ใครว่าสาวสายฝ. โกอินเตอร์ได้คนเดียว สาวหมวยก็เก่งไม่แพ้กัน

ถ้าพูดถึงหัวข้อ “ลักษณะหน้าตาของดาราที่น่าจะได้โกอินเตอร์ควรเป็นแบบไหน” หลายคนก็จะนึกถึงหน้าตาแบบลูกครึ่งตะวันตก ตาคม จมูกโด่ง ปากบาง และผิวขาว เพราะดูใกล้เคียงกับฝรั่ง ต่างชาติน่าจะชื่นชอบ แต่เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ไม่ว่าคุณจะหน้าตาเป็นอย่างไร ถ้ามีความสามารถ ทุกวงการก็พร้อมเปิดรับ มากกว่านั้นคำว่า “โกอินเตอร์” ก็ไม่ได้หมายถึงประเทศฝั่งตะวันตกอย่างเดียว ฝั่งเอเชียก็ด้วยเหมือนกัน UndubZapp เลยขอพาทุกคนไปเช็กลิสต์ ดาราหน้าหมวยคนไหนบ้างที่ได้โกอินเตอร์

 

1. ออม สุชาร์

เริ่มต้นกันด้วยสาวหน้าหมวยตัวเล็ก ขวัญใจหนุ่มและไอดอลของสาว ๆ ที่แม้ว่าความหมวยจะไม่ค่อยเตะตาคนไทยเท่าที่ควร แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ มุมานะทำงานพิสูจน์ฝีมือของตัวเองจนมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No ที่กลายเป็นใบเบิกทางให้เธอในประเทศจีน ก่อนจะตามมาด้วยซีรี่ย์เรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ประกบคู่กับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ คราวนี้แหละค่ะดังเปรี้ยงเป็นพลุแตก ทำให้สาวออมกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนหลังจากนั้นได้โกอินเตอร์เต็มตัว ร่วมเล่นหนังจีน

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

2. ปอย ตรีชฎา

ถ้าพูดถึงหัวข้อนี้จะขาดเธอคนนี้ไปได้อย่างไร เพราะแม้ว่าที่ไทยเธอจะไม่ได้มีผลงานให้เห็นกันมากนัก แต่ที่จีนและฮ่องกงนี่ถือว่าเป็นเซเลบแถวหน้าเลยนะจ๊ะ ได้เล่นทั้งซีรี่ส์ โฆษณา หนัง ถ่ายแบบ แฟชั่นโชว์ หรือแม้แต่ออกงานอีเวนต์ก็มี โดยที่ไม่มีใครสนใจเรื่องเพศของเธอ โฟกัสแค่ความสามารถอย่างเดียวเท่านั้น ในทางกลับกัน สาวปอยกลับเป็นไอดอลของใครหลายคน  ทั้งเรื่องการเรียน แนวคิดการใช้ชีวิตที่เติบโต

© รูปต้นฉบับ: poydtreechada, อินสตาแกรม

 

3. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

สาวหน้าหมวยที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีรูปร่างและส่วนสูงที่ผอมเพรียว ทำให้ใส่เสื้อผ้าสวย งานถ่ายแบบและแฟชั่นโชว์เรียกตัวกันรัว ๆ ขนาดแบรนด์ดังอย่าง Chanel และ Shiseido ยังดึงตัวร่วมงานด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้โกอินเตอร์ ร่วมเดินแบบที่งาน Seoul Fashion Week 2017 ของแดนกิมจิ นี่ถ้าไม่รู้จักมาก่อน คงคิดว่าสาวเกามาเดินเอง นอกจากนี้แล้วเธอยังได้รับเชิญให้ไปดูแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง Milan Fashion Week 2018 อีกด้วยค่ะ ในอนาคตต้องรอดูว่าเธอจะมีโอกาสโกอินเตอร์ไปประเทศอะไรอีก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

4. ออกแบบ ชุติมณฑน์

ปิดท้ายกันด้วยนางแบบสาวหน้าเก๋ ที่นอกจากจะเก่งเรื่องแฟชั่นและเดินแบบแล้ว เธอยังแสดงหนังได้ดีอีกด้วย แม้ว่าจะแสดงหนังเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” เป็นเรื่องแรก แต่กลับกวาดรางวัลทั้งในและนอกประเทศมากมาย แถมยังโด่งดังที่จีนมากอีกด้วย ถึงขั้นมีผู้กำกับหนังติดต่อมาให้เล่นถึง 2 เรื่อง! นอกจากนี้ยังได้เดินพรมแดงที่เมืองคานส์ กระทบไหล่เซเลบระดับโลกมากมาย และยังร่วมถ่ายโฆษณาของแบรนด์ดังอย่าง Chanel เพื่อโปรโมตคอลเล็กชั่น Cruise 2018 อีกด้วยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: aokbab, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> It-girls แห่งยุค 4 ดาราไทยโกอินเตอร์ ที่สื่อต่างประเทศจับตามอง

>> สวยแพงระดับโลก!! 6 ดาราสาวผิวเข้ม กวาดงานโกอินเตอร์ เวทีโลก

Advertisements

Advertisements

Advertisements