รับงานเปิดแผ่นแดนซ์กระจาย! 4 ดาราโชว์ฝีมือดีเจ สแครชมันส์ไม่มีลิมิต

ต้องบอกเลยว่าดาราสมัยนี้เก่ง และมากความสามารถกันจริงๆ ค่ะ ซึ่งในครั้งนี้ UndubZapp จะมาพูดถึงศิลปินดาราที่หันมารับงานดีเจสแครชแผ่นเปิดเพลงเอนเตอร์เทนตามงานต่างๆ เรียกว่าเป็นความสามารถอีกด้านของพวกเค้ากันเลย

 

1. โดม ปกรณ์ ลัม

พ่อคุณคนนี้แค่ยืนนิ่งๆ ธรรมดาๆ ก็ว่าหล่อโฮกอยู่แล้วนะจ๊ะ สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ปัจจุบันไม่ค่อยเห็นผลงานอัลบั้มใหม่ๆ ออกมาให้ได้ติดตามเท่าไหร่นัก แต่บอกเลยว่าเรื่องงานทัวร์คอนเสิร์ต งานอีเวนต์ โชว์ตัวไม่เคยขาดสายเลยจ้า และนอกจากงานคอนเสิร์ต อีเวนต์ ร้องเพลง ต่างๆ แล้ว หนุ่มโดม ยังเป็นดีเจตามงานต่างๆ ทั้งโชว์หน้าหล่อๆ พร้อมเปิดเพลงสแครชแผ่นให้คนดูแดนซ์กันแบบไม่มีลิมิต บอกเลยว่าลีลา หนุ่มโดม นี่เท่สุดๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีงานเยอะขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

2. ซานิ เอเอฟ

ต่อกันที่นักร้องสาวคาแรกเตอร์สุดสนุก ซานิ เอเอฟ เดี๋ยวนี้เจ้าตัวหันมารับงานเสริม นอกจากงานร้องเพลง ก็ทำหน้าที่คอยสแครชแผ่นเพลงมันส์ๆ ซึ่งต้องยอมรับว่าเธอคนนี้เป็นสาวห้าวที่มากไปด้วยความสามารถจริงๆ ค่ะ ถ้าใครเคยได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทนี้ของเจ้าตัว บอกได้เลยว่ารู้สึกคึกคักไปตามๆ กัน เพราะเธอเล่นเพลงได้สนุกจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: zanizina, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. สน ยุกต์

เห็นหล่อรูปงามลุคคุณชายแบบนี้ สน ยุกต์ ส่งไพศาล นั้นมีความสามารถในการเป็นดีเจสแครชแผ่น ด้วยนะจ๊ะ เนื่องจากชื่นชอบดนตรี EDM และมีพื้นฐานทางดนตรีมาบ้าง จึงเคยถูกทาบทามงานสแครชมาบ้างแล้ว แต่ความหน้าหล่อตอนเป็นดีเจก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่ได้หายไปไหนนะ แม้จะเป็นเพลงตื๊ดมันส์ๆ ยังไงก็อยู่ในลุคพระเอกอยู่ดีค่า

© รูปต้นฉบับ: sonyuke, อินสตาแกรม

 

4. เคน ภูภูมิ

ปิดท้ายที่พระเอกหน้าหล่อ  เคน ภูภูมิ  นอกจากงานทางด้านละคร เขาก็มีความชอบด้านการร้องเพลง เล่นกีต้าร์ และเปิดเพลงสแครชแผ่นที่ฝึกฝนยามว่าง ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งความสามารถที่ หนุ่มเคน พยายามมากๆ เพราะเจ้าตัวได้แท็กทีม กับ ทิมมี่ ทิโมธี(น้องชายของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ใช้เวลาว่างระหว่างรอถ่ายทำ แรงเงา 2 ไปเรียนสแครชแผ่นแบบจริงจัง ที่โรงเรียนสอนดีเจไกลถึงประเทศเกาหลีกันเลยจ้าา เรียกว่าใจรักและมาทางนี้มากๆ และที่สำคัญก็เริ่มมีงานสแครชแผ่นให้เห็นกันบ่อยแล้วด้วย ว่าแล้วไปแอบส่องโมเมนต์นั้นกันเลย

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements