ผู้หญิงด้วยกันยังหลง! 5 ดาราสาวสุด Hot น่ากอดสุดปี 2560

ลมหนาวเป็นสัญญาณของปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ถ้าได้ฉลองปีใหม่กับสาวสวยซักคน ก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้เราเอาใจหนุ่มๆ เสนอ 5 ดาราสาวน่ากอดแห่งปี 2560 ค่ะ ดูซิว่าพวกเธอเหล่านี้น่ากอดต้อนรับลมหนาวจริงๆ หรือไม่

 

อันดับ 1 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์


© รูปภาพ: taewaew_natapohn,อินสตาแกรม

นางเอกสาวแห่งวิกหนองแขม ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง นาคี จริงๆ แล้วแต้วเข้าวงการมานานพอสมควร แต่ยังไม่มีกระแสจนกระทั่งเรื่องนาคี ที่ทำให้ชื่อเสียงของแต้วยอมรับในวงกว้างและขึ้นแท่นนางเอกขายดีไปแล้วค่ะ แต่ถึงแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นสาวน่ากอดแต่หนุ่มๆ ก็กอดแต้วไม่ได้เสียแล้วล่ะค่ะ เพราะแต้วคบหาดูใจกับต้น อาชว์ ไหลสกุล มาหลายปีดีดัก แล้วก็สวีทหวานกันซะด้วย งานนี้หนุ่มๆ อกหักดังเป๊าะกันเป็นแถวค่ะ

 

อันดับ 2 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ


© รูปภาพ: toeyjarinporn,อินสตาแกรม

สาวสวยร่างเล็ก หน้าตาน่ารัก ที่สุดแสนจะฮอตคนนี้ เข้าวงการมาจากการประกวดสินค้าแบรนด์หนึ่ง ทำให้เต้ยก็เริ่มมีงานในวงการบันเทิง และเต้ยเพิ่มดีกรีความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากบรรดาแฟนเก่าของเต้ยที่เรียกว่าแต่ละคนหล่อและดังทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก เปรมมนัส ฌอห์ณ จินดาโชติ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปท่ามกลางกระแสยี้เบาๆ จากสาวๆ คือ หนุ่มอาเล็ก ธีรเดชค่ะ แต่สำหรับหนุ่มๆ แล้วก็อกหักไปตามระเบียบจ้า

 

อันดับ 3 ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์


© รูปภาพ: nychaa,อินสตาแกรม

Advertisements

ดาราสาวช่อง 3 รุ่นใหม่มาแรงแซงโค้ง ขึ้นแท่นนางเอกที่น่าจับตา มีผลงานละครเรื่องแรกคือ รับเชิญเบาๆ ใน ทองเนื้อเก้า ต่อมาได้เล่นเรื่อง คิวบิก ก่อนที่จะได้บทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกจากเรื่อง นางอาย ค่ะ ผลงานสร้างชื่อเรื่องต่อๆ มา คือ สะใภ้จ้าว ที่สวยโดดเด่นจนหนุ่มๆ มองตาค้างค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจ สาวณิชา เพิ่งเลิกรากับ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายนักการเมืองไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แล้วก็มามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ โตโน่ เดอะ สตาร์ พร้อมกับข่าวนี้ เธอก็ออกตัวเบาๆ ว่าเป็นแค่จิ้นในละครเท่านั้นค่ะ

 

อันดับ 4 ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล


© รูปภาพ: sananthachat,อินสตาแกรม

ดาราวัยรุ่นมาแรง ที่มาพร้อมหน้าตาที่กระจุ๋มกระจิ๋มบวกกับฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ฝนโด่งดังจาก ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น แต่ยังเป็นรู้จักแค่กลุ่มวัยรุ่นเล็กๆ ต่อมาผลมีผลงานอีกมากมาย แต่ที่ทำให้สาวฝนดังและเป็นที่รู้จักในวงกว้างคือ ซีรีย์ I Hate You I Love You ซีรีย์ยอดฮิต ที่ฝนมีโอกาสได้โชว์ฝีมือการแสดงได้เต็มที่ จนกลาย เป็น 1 ใน 5 สาวที่หนุ่มๆ อยากกอดในหนาวนี้ที่สุดค่ะ

 

อันดับ 5 ปิดท้ายที่ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์


© รูปภาพ: punpun_sutatta,อินสตาแกรม

สาวสวยมากฝีมือมีการแสดงน่าจับตามองมาก แถมรวยมากๆ อีกต่างหาก ปันปันดังมาตั้งแต่ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น เรียกว่าดังแซงหน้าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันที่เล่นเรื่องนี้ แต่เกือบจะเป็นหมดอนาคตไปเพราะมีภาพหลุดเสพยา จนเกือบจะทำให้ปันปันหมดความนิยมลง และได้นำปันปันไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่แล้วไม่พบ ประเด็นนี้จึงตกไป ปันปันก็ขอโทษและยังคงอยู่ในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นมากๆ ค่ะ

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 ดาราสาวน่ากอด จริงๆ แล้วยังมีดาราสวยๆ อีกมากที่ติดอันดับแต่เราเลือกมาชนิดตัวท็อปๆ ให้หนุ่มได้ยลโฉมและตัดสินว่า สาวๆ เหล่านี้น่ากอดจริงหรือไม่คะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements