หลักฐานอยู่บนหน้า… 8 ดาราหน้าเด็กอัพภาพคู่รุ่นจิ๋ว ออร่าหน้าใสวัยไม่โดดกัน

เห็นแล้วถึงกับต้องรีบไลก์รัวๆ ในความหน้าเด็กของ 8 ดารา เมื่อเขาและเธอโพสต์ภาพเทียบเคียงคู่กับเหล่าเด็กๆ เมื่อแชะภาพคู่แล้วเหมือนแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้เห็นทั้งความน่ารัก รวมถึงความออร่าหน้าอ่อนอีกด้วย มีใครบ้าง UndubZapp ลิสก์มาไว้ให้ดูแล้ววว

 

เจมส์ จิรายุ – น้องอินเตอร์

ประเดิมที่ เจมส์ จิรายุ กับการโพสต์ภาพคู่ ดารารุ่นจิ๋วฝีมือดีอย่าง น้องอินเตอร์ ไว้อย่างน่ารัก ถือเป็นการแจกความสดใสเบื้องหลัง ละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ที่ใครเห็นแล้วคงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า… หน้าเด็กกว่าเจมส์จิยังมีอีกไม๊?

© รูปต้นฉบับ:jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

 

ดีเจพุฒ พุฒิชัย – น้องอั่งเปา

ดีเจพุฒ พุฒิชัย กับดาราเด็กหน้าหวาน น้องอั่งเปา เล่นละครเรื่องเดียวกันใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ก็ต้องแชะภาพคู่ซะหน่อย บอกเลยว่า นอกจากทำให้แฟนๆ ยิ้มตามได้กับความน่ารักของ ดีเจพุฒ เพราะเล่นกี่เรื่องๆ ดูเด็กจะติดหนึบในความใจดีซะจริงๆ ยิ่งเอาหน้ามาเทียบเคียบแบบนี้แล้ว ความหน้าอ่อนของ หนุ่มพุฒ ยิ่งเด่นชัดขึ้นไปอีก

© รูปต้นฉบับ:push_dj, อินสตาแกรม

 

 

เต้ย จรินทร์พร – น้องอรัญ

เต้ย จรินทร์พร กับ น้องอรัญ ลูกชายของ โอปอลล์หมอโอ๊ค พอมีโอกาสแวะเวียนไปเจอหน้าทีไร ต้องได้เห็น สาวเต้ย กับอัปภาพคู่เด็กๆ ทู้กกที ยิ่งโมเมนต์นี้น่าเอ็นดู้วน่าเอ็นดู ตาใสวิ้งงทั้ง พี่เต้ย และ น้องอรัญ เลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ:toeyjarinporn , อินสตาแกรม

 

มาริโอ้ เมาเร่อ – น้องสายฟ้า

ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นซุปตาร์หน้าเด็กเป็นทุนเดิม แม้เข้าสู่เลข3 แต่ไม่อะไรทำลายล้างความหน้าเด็กของ มาริโอ้ เมาเร่อ ไปได้แม้แต่น้อย พอไปออก รายการ 3 แซ่บ พิธีกรอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ก็ขอจัดภาพ มาริโอ้ คู่กับ น้องสายฟ้า ลูกชายของ ชมพู่ อารยา ซะหน่อย ยิ่งพ่อน็อต วิศรุต เคยบอกว่า น้องสายฟ้า โตขึ้นจะหล่อเหมือน พี่มาริโอ้ เลยเปรียบเทียบความหล่อแบบชัดๆ  แต่เหมือนไม่เหมือนไม่รู้… รู้ก็แต่ หนุ่มมาริโอ้ หน้าเด็กเว่อร์ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:mario_mm38 , อินสตาแกรม

 

คริส หอวัง – น้องณิชา

คริส หอวัง แนบชิดกับหลานสุดเลิฟ น้องณิชา ลูกสาว แอน อลิชา เพื่อนสุดซี้แก๊งค์นางฟ้า สาวแอน แชะภาพคู่ลงอินสตาแกรม เผยให้เห็นถึงความน่ารักของสองน้าหลาน แถมงานนี้ยังเป็นการเผยให้เห็นถึงความหน้าเด็กของ คริส หอวัง แม้อายุเกือบเลข4อีกด้วยล่ะจ้าา

© รูปต้นฉบับ:crishorwang, อินสตาแกรม

 

เจี๊ยบ โสภิตนภา – น้องดิน

อายุของสาวมั่นคนนี้ ปาไปเกือบเลข4 แล้ววว แต่หน้าตายังดูเด็กแบบเวอร์วังอลังการมาก เจี๊ยบ โสภิตนภา และ น้องดิน ลูกชายสุดเลิฟที่เจ้าตัวหลงนักหลงหนาของ กัปตันเอ้ก เห็นได้ชัดเวลาถ่ายภาพคู่กับเด็กแล้ว ไม่โดดจากเด็กมาก ตรงกันข้าม ยิ่งเป็นการทำให้รู้ว่า นักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้หน้าอ่อนกว่าวัยสุดๆ

© รูปต้นฉบับ:jeabsopidnapa, อินสตาแกรม

 

แอน สิเรียม – น้องแม็ค

ใครจะไปเชื่อว่า แอน สิเรียม จะอายุจะปาไป 47 แล้ว เพราะนักแสดงยอดฝีมือคนนี้ยังมีใบหน้าอ่อนเยาว์มากๆ ภาพนี้ถ่ายคู่กับ น้องแม็ค ดาราจิ๋วสุดฮอต แต่อ่อนเยาว์แค่ไหนดูจากหลักฐานตรงหน้าเอาเองเลยแล้วกันคร้าาาา

© รูปต้นฉบับ:mild_mac , อินสตาแกรม

 

 

แซม ยุรนันท์ – น้องอั่งเปา

ขอปิดท้ายที่อดีตพระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง แซม ยุรนันท์ ที่ใครๆ ก็ต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงที่สุดแสนจะธรรมชาติเช่นเดียว กับหน้าตาที่หล่อธรราติและยังเหมือนสตาฟไว้เมื่อตอนหนุ่มๆ ไม่มีผิด โดยภาพนี้ถ่ายคู่ น้องอั่งเปา เด็กหนุ่มที่รับบทเป็นลูกชายในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว เห็นแล้วกราบในความออร่าหน้าเด็กของ แซม ยุรนันท์ จริงจริ๊งง

© รูปต้นฉบับ:angpao_thankorn , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements