อิจฉา(เสียงสูง!) 5 ดาราสาวโปรไฟล์ดี บ้านรวย จนไม่ต้องเป็นดาราก็ได้

ใครว่าคนในวงการบันเทิงทุกคนที่อยากจะมาเป็นดารา เพราะต้องการที่จะรวยอย่างเดียว ขอให้เปลี่ยนความคิดใหม่เลย เพราะมีดาราหลายคนที่ถึงแม้จะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ก็รวยอยู่แล้วรวยตั้งแต่ก็เข้าวงการซะอีกและเชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกเขามีธุรกิจร่ำรวยเป็นเศรษฐีก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงซะอีก วันนี้ Undubzapp เลยจะพาทุกคนมาดูให้เห็นถึงประวัติและที่มาของแต่ละคน ว่ามีใครบ้าง ขอบอกไว้เลยว่าแต่ละคนโปรไฟล์ดีมากๆ เลยยิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงยิ่งทำให้พวกเขารวยขึ้นไปอีก

 

1.มีน พิชญา วัฒนามนตรี

เริ่มต้นที่นางเอกหน้าสวยอย่างสาวมีน พิชญา ที่เอาจริงๆ แล้วครอบครัวของสาวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในการทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่สาวมีนก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวที มิสทีนไทยแลนด์ 2006 ก็เข้ามาโลดเล่นและโชว์ความสามารถจนมีชื่อเสียงโด่งดัง และเงินทองมากมาย นอกจากนี้แล้ว สาวมีนก็ทุ่มลงทุนเงินกว่า 500 ล้านกว่าบาท เพื่อเปิดห้างขายวัสดุก่อสร้าง SCG Home solution Maxhome Khon Kaen ที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อขยายสาขาธุรกิจของครอบครัวเป็นสาขาที่ 2 อีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

2.ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

เป็นอีกหนึ่งรายชื่อของดาราสาวที่บอกเลยว่านอกจากหน้าตาสวย บ้านยังรวยมากก สำหรับสาวปันปัน สุทัตตา ที่ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งสาวมั่นสุดปังอีกคนที่สื่อและผู้คนต่างให้ความสนใจ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วเธอก้าวเข้ามาสู่วงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยความชื่นชอบในการแสดง และทางบ้านก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งพอส่องถึงประวัติทางบ้านก็พบว่า ครอบครัวของสาวปันปัน ทำธุรกิจนำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์รายใหญ่ของไทยเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นไลฟ์สไตล์และข้าวของเครื่องใช้ที่สาวปันปันใช้อยู่จะมีหลายแบรนด์และนำมาใช้เข้าฉากบ่อยๆ นั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

3.พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

Advertisements

อดีตนักร้องสาวเสียงใสจากค่ายเพลงกามิกาเซ่ ที่ตอนนี้มารับบทบาทและผันตัวมาเป็นนักแสดงจอแก้วแล้วอย่างสาวพิม พิมประภา ที่นอกจากความสวยใส น่ารักแล้ว ประวัติของเธอเองก็ไม่เป็นสองรองใคร พูดได้เลยว่านี่คือทายาทธุรกิจพันล้านชัดๆ เพราะธุรกิจของทางครอบครัวก็มีคุณพ่อ วิจิตร ตั้งประภาพร ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการของบริษัท บางกอกโคมัตสุเซลล์ จำกัด คือเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่นรายใหญ่ของไทยอีกด้วย นอกจากฐานะทางบ้านจะดีแล้ว ประวัติทางการศึกษาของสาวพิมก็ไม่ธรรมดา โดยสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ)


© รูปต้นฉบับ: pimprapa.t, อินสตาแกรม

 

4.เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

นับได้ว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการเลยทีเดียว อย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงผู้มีหน้าตาและกิริยามารยาทที่ดูอ่อนหวานและสวยงามแล้ว ประวัติทางครอบครัวของนางเอกสาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดาสุดๆ แถมยังทำให้หลายคนทึ่งไปตามๆ กัน เพราะมีคุณแม่เป็นถึงเจ้าทางเหนือและอดีตสส.ของจังหวัดน่าน ที่สืบเชื้อสายผู้ครองนครโดนตรงของเมืองน่านนั่นเอง รวมถึงยังมีพี่น้องร่วมตระกูลที่อยู่ในวงการบันเทิงด้วย ซึ่งก็คือสาวปูเป้ รามาวดี สิริสุขะ


© รูปต้นฉบับ: cherrykhemupsorn, อินสตาแกรม

 

5.แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

นางเอกหน้าหวานดั่งนางในวรรณคดีอีกคนที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอย่างสาวแอฟ ทักษอร ที่ถึงแม้ตอนนี้จะมีข่าวด้านชีวิตคู่ แต่เธอก็ยังคงสวย สง่า และสตรองทุกสถานการณ์ เพราะมีประวัติ การศึกษาและการวางตัวที่ดี(มาก) รวมถึงธุรกิจทางบ้านที่เกี่ยวกับงานและการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอย่าง AP’STRACT Limited แถมเธอเองยังเป็นนักซิ่งแข่งรถที่มีความชื่นชอบรถหรู Porsche ขั้นสุด จนกลายเป็น Porsche Mania ตัวจริงเสียจริง


© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements