เจอกันเมื่อดราม่าซา!! 5 ดาราเคยหนีข่าวฉาว ไปพักใจที่ต่างประเทศ

ปกติเวลาเราเจอข่าวเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับเรา ถ้าเลือกได้ เราก็คงอยากหนีบรรดากลุ่มคนที่ชอบซุบซิบเรื่องของเราไปอยู่ให้ไกล เพื่อจะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องราว และสำหรับดาราเอง เขาก็เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ติดตรงที่ “คนค่อนประเทศ” ดันเป็นคนเมาท์ จะหนีไปอยู่ที่ไหน ยังไงก็ต้องเจอคนถาม สุดท้ายต้องหอบผ้าหอบผ่อนหนีไปอยู่ต่างประเทศ ให้เรื่องราวเงียบหายไปสักพักหนึ่งถึงจะกลับมา ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

 

1. ฟิล์ม รัฐภูมิ

© รูปต้นฉบับ: scontent

ถ้าใครยังจำกันได้ หนุ่มฟิล์มเคยมีข่าวฉาว ถูกแอนนี่ บรู๊ค ออกมาแฉความสัมพันธ์ และอ้างว่าเป็นพ่อของลูก ซึ่งหนุ่มฟิล์มในตอนนั้น แม้จะมีชื่อเสียงมากแค่ไหน เจ้าตัวก็ออกมายอมรับอย่างแมนๆ ว่ามีสัมพันธ์กันจริง แต่ขอยื่นเรื่องตรวจ DNA เด็กเสียก่อนถึงจะรับเป็นพ่อ ปรากฏว่าสาวแอนนี่ดันไม่ให้ตรวจเสียอย่างนั้น ทำให้ชีวิตหนุ่มฟิล์มยิ่งมืดแปดด้าน งานก็หด ข่าวก็เสีย ชื่อเสียงก็พัง จนต้องตัดสินใจหนีไปอยู่ประเทศอังกฤษนาน 5 เดือน โดยให้เหตุผลว่า “ไปเรียนต่อต่างประเทศ” ก่อนจะกลับมาทำธุรกิจที่ไทย และล่าสุดเริ่มหันมารับงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว

 

2. ลูกตาล อาริษา

© รูปต้นฉบับ: scontent

อดีตนางร้ายที่ห่างหายหน้าจากวงการไปหลายปี เหตุเพราะหนีข่าวฉาว ถูกปล่อยภาพหลุดขณะนอนเปลือย ซึ่งคนทำก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนที่เธอรู้จักเสียด้วย! โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่า

“วันนั้นไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วอยู่ๆ เราก็รู้สึกไม่มีสติ ทั้งๆ ที่หยุดดื่มไปสักพักแล้ว แล้วปกติจะกลับกับเพื่อน แต่วันนั้นเพื่อนกลับก่อน เราก็จะให้พี่อีกคนที่เคยไปส่งที่บ้าน 3-4 ครั้งไปส่งเรา แต่หลังจากคืนนั้น 4 เดือน เราเพิ่งมารู้ตัวว่าภาพหลุด”

ก่อนที่สาวลูกตาลจะตัดสินใจบินหนีข่าว กลับไปอยู่ที่อเมริกากับครอบครัว เจ้าตัวได้แจ้งความทิ้งไว้เรียบร้อย โดยหลังจากนั้น 2 อาทิตย์ มีคนโทรมาบอกเธอว่า พี่ที่รู้จักคนนั้นได้เสียชีวิตแล้ว เหตุเพราะเมาแล้วขับ

 

3. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

© รูปต้นฉบับ: teenee

Advertisements

หลายคนคงจดจำกันได้ถึงเรื่องราวความรัก “J&A” ของเธอกับนักการเมืองชื่อดังในตอนนั้น เมื่อมีภาพแชทหลุดของคนกลุ่มหนึ่งออกมา เนื้อความพาดพิงว่าทั้งสองส่อแววเตียงหัก เหตุเพราะเจนี่ไปตะโกนด่าคำหยาบใส่นักเมืองคนนั้นต่อหน้าลูกน้อง ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ และเรื่องเข้าใจผิดอื่นๆ อีก จนถึงขั้นลงมือซ้อม เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีภาพแผ่นหลังของสาวหน้าคล้ายเจนี่ที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำถูกปล่อยว่อนทั่วเน็ต กระแสข่าวจึงยิ่งฉาวขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดสาวเจนี่ตัดสินใจบินไปพักกาย พักใจที่อเมริกา ก่อนจะกลับมาไทยอีกครั้ง และร้างข่าวรักไปนานพอสมควร

 

4. ธัญญ่า ธัญเรศ

© รูปต้นฉบับ: popcornfor2

จากดราม่า “เมียหลวงลวงสังหาร” คราวมีคลิปเสียงปริศนาที่ฟังแล้วคล้ายเสียงของธัญญ่ากับนางเอกสาวตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา” ที่เนื้อความในบทสนทนาสื่อว่านางเอกสาวตาคมมากุ๊กกิ๊กกับสามีของธัญญ่าเข้า จนเกิดเป็นข่าวฉาว ถูกประโคมไปทั่ว Internet ทำให้คุณธัญญ่าที่ทั้งทนการถูกถามจากสื่อ และช้ำจากรักครั้งนี้ไม่ไหว ต้องหนีไปเลียแผลใจถึงอเมริกา ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป สาวธัญญ่าถึงได้กลับมาอีกครั้ง

 

5. พิ้งค์กี้ สาวิกา

© รูปต้นฉบับ: vimuti

นางเอกแมว 9 ชีวิต มีดราม่ามากี่ครั้งในชีวิต หายไปแล้วกลับมาดังได้เสมอ เรื่องราวของสาวคนนี้สืบเนื่องมาจากกรณีของสาวธัญญ่า แต่มรสุมของเธอนั้นหนักกว่ามาก เพราะถูกสังคมมองว่า “ผิด” และถูกลือว่า “ท้อง” จนสาวน้อยตาคมคนนี้ต้องออกมาตรวจปัสสาวะและเจาะเลือดต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ก่อนที่เธอจะหนีเรื่องราวทั้งหมดไปอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์

ล่าสุด “ความสัมพันธุ์ของสาวพิ้งค์กี้กับธัญญ่า” ก็ดูจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อทั้งคู่ได้จับมือกันแสดงซีรีส์ร่วมกัน และมีภาพกอดกันด้วยใบหน้าแช่มชื้นออกมาให้โซเชี่ยลได้ชื่นใจเรียบร้อย

© รูปต้นฉบับ: sanook

ดาราก็เป็นคนปกติอย่างเราๆ เมื่อถูกถามถึงเรื่องข่าวฉาว หรือถูกประโคมข่าวมากๆ เข้า ก็มีทนไม่ไหว ต้องหลบไปพักกายพักใจเหมือนกัน ประชาชนอย่างเราๆ ก่อนจะถามหรือคอมเมนต์อะไรลงในอินสตาแกรมหรือ Facebook ของดาราคนไหนๆ ก็ควรคิดให้ดีเสียก่อน

Advertisements

Advertisements

Advertisements