น้องพี่ที่เหมือน! 5 “ดาราไทย” หน้าคล้าย “ซุปตาร์ฮอลลีวูด” Total Look ใกล้เคียง

ถือว่ามีความเข้าเค้า เป๊ะปังอย่างมีนัย สำหรับ 5 ดาราไทยที่ดูจากลุค บุคลิก รูปร่างหน้าตาโดยรวมแล้ว มีความคล้ายคลึงกับ 5 ซุปตาร์ฮอลลีวูดไม่มากไม่น้อยทีเดียว ถึงจะไม่เป๊ะก็ใกล้เคียง ไม่เนียนถึงกับฝาแฝด แต่ถ้าใช้คำว่าต่างพี่ต่างน้องก็คงพอได้ อารมณ์เวลาเห็นดาราเหล่านี้ผ่านจอละคร หรือในภาพยนตร์ เราก็มักจะนึก Ralate ไปถึงดาราฮอลลีวูด 5 ท่านนี้เสมอ และนี่คือ 5 ดาราไทย ที่หน้าตา ลุคบุคลิก มีความเหมือน ดาราฮอลลีวูด จะมีใครกันบ้างเอ้าลุย!!

 

1. ซันนี่ – แบรดพิต

เริ่มที่คนแรก กับนักแสดงมากฝีมือที่กำลังมีผลงานปังๆ จากภาพยนตร์ “น้องพี่ที่รัก” อย่างซันนี่ ในลุคทรงผมที่มีความแสกกลาง และหน้าลูกครึ่งหน้าคมที่ดันไปละม้ายคล้ายคลึงกับ ซุปตาร์ฮอลลีวูดชื่อดัง “แบรด พิตต์” ในสมัยอดีต ถึงขั้นเจ้าตัวโพสต์รูปแบรดพิตต์ลง IG พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ได้ลงรูปมานาน ลงซะหน่อยเผื่อมีคนคิดถึง” ฮาได้อีก ตามสบายเลยจ้าพี่ซัน

 

2. นิรุตติ์ ศิริจรรยา – แฮริสัน ฟอร์ด 

ต่อกันที่นักแสดงรุ่นใหญ่วัยเก๋า ที่ยิ่งอายุมาก มีแต่จะยิ่งหล่อ ยิ่งเท่ขึ้นเรื่อยๆ อย่าง อานิรุตติ์ ด้วยความเก๋าเกม และเป็นนักแสดงชายสายบู๊ สายลุยอยู่แล้ว ยิ่งทำให้นึกถึงนักแสดงหนุ่มวัยเก๋ารุ่นใกล้กันทางฝั่งฮอลลีวูดอย่าง แฮริสัน ฟอร์ด เจ้าของบทบาทสุดปังใน Indiana Jones และ Han Solo ใน StarWars ถึงทั้ง 2 หน้าตาจะไม่ได้เป๊ะคล้ายคลึงขนาดนั้น แต่บารมีความเก๋าสูสี คู่คี่กันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: vogue

 

3. ณเดชน์ – เบรนตัน ทเวทส์

อย่างฮือฮาเมื่อมีกระแสช่วงหนึ่งของเทรลเลอร์ภาพยนตร์ Gods of Egypt และ Pirates of the Caribbean ภาค Dead Men Tell No Tales ออกฉาย ทำให้หลายคนคิดว่า ณเดชน์ ไปเล่นหนังฮอลลีวูดตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะพระเอก “เบรนตัน ทเวทส์” นักแสดงนำจากภาพยนตร์ 2 เรื่องดังกล่าว คือมีความหน้าตาคล้ายกับ ณเดชน์ แบบสุดๆ จนเป็นกระแสใครๆ ก็เรียกนักแสดงท่านนี้ว่าเป็น “แฝดณเดชน์” งานนี้สาวญาญ่าจะมีแอบงงไม่คะเนี่ย

Advertisements

 

4. ป๊อก ปิยธิดา – เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต

นักแสดงมือรางวัลสุพรรณหงส์ ผ่านงานละคร ภาพยนตร์มากมาย เรื่องความสามารถไม่ต้องพูดเยอะ ก็เห็นชัดว่าเธอคืออันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” ที่หลายคนลงความเห็นว่า สาวป๊อก เวลายิ้มกว้างสดใส ช่างคล้ายกับรอยยิ้มของนักแสดงฮอลลีวูดสาวสวยเซ็กซี่ “เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต” แทบจะก็อปวางรอยยิ้มกันมาเลยทีเดียว

 

5. อนันดา – ออแลนโด้บลูม

และสุดท้ายกับซุปตาร์หนุ่มสายเซอร์เท่ขวัญใจสาวๆ อย่าง “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” นักแสดงฝีมือจัดจ้านจากผลงาน อันดากับฟ้าใส และ ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ ที่ทั้งโครงหน้า ปาก จมูก เครา และทรงผมช่วงหนึ่ง ช่างคล้ายกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ออร์แลนโด บลูม” จากบทมือธนูสุดเท่ห์ “เลโกลัส” ใน Lord of the Rings นี่ถ้าพี่อนันดาเอาไฝออกนี้คือใช่เลยชัดๆ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements