ใสๆ วันพักหน้า!! 7 ดาราอวดหน้าสด งดเมคอัพ ให้ผิวหน้าได้ฟื้นฟู

ไหนใครว่าเป็นดาราจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ขอค้านสุดตัวยกมือต้านสุดขีดเลยค่ะ! แม้จะขึ้นแท่นระดับซุปตาร์แถวหน้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวมากเท่าไร แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นปัจจัยทำร้ายผิวสวยๆ ได้นะคะ ยกตัวอย่างจาก 7 ดาราสาวที่เราคัดมาวันนี้ ที่วันว่างๆ ก็โนสนโนแคร์ ไม่ขอเมคอัพแต่งหน้า อวดผิวสดๆ แต่ก็ยังสวยอ่ะพูดเลยย

หน้าสดแพคคู่สุดปัง! 5 คู่ดารา อัปภาพหน้าสด โนเมคอัพแต่ปังเว่อร์

1. แอน ทองประสม

ขึ้นแท่นผู้จัดอย่างเต็มตัว บวกกับเวลาส่วนตัวที่น้อยลงไปอีก แต่ใช่ว่าผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม จะมองข้ามการดูแลตัวเองจนมีผิวพรรณสดใสไว้อวดลงอินสตาแกรมอยู่ตลอดๆ นะคะ โดยเฉพาะเอฟซีหรือชาวเราที่ติดตามไอจีส่วนตัวของพี่แอนอยู่ ก็มักจะได้เห็นภาพสวยๆ ตอนหน้าสดๆ ของคุณพี่บ่อยเว่อออ แบบว่าทาแต่ปากก็ออกบ้านได้งี้!

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

คุณแม่หน้าสวยหุ่นเป๊ะอย่างสาว เจนี่ ที่นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันเรื่องของหุ่นที่ฟิตแอนเฟิร์มเวอร์ๆ แล้ว เราก็มักจะคุ้นหน้าตาของสาวเจนี่แบบสดๆ โนเมคอัพอยู่บ่อยๆ ซึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นถึงความผิวฉ่ำอย่างมีสุขภาพจากข้างในแบบชัดเจน แถมชวนให้ดูย้อนวัยยิ่งกว่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ ไปอีก น่าอิจฉาหนุ่มมิกกี้ซะจริงจริ๊ง

 

3. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ว่าที่คุณแม่ลูกสองก็ยืนหนึ่งเรื่องความสดของผิวเหมือนกันจ้า แม้จะเห็นสาวกุ๊บกิ๊บออกทริปเที่ยวเมืองนอกอยู่บ่อยๆ แต่ทำไม๊ทำไมผิวหน้ายังออร่าดีไม่มีตก กระทั่งโชว์หน้าสดก็ยังดูโอเคอ่ะ แบบว่าอยากได้สูตรจากคุณแม่กิ๊บซะจริงๆ

4. จียอน

สายเกาของแท้ก็ต้องคนนี้แหละค่า ถ้าไม่นับเรื่องความรักที่อาจมีส่วนทำให้ผิวหน้าดูชุ่มฉ่ำขนาดนี้ คริคริ.. พื้นผิวเดิมของสาวจียอน ก็เนียนกริบ! ขาวใสมาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะคุณขา แถมเวลาไม่ได้ออกงานไปไหนก็ทักจะได้เห็นโมเมนต์ใสๆ ในไอจีของจียอนบ่อยมากกกก ซึ่งยอมรับว่าถึงขั้นแยกไม่ออกว่าแต่งแบบธรรมชาติ กับไม่แต่งมันต่างกันยังไง เพราะใสด้วยกันทั้งคู่งี้!

Advertisements

 

5. เต้ย จรินทร์พร

ว่าด้วยเรื่องธรรมชาติ และดาราที่รักในความเป็นธรรมชาติ แถมเจ้าตัวก็สวยแบบธรรมชาติ(แบบสุดๆ)ด้วยแล้ว ก็ต้องส่องไอจีน้องเต้ย จรินทร์พร สิจ๊ะ เอาตรงๆ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนสไตล์อะไร สาวเต้ยก็รวบตึงความสวยไว้ได้หมด! โหมดหน้าสดก็เช่นกัน ในวันสบายๆ ของสาวน้อยคนนี้ก็จะเป็นฟิลชิลๆ ตามสไตล์ ใส่แว่นนิด ทำท่าฮิปๆ หน่อย น่าร๊ากกกก

 

6. ใบเตย สุวพิชญ์

เพราะความใสของผิวใช่มั้ยที่มัดใจพี่ปั๊บเอาไว้ได้ ฮืออออ.. แซวจ้า คริคริ ไม่แปลกใจเลยที่สาวใบเตยจะมีเอฟซีมากมายขนาดนี้ เพราะนอกจากความสามารถ ความสวยที่มีอยู่เดิมแล้ว ระดับความหน้าใสก็ไม่แพ้ใครอีกด้วยค่า ขอท้าให้เข้าไปเช็กในไอจีของน้องได้ แบบว่าใสกว่านี้ก็แก้วแล้วล่ะจ้า

 

7. ณิชา ณัฏฐณิชา

ถือเป็นผู้หญิงที่มีความเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ สำหรับสาวณิชา ณัฏฐณิชา ที่พอพูดชื่อปุ๊บหลายคนจะเห็นรอยยิ้มและความสดใสจากผู้หญิงคนนี้ปั๊บ! ที่สำคัญคือความเป็นธรรมชาติที่แฝงอยู่ในลุควันธรรมดาๆ ของณิชาเค้า ที่เชื่อว่าหลายคนต้องชื่นชมในความสวยฉบับง่ายๆ ประมาณนี้ ไม่เยอะมากแต่น่ามองเนอะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements