิ่งดูดีสุดๆ เลยค่ะ แต่เห็นสาวเกรซ หุ่นดี เอวเป็นเอว อกเป็นอกขนาดนี้แล้ว ต้องแลกมาวินัยในการออกกำลังค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: gracekanklao, อินสตาแกรม

 

คนที่ 4 ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

ครีม เปรมสินี มีส่วนสูงถึง 174 เซนติเมตร นอกจากสาวครีมจะเป็นนักแสดงเล่นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา และมิวสิควิดีโอแล้ว ยังได้ยึดอาชีพนางแบบอีกด้วยเพราะความที่มีหุ่นสูงโปร่งนี้แหละค่ะ เพราะทางบ้านของสาวครีมเน้นเรื่องอาหารที่มีต่อสุขภาพรวมทั้งยังออกกำลังสม่ำเสมอ ไม่น่าแปลกใจเลย ที่สาวครีมจะมีหุ่นที่ดีสมดีกรีนางแบบ


© รูปต้นฉบับ: creamcare, อินสตาแกรม

 

คนที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก มีส่วนสูงถึง 174 เซนติเมตร สาวแพนเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด “ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004” และตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีน เพราะ ฉะนั้นเรื่องหุ่นและความสูงหายห่วงค่ะ และได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดที่ช่อง 7 มีผลงานละครดังๆ หลายเรื่อง ถึงตอนนี้จะย้ายมาสังกัดทรูแล้ว แต่หลายๆ คนก็ยังคิดถึงสาวแพนในฐานะนักแสดงจากช่อง 7 อยู่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 ดาราสาวตัวสูงหุ่นนางแบบของจริง แบบนี้ก็ต้องหาดาราชายที่มีส่วนสูงมากกว่าคู่กัน ก็นับว่าหายากพอประมาณค่ะ แต่เพราะฝีไม้ลายมือที่ยอดเยี่ยมของทั้ง 5 คนก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานแต่อย่างใดจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements