เหมือนเพิ่งถ่ายรูปเมื่อวาน 7 คนดัง หน้าแทบไม่เปลี่ยน ดูเด็กเหมือนเดิมเปี๊ยบ!!

จากกระแส #10yearchallenge ที่ฮอตฮิตในอินสตาแกรมเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ๊เลยแอบเห็นว่าดาราบางคนหน้าแทบไม่ต่างจากเดิมเลยค่ะ เรียกได้ว่าหน้าเด็กอย่างไรก็อย่างนั้น เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉา อยากหน้าเด็กกับเขาบ้าง ส่วนจะมีใครกันบ้าง และพวกเขาหน้าเด็กจริงหรือไม่ ขอท้าให้ทุกคนมาพิสูจน์ไปพร้อม ๆ กันที่ด้านล่างนี่เลยค่า

 

1. ดีเจ อ๋อง

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเมื่อสิบปีที่แล้วดีเจอ๋องเคยเป็นนักร้องนำวง “มะลิ” มาก่อนนะจ๊ะ มีซิงเกิ้ลสุดฮิตที่คนร้องตามกันได้ทั่วประเทศมากมาย เช่น ชินและแฟนคนอื่น ซึ่งหลังจากผ่านมา 10 ปี ความดูดีของหนุ่มอ๋องก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน จะแตกต่างก็แค่ทรงผมเท่านั้น เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้จริง ๆ ค่ะ ต้องไปแอบถามซะแล้วว่ามีเคล็ดลับอะไร

© รูปต้นฉบับ: djoung, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจนุ้ย

ยังคงอยู่กันที่ดีเจ หนุ่มคนนี้ก็เป็นอีกคนที่หน้าเด็กมากค่ะ ปีนี้อายุ 35 แล้ว แต่ดูรูปสิคะ เทียบกับตอนอายุ 25 แล้วยังเหมือนเดิมเด๊ะ แตกต่างกันแค่ทรงผมและสีผมเท่านั้น เผลอ ๆ ตอนนี้อาจจะดูเด็กกว่าด้วยซ้ำ เพราะได้ทรงผมสุดน่ารักช่วยโกงอายุไว้ ไม่รู้ว่าเพราะเป็นคนอารมณ์ดีและมองโลกในแง่บวกตลอดเวลาด้วยหรือเปล่าถึงได้ทำให้หน้าเด็กขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: djnui, อินสตาแกรม

 

3. ต๊ะ วริษฐ์

ถ้าไม่มีปีค.ศ. ระบุ ใครจะคิดคะว่านี่คือรูปที่ถ่ายห่างกันถึง 10 ปี! อย่างมากสุดก็คิดว่าน่าจะแค่ 4-5 ปี และคงไม่มีใครเชื่อว่าปีนี้หนุ่มต๊ะอายุ 37 แล้วค่ะ! หน้ายังเหมือนคนอายุ 30 ต้น ๆ อยู่เลย หลังจากโพสต์ภาพนี้ไปชาวเน็ตเลยเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันใหญ่ ทั้งบอกว่ายังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนและเวลาทำอะไรผู้ชายคนนี้ไม่ได้จริง ๆ บางคนถึงขั้นบอกว่า “ฝาแฝดพี่ต๊ะ” เลยด้วยแหนะ

© รูปต้นฉบับ: ta_warit, อินสตาแกรม

 

4. หมอโอ๊ค สมิทธิ์

ไม่รู้ว่าเพราะเป็นหมอผิวหนังหรือเปล่า เลยทำให้หนุ่มโอ๊ครู้วิธีการดูแลผิวพรรณและความหล่อเหลาให้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่แม้ว่าจะดูดีจนชาวเน็ตออกปากชมแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังถ่อมตัวบอกว่า “ไปตามวัยนะครับ” อื้อหือ พี่หมอโอ๊คคะ ตามวัยของพี่ยังดูดีขนาดนี้ ถ้าพี่อยากกระชากวัยจะขนาดไหน ป่านนี้จะต้องมีสาว ๆ ตามกรี๊ดกร๊าดเหมือนเมื่อก่อนแน่นอนเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: oak_smith, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. โฟร์ ศกลรัตน์

ดูคนดังชายกันมาเยอะแล้ว ขอเปลี่ยนมาดูฝ่ายหญิงกันบ้าง สาวโฟร์เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความหน้าเด็กมานานแล้ว เพราะใครจะเชื่อคะว่าปีนี้เธออายุ 32 ปีแล้ว! แต่หน้ายังเด็กเหมือนสาวยี่สิบกว่าอยู่เลย ยิ่งเมื่อนำรูปเมื่อ 10 ปีที่แล้วมาเปรียบเทียบกับตอนนี้ยิ่งเห็นชัดถึงความเหมือน แตกต่างกันแค่เมคอัพลุคที่ทำให้ดูโตขึ้นเท่านั้น เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

6. ออม สุชาร์

ถึงกับต้องขยี้ตากันเลยใช่ไหมคะ แต่ใช่แล้วค่ะ รูปนี้ถ่ายห่างกันตั้ง 10 ปี แต่ยังดูเหมือนเพิ่งถ่ายไปเมื่อวานด้วยซ้ำ ชวนให้หลายคนสงสัยว่าสาวออมอายุเท่าไรแล้ว ซึ่งถ้าบอกไปต้องทึ่งกันแน่ ๆ ค่ะ เพราะปีนี้เธออายุ 31 ปีแล้ว! ออมคะ มียาอายุวัฒนะอะไรคะ โยนมาให้ทางนี้บ้างค่า เจ๊จะตายคารอยย่นอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

7. ติ๊ก เจษฎา

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป 10 ปี หรือ 20 ปี ก็ทำอะไรเขาไม่ได้จริง ๆ ยังคงยืนหนึ่งในย่านดาราหน้าเด็ก ขนาดก้าวเข้าสู่วัยเลข 4 แล้วแต่ก็ยังดูดีเหมือนคนอายุสามสิบกว่า ๆ เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความหล่อ บางคนถึงกับขนานนามว่าเป็น “แวมไพร์” ตายแล้ววว…ถ้าแวมไพร์หล่อขนาดนี้ สาว ๆ พร้อมให้ดูดเลือดไหมคะ

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เปลี่ยนไม่มาก แต่ดูดีขึ้นเยอะ 10 ดาราหนุ่มสาวร่วมแจม #10yearchallenge

>> ดูดีขึ้นจาก 10 ปีก่อนมาก! คัดตัวท็อป #10yearchallenge แต่ละคนมาไกล มาไกลเหลือเกิน

Advertisements

Advertisements

Advertisements