เห็นแล้วอดนึกถึงไม่ได้! 5 อันดับ ดาราไทย หน้าช่างเหมือนตัวการ์ตูน

พวกเราคงจะชอบดูการ์ตูนกันทุกคน แล้วเคยคิดบ้างหรือไม่ว่า จริงๆ แล้วมีดาราหลายๆ คนที่มีใบหน้าบางมุมคล้ายกับเหล่าตัวการ์ตูน วันนี้ Undubzapp มี 5 ดาราหน้าเหมือนตัวการ์ตูนมาฝากค่ะ มาดูซิว่า พวกเขาเหล่านั้นจะเหมือนตัวการ์ตูนจริงไหม

 

อันดับ 1 ปัญ BNK48

สาวปัญเป็นหนึ่งสมาชิก BNK48 ที่กำลังโด่งดังมากๆ และสาวปัญเองก็เป็นสมาชิก BNK48 เบอร์ต้นๆ ที่มีคนชื่นชอบยอมเป็นโอชิปัญกันมากมาย เป็นเพราะความน่ารัก ความเท่ ความคูล และยิ้มเก่งของสาวน้อย ทำให้น้องเข้าไปนั่งในใจของเหล่าโอตะได้ไม่ยากค่ะ นอกจากนั้นยังมีเสียงร่ำลือว่า น้องปัญช่างมีใบหน้าที่คล้ายกับเจ้าฉลามใน Finding Nemo เสียเหลือเกิน!! โธ่…น้องปัญออกจะน่ารักสดใสมีชีวิตชีวา ทำไมถึงมาว่าน้องแบบนี้ได้!! จริงๆ แล้วเป็นเหล่าโอตะเขารักแกมหยอกสาวปัญนั่นเองค่ะ ก็เลยอยากจะตั้งฉายาให้กับน้องปัญ นอกจากน้องปัญจะมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีนิสัยน่ารัก ร่าเริง ขี้เล่น เฮฮา และโก๊ะมากๆ อีกด้วยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pun.bnk48official, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 แจ๊ค แฟนฉัน

ดาราหนุ่มร่างอวบที่ตอนนี้ลดน้ำหนักมาได้เยอะแล้ว แต่โดยรวมก็มีใบหน้าและรูปร่างคล้ายกับไจแอนท์ตัวการ์ตูนดังจากเรื่อง โดราเอม่อน อยู่ดี ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธเลย แถมยังยิ้มรับเสียด้วย หนุ่มแจ๊คยังสะสมโมเดลที่เกี่ยวกับตัวการ์ตูนในเรื่องนี้ทั้งหมด และแน่นอนค่ะ ตัวการ์ตูนที่หนุ่มแจ๊คปลาบปลื้มมากที่สุดก็ต้องเป็นไจแอนท์ ตัวการ์ตูนที่ช่างละม้ายคล้ายตัวเองที่สุดนี่หละค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jackfanchan, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 ญาญ่า อุรัสยา

Advertisements

นางเอกระดับแม่เหล็กของช่อง 3 ค่ะ ด้วยบุคลิกของญาญ่า ที่หลายๆ คนลงความเห็นว่าช่างเหมือนราพันเซลตัวการ์ตูนในเรื่อง Tangled เอามากๆ เพราะมีใบหน้าที่แสนสวย แถมมีคาแรกเตอร์ที่สดใส แสนซน มีความเปรี้ยวซ่าอยู่ในตัวนั่นเองค่ะ ที่สำคัญทั้งคู่ยังมีผมที่ยาวสลวยเหมือนกันเสียด้วย แบบนี้ไม่รู้ใครจะเป็นชายหนุ่มที่ปีนขึ้นหอคอยเพื่อไปหาสาวญาญ่ากันนะ เรื่องแบบนี้เราต้องมาตามลุ้นกันต่อไป ว่าจะใช่พระเอกหนุ่มร่วมช่องคนนั้นไหม อุอิ


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 โดม จารุวัฒน์

นักร้องหนุ่มหน้ามนจากเวที The Star ที่เหล่าแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คาแรกเตอร์ของหนุ่มโดมช่างละม้ายคล้ายกับตัวการ์ตูนดังจากเรื่อง โดเรม่อน และที่สำคัญเป็นพระเอกเสียด้วยซิคะ นั่นก็คือ โนบิตะ นั่นเองค่ะ งานนี้หนุ่มโดมก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรแถมยอมรับเสียอย่างดิบดีว่า ตนเองนั้นเหมือนโนติบะจริงๆ ด้วยแหละ ไม่เพียงแค่นั้นนะคะ แม้แต่ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็ยังยอมรับถึงขนาดได้รับเชิญไปร่วมงานเกี่ยวกับโดเรม่อนอยู่บ่อยๆ เลย แบบนี้หนุ่มโดมบอก OK ไม่มีปัญหา จะบอกให้เหมือนใครอีกก็ยอมรับได้หมดเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: domejaruwat, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 บอม ธนิน

พระเอกสุดหล่อแห่งวิกน้อยสี ที่เหล่าแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวลาหนุ่มบอมยิ้ม ช่างเหมือนกับ บั๊ก บันนี่ เสียเหลือเกินค่ะ อาจจะเป็นเพราะมีฟันกระต่ายและรอยยิ้มที่ขี้เล่นแถมแฝงไว้ด้วยทะเล้นนิดๆ ของหนุ่มบอมแน่ๆ เหล่าแฟนคลับถึงยกให้หนุ่มบอมเหมือนเจ้าบั๊ก บันนี่ กระต่ายแสนซนนั่นเองค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bomb_tanin, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements