สรุปไทม์ไลน์! 7 อดีตคู่รักดาราหย่าร้าง ขาเตียงหักตลอดปี 2560

ไม่น่าเชื่อว่าปี 2560 ที่กำลังจะผ่านไปนี้จะเป็นปีที่เหล่าดาราเตียงหัก ประกาศหย่า กันหลายคู่เลยทีเดียว หลายคู่เรียกว่าช็อควงการ เพราะแต่งงานอยู่กินมีลูกกันมานาน แต่หลายคู่ก็แต่งงานกันไม่นานความสัมพันธ์ก็จบลงซะแล้ว เอาเป็นว่างานนี้มีคู่ไหนบ้างมาดูกันเลย

 

1. มกราคม

ประเดิมต้นปีก็มีเรื่องให้น่าตกใจ สำหรับ หนุ่มแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ที่ประกาศเลิกฟ้าแลบกับอดีตภรรยาอย่าง สาวเฟิร์น-เกวรินทร์ ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้เพียงแค่ 8 เดือน สาเหตุหลักๆ ของคู่นี้คือเข้ากันไม่ได้นั้นเอง เวลาผ่านไปพักใหญ่ หนุ่มแตงโม ถึงได้พบรักใหม่กับคุณครูส้มคนสวยแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai

 

2. กุมภาพันธ์

มาต่อกันที่เดือนกุมภาพันธ์ที่หลายคนเรียกว่าเดือนแห่งความรัก แต่บอกเลยว่าเดือนนี้มี 3 คู่สามีภรรยาที่ประกาศเตียงหักชนิดช็อควงการ คู่แรก สาวหมิว-ลลิตา ซุปตาร์ระดับเพชรของวงการที่ออกมายอมรับว่าเซ็นหย่ากับ ก้อง-พ.ต.ท. นรบดี ตั้งแต่ธันวาปี 59 แล้ว สาเหตุการการหย่าสาวหมิวไม่เปิดเผยอะไรมาก เพียงแค่ความคิดไม่ตรงกัน และไม่มีเรื่องของมือที่สามแต่อย่างใด น่าเสียดายจริงๆ เพราะคู่นี้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาถึง 16 ปีเลยทีเดียว และนอกจากคู่นี้แล้ว ไทด์ เอกพันธ์ กับ ยุ้ย-คะนึงนิจ ที่ค่อนข้างยืดเยื้อในเรื่องของการหย่าที่ตกลงกันไม่ได้ แต่ในเรื่องของความเป็นสามีภรรยา หนุ่มไทด์ ว่ามันจบลงมานานแล้ว เวลา 12 ปีในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่ช่วยอะไรเลย จากนั้นช่วงกลางๆ เดือนกุมภา ยังมีคู่ของ หนุ่มโอลิเวอร์ บีเวอร์ ที่หย่าขาด สาวยี่หวา-สุธาสินี เพราะทัศนคติไม่ตรงกันอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: siamdara

© รูปต้นฉบับ: khaosod

© รูปต้นฉบับ:kapook

 

3. กรกฎาคม

ประกาศเลิกกันตั้งแต่ลูกคนที่ 2 เพิ่งคลอดได้ไม่กี่วัน สำหรับ หนุ่มปีเตอร์ กับ สาวพลอย-พรพรรณ ที่เล่นเอาแฟนคลับช็อค เพราะไม่คิดว่าจะเตียงหักเพราะเพิ่งจะมีลูกชายด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งคู่นี้ก็ยืดเยื้อเรื่องหย่าพอสมควรกว่าจะจรดปากกาเซ็นกันได้ในเดือนกรกฎาคมนี้เอง โดยความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ ปีเตอร์ ยังคงส่งเสียลูกๆ และไปเยี่ยมลูกได้ ส่วนสาเหตุการหย่าในตอนแรกจะมีข่าวลือเรื่องมือที่สามมากมาย แต่จนแล้วจนรอด ปีเตอร์ ก็ยังไม่เปิดตัวสาวคนไหนชัดเจน

Advertisements

Cr. IG@petercorp

 

4. สิงหาคม

มาถึงเดือนสิงหาคมก็มี 1 คู่ที่ประกาศเป็นซิงเกิ้ลมัน สำหรับ สาวจีจ้า-ญาณิน ที่หย่ากับ เหน่ง เอเดรียน มาเป็นปี ถึงจะยอมเปิดเผยต่อสื่อ แต่ทั้งคู่กลับมาเป็นเพื่อนกันได้และยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องเจย์เดนต่อไป ซึ่งหลังจากหย่าตอนนี้สาวจีจ้าก็พบรักใหม่ที่ชื่อว่า จาคอป เรียบร้อยแล้ว

Cr. IG@jeeja_jayden

 

5. ตุลาคม

และก็มาถึงคู่สุดท้ายของปีที่บอกเลยว่าช็อคไม่ใช่เล่น สำหรับการประกาศเตียงหักของ สาวพิ้งกี้-สาวิกา กับ ไฮโซเพชร ที่ตอนแรกฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าหย่ากันจริง ด้วยสาเหตุเพราะเข้ากันไม่ได้และได้เดินออกจากบ้านมาตัวเปล่า เพราะคิดว่าฝ่ายชายจะมอง้ออย่างที่ผ่านมา แต่พลิกล็อคฝ่ายชายไม่มาง้อจนเลิกกันในที่สุด งานนี้เรื่องมันมาแซบมากขึ้นก็ตรงที่ ไฮโซเพชร ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่เลิกกันเพราะพิ้งค์กี้เลือกครอบครัวและไม่มองว่าตนคือคนในครอบครัวเลย แถมยังมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวอีกด้วย จบกันไม่ค่อยจะดีเท่าไร

Cr. IG@pinkysavika

 

6. แอฟ-สงกรานต์

เป็นอีกหนึ่งความช็อคของวงการในปี 2560 เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวเตียงเกือบจะหักของ สาวแอฟ-ทักษอร กับหนุ่มสงกรานต์ เตชณรงค์ ที่ตอนนี้แม้จะยังไม่หย่า แต่ก็แยกบ้านกันมานานแล้ว แถมในเรื่องของการง้องอนของฝ่ายชายก็ดูเหมือนจะไม่คืบหน้า ณ บัดนาวเลยต้องเรียกว่า ระยะทำใจ แต่ยังไงเราก็ยังขอเชียร์ให้คู่นี้กลับมาคืนดีกันได้ ยังไงก็มีน้องปีใหม่เป็นกาวใจเนอะ

Cr. IG@aff_taksaorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements