เบียดกันทุกเวทีแน่!! เก็งรายชื่อ 5 ดาราหญิงฝีมือเทพ เตรียมฟาดฟันทุกรางวัล เข้าชิงทุกเวที

พูดได้เลยว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่มีละครฮอตๆ เปรี้ยงๆ และเป็นกระแสอยู่เพียบ ซึ่งหลายๆ เรื่องก็มักจะมีดาราหญิงขั้วแม่เหล็กเป็นนักแสดงหลักของเรื่อง ซึ่งในปี 60 นี้ก็มี 5 นักแสดงสาวที่บอกเลยว่าเป็นตัวเต็งในการเข้าชิงทุกสถาบัน ฟาดฟันกันทุกรางวัลอย่างแน่นอน งานนี้มีท่านไหนบ้าง แล้วรายชื่อที่ทีม Undubzapp เกร็งเอาไว้จะถูกใจคุณหรือเปล่า ตามไปส่องกันเลยจ้า

 

1. นุ่น-วรนุช


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

สาวนุ่นถือว่าเป็นนักแสดงอิสระที่ประสบความสำเร็จ เล่นได้ทุกช่อง ทุกค่ายเลยจริงๆ ซึ่งดูเหมือนปีที่ผ่านมาเธอจะทำงานหนัก เพราะสามารถมีละครออนแอร์พร้อมกันถึง 3 เรื่อง 3 ช่อง เรียกได้ว่าฮอตยิ่งกว่าดาราที่มีสังกัดเสียอีก ซึ่งแต่ละเรื่อง สาวนุ่น ก็ทำได้ดี ฉีกทุกบทบาทได้อย่างเข้าถึง งานนี้รับประกันว่าเดินสายรับรางวัลอย่างหลายๆ ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

2. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

ส่วนทางด้าน สาวใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก แม้ว่าจะอายุยังน้อยและเพิ่งออกมาเป็นนักแสดงอิสระได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าความฮอตก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเจ้าตัวกระโดดมารับบทสุดแซ่บ ก้านแก้ว ในละครเรื่อง หลงไฟ ซึ่งทำให้เห็นอีกมิติหนึ่งของการแสดงในตัว สาวใบเฟิร์น เลยทีเดียว พูดเลยว่าฝีมือการแสดงของเธอก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก เพราะในเรื่องบททั้งแรงทั้งร้าย แต่ใบเฟิร์นเล่นดีจนหลายคนอินไปตามๆ กัน ปรบมือให้เลยจ้า

 

3. แต้ว ณฐพร


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

Advertisements

มาถึงคนนี้ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะ สาวแต้ว-ณฐพร เรื่องฝีมือการแสดงพูดเลยว่าหลายคนต้องยอมซูฮก โดยในปีที่ผ่านมาแต้วได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในละครดราม่า รากนครา กับบท เจ้าแม้นเมือง ผู้ยอมเสียสละทุกอย่างแม้แต่ชีวิตของตัวเอง งานนี้แม้เรตติ้งละครจะไม่ค่อยกระเตื้อง แต่ความเล่นดีของ สาวแต้ว อันนี้เราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ รับประกันเข้าชิงทุกเวทีอย่างแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: actart_gen, อินสตาแกรม

 

4. หมิว ลลิตา


© รูปต้นฉบับ: mewlalita.fanpage, อินสตาแกรม

รุ่นใหญ่กลับมาเล่นละครทั้งทีงานนี้ หมิว-ลลิตา ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง กับบท มธุสร จากละคร ล่า ที่บอกเลยว่าตอนนี้หลอนกันไปทั้งเมือง ซึ่งตัวบทอย่างที่รู้ว่าเล่นอยากและน้อยคนนักที่จะเหมาะสมกับบทนี้ ซึ่ง หมิว เป็นตัวเลือกที่มาเป็นอันดับ 1 สายตาตอนพูด “ความพยาบาทเป็นของหวาน” เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก หรือแม้แต่ในบทที่ต้องเล่นเป็นโสเภณี หมิว ก็สามารถทำได้อย่างแนบเนียบแอ๊บเด็กได้เป๊ะเวอร์ โอ้ยยยพูดเลยกรรมการแต่ละเวทีรางวัลนี้ปวดหัวแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: mewlalita.fanpage, อินสตาแกรม

 

5. เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

มาถึงสาวคนสุดท้ายที่จะลืมไม่ได้ เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ที่แม้จะมีข่าวดราม่าให้แก้กันอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในเรื่องของการแสดง เพราะเธอทุ่มสุดในเล่นบท ใจเริง ในละครเรื่อง เพลิงบุญ ได้อย่างดีเยี่ยม บางฉากหน้าสด บางฉากอารมณ์การแสดงพาไปจนทำลายข้างของพังและเจ็บตัว แต่สาวเจนี่ ก็ทุ่มเททั้งกายใจ จนทำให้ เพลิงบุญ ทั้งกระแสดี เรตติ้งดี และเชื่อว่าชื่อ เจนี่ ต้องขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ ของทุกโพลอย่างแน่นอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements