แซ่บทุกโหมด 4 ดาราสาวหน้าสวยเฉียว แต่ความเซ็กซี่เลเวลสูงเป็นบ้า!

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสาวหน้าเหวี่ยงแต่ความจริงไม่ได้มีอะไรเพียงแค่เวลาอยู่นิ่งๆ ใบหน้าดูดุเท่านั้นเอง แล้วก็ไม่ใช่ว่าดาราสาวหน้าเหวี่ยงจะมีเพียงโหมดหน้าดุเท่านั้น แต่ตัวตนบางมุมของ 4 สาว นั้นแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ในตัวเอง แบบนี้ UndubZapp เลยขอนำแฟนๆ ไปชมภาพความเซ็กซี่ขยี้ใจของดาราสาวหน้าเหวี่ยงซะหน่อยแล้ว ใครเลเวลสูงมากน้อยแค่ไหน ไปเริ่มจาก…

 

1. แตงโม นิดา

หลายคนเคยเห็นภาพสุดเซ็กซี่ซาบซ่านของสาว แตงโม นิดา มาก็บ่อย แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายถูกลืมและลงความเห็นว่า แตงโม คือหนึ่งในรายชื่อบรรดาดาราสาวหน้าเหวี่ยงอีกคนของวงการ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าความเปรี้ยวแซ่บของ แตงโม ก็โดดเด่นไม่แพ้กับความหน้าเหวี่ยงของเจ้าตัว ที่ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นแรงมานักต่อนักแล้ว งั้นลองไปชมภาพสุดแซ่บของเจ้าตัวกันดู เลเวลไหนไม่รู้ แต่รับประกันความเซ็กซี่ก็แล้วกันค่า

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

2. พลอย เฌอมาลย์

หน้าเหวี่ยงอย่างไร ความแซ่บยิ่งมากกว่าเท่านั้น สำหรับนักแสดงสุดแซ่บที่ชีวิตจริงแซ่บได้ในทุกเรื่องอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ไม่ต้องพูดถึงเลยว่า พลอย นั้นมีความเซ็กซี่ในตัวตนจริงๆ มากน้อยแค่ไหน ก็เพราะมีเท่าไหร่ก็เต็มเหนี่ยวได้ตลอด ที่สำคัญ พลอย ก็ขึ้นชื่อตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ของวงการ พอได้ยินแค่ชื่อก็รู้ได้ทันทีเนื่องจากหลายคนเห็นลุคนั้นของ พลอย มาตั้งแต่แรกๆ ที่เข้าวงการ ที่เธอถ่ายทอดความเซ็กซี่ลงนิตยสารไว้ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ด้วยซ้ำ ฮอตเว่อร์…

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ใหม่ ดาวิกา

ต่อที่ดาราสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา เจ้าตัวนั้นติดอันดับของความมีใบหน้าเหวี่ยงอีกหนึ่งคน ด้วยดวงตาและหน้าที่ดูนิ่งยิ่งทำให้ ใหม่ ถูกมองว่าเหวี่ยงใส่ แต่จริงๆ แล้วไม่จริงเลยอันนั้นคือหน้าเฉยๆ ของเจ้าตัวน้าาา แต่ว่าไปแล้วก็ลองซูมความเซ็กซี่ของเธอคนนี้สักหน่อยดีกว่า บอกเลยว่า แค่ยืนอยู่เฉยๆ ก็อ่อนละทวยแล้ว ใหม่ จัดเป็นดาราสาวที่หนุ่มๆ อยากให้มีวันที่เจ้าตัวตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่มาถึงแบบเร็วๆ ด้วยซ้ำไป เพราะดูรวมๆ แล้ว ใหม่ ดาวิกา มีหุ่นอันแซ่บซ่อนรูปอยู่ในตัวมากเกินลิมิตจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: Twitter


© รูปต้นฉบับ: sanook

 

4. แมท ภีรนีย์

ปิดท้ายที่นางเอกหน้าดุ แมท ภีรนีย์ แม้นานๆ ทีจะได้เห็นเจ้าตัวในโหมดเสื้อผ้าน้อยชิ้น หลายคนมอง แมท หน้าดุ แล้วถ้าไม่ใช่ถ่ายนิตยสารก็เป็นการโพสท่าเล่นกันกับบรรดาเพื่อนสุดซี้ และนี่ก็คือภาพจากนิตยสารที่สาว แมท เคยเป็นนางแบบให้ แม้จะเป็นเพียงชุดที่ดูเรียบๆ แต่สายตาที่สื่อออกมาสามารถบรรยายเลเวลความเซ็กซี่แบบฉุดไม่อยู่เหมือนกัน บวกกับหุ่นสุดเซี้ยะของ แมท ก็ทำให้ลืมความดุดันไปได้ชั่วครู่ มีความแซ่บเบาๆ หุ่นดีเว่อร์ค่าา ความจริงแล้วสายตาและบุคลิกที่ดุดัน ของ แมท ถ้าสังเกตดีๆ นั้นก็เป็นเสน่ห์แฝงความเซ็กซี่เหมือนกันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: praew

© รูปต้นฉบับ: Magazinedee

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements