“เสียงปริศนาทำเอาหลอน!” ย้อนฟังดารา กับประสบการณ์ลี้ลับ ทำขนหัวลุก!!

พอเข้าเรื่องลี้ลับทีไร หลายคนต้องนึกถึงเรื่องราวหลอนๆ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้เสมอ เหล่าดาราทั้ง 4 คนนี้ก็เช่นกันค่ะ เคยพบเจอกับเสียงปริศนาที่ไม่สามารถหาคำตอบที่แท้จริงได้ แต่ละคนจะมีประสบการณ์อย่างไรบ้าง ตาม UndubZapp ไปย้อนฟังเรื่องราวเหล่านั้นกันเลยดีกว่า บรื๋อออออ…

 

1. จ๊ะ อาร์สยาม

ขณะที่นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ! จ๊ะ อาร์สยาม กำลังไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่ไปทำบุญครั้งใหญ่มา ด้วยการถวายปัจจัยสร้างเมรุ รวมทั้งบอกบุญแก่บรรดาแฟนคลับ ที่เข้ามาชมไลฟ์ในครั้งนั้นอีกด้วย แต่จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ประตูโรงแรมก็ถูกเปิดออกเองทันที พอเดินไปดูกลับไม่พบใคร สักพักพอ สาวจ๊ะ เอ่ยปากว่า “เขาน่าจะมาขอส่วนบุญ” ทันใดนั้นเสียงประตูถูกเคาะขึ้นอีกครั้งแถมดังมากๆ พร้อมกับเปิดออกเองอีกครั้งด้วย ซึ่งแฟนคลับที่นั่งชมไลฟ์สดต่างก็หลอนไปตามเธอไปด้วย

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

2. เอ พศิน

สำหรับตัวร้ายหน้าหล่อ เอ พศิน กับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ในคืนหนึ่งเกิดเสียงเคาะประตูปริศนาแบบรัวๆ งานนี้หนุ่มเอ จึงได้โพสต์เรื่องราวชวนขนลุก บรรยายเหตุการณ์คืนนั้นที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่ที่ชั้นบนของบ้าน ส่วนทางภรรยาอยู่ชั้นล่าง จู่ๆ ได้ยินเสียงเคาะประตูบริเวณข้างบ้านดังมากๆ ไร้เสียงเรียกตามมา และสักพักเสียงนั่นย้ายมาเคาะดังทางประตูหน้าบ้านแทนอีกครั้ง ภรรยาจึงวิ่งขึ้นไปตามเจ้าตัว พอหนุ่มเอ ลงมาเปิดไฟรอบบ้าน โทรแจ้ง รปภ. หมู่บ้านมาดูแล้วเอาไฟฉายส่องดูรอบๆ กลับไม่พบร่องรอยอะไร เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ หนุ่มเอ นึกย้อนกลับไปถึงครั้งที่เคยไปวัดพระยาสุเรนทร์ ท่านเจ้าอาวาสบอกว่า แรม 8 ค่ำ ให้มาทำบุญที่วัด ปรากฏว่าพอดูปฏิทิน แรม 8 ค่ำ ก็คือวันเดียวกับที่เจ้าตัวได้ยินเสียงเคาะปริศนา จึงคิดว่าท่านอาจมาเตือน

© รูปต้นฉบับ: apassin, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เจมส์ เรืองศักดิ์

20 กว่าปีก่อน เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เป็นอดีตนักร้องยุค 90 ที่โด่งดังในยุคนั้นมากๆ และครั้งหนึ่ง เจมส์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเป็นวันครบรอบ 20 ปีเต็ม พอดีกับเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตตน นั่นคือโศกนาฏกรรม 11 ธ.ค.2541 หนุ่มเจมส์ เผยอีกมุมของเรื่องนี้ที่ตนเก็บไว้ตลอด จะมีเพียงคนสนิทเท่านั้นที่รู้ เจมส์ เล่าว่า วันเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตก ตนตื่นขึ้นหลังจากสลบไป เพราะเครื่องกระแทกพื้นอย่างรุนแรง และเเตกเป็นเสี่ยงๆ ในขณะที่ตนออกจากตัวเครื่อง ได้เดินเข้าไปในป่าที่มืดมาก รู้สึกกลัวจนต้องย้อนกลับมาที่คันดิน นั่งรอสักพักมีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ตอนนั้นจำได้ว่าตอนอยู่หลังรถกู้ภัยตนอยากหลับมาก สถานการณ์น่ากลัวกลับรู้สึกสบายหากได้หลับ พอหลับตาลง เห็นแสงขาวๆ เหมือนตัวเองลอยๆ แต่จู่ๆ ก็เกิดได้ยินเสียงเรียกใกล้หู พร้อมพูดคำว่า “ตื่น ตื่น” อยู่ตลอดเวลา เข้าใจว่าเป็นเสียงของกู้ภัย พอลืมตากลับไม่เห็นใคร ผ่านไป 2 ปี หลังจากหายจากการพักรักษาตัว มีรุ่นพี่ท่านนึงที่ตนเคารพบอกว่าคืนนั้น ท่านมาหา เจมส์ และท่านแสดงตัวให้เห็นว่าท่านช่วยหนุ่มเจมส์เอาไว้ สิ้นประโยคนนี้ เจมส์ ขนลุกซู่ แต่ไม่เท่าคำ ที่รุ่นพี่คนนี้พูดถึงคำว่า “ตื่น ตื่น” ซึ่งตนยังไม่เคยพูดถึงเสียงปริศนานี้ที่ไหนเลย ใครถามจะบอกว่าคนในรถปลุกเสมอ เพราะไม่อยากให้เกิดกระเเสงมงาย… จากวันนั้นจนวันนี้รูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์รูปนั้นยังอยู่ที่บ้านเจ้าตัวอยู่เลย

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak.co.th, อินสตาแกรม

 

4. ป๊อป วราวุธ

ปิดท้ายที่ ป๊อป วราวุธ หลายคนคุ้นหน้าเขาในบทบาทพิธีกร รายการ เดอะลิสต์ อัศจรรย์ความรู้ เจ้าตัวมีความศรัทธาต่อเทพเจ้าจีนอย่างมาก เพราะนับถือมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนเด็กทุกวันสำคัญทางศาสนา คุณพ่อของเจ้าตัวจะพาไปไหว้เจ้าตามปกติ แต่ช่วงวัยรุ่นอายุ 15-16 ปี ปิดเทอมตนต้องไปฝึกงานที่บริษัทของที่บ้าน ตอนนั้นได้หนีลงมานอนที่ห้องเก็บของ จู่ๆ มีคนมาชะโงกดู รู้สึกตัวแต่กระดิกตัวไม่ได้ แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนเด็กมาพูดข้างหูว่า “ฮัลโหลๆๆๆ” เจ้าตัวต่อสู้จนดิ้นหลุดออกมาได้ ก็รีบออกจากตรงนั้น ปรากฏว่าคุณพ่อมาบอกว่า โทรศัพท์ไปที่โต๊ะทำไมไม่รับสาย พอถามไปมา ก็เลยรู้ว่าคุณพ่อโทรมาช่วงเวลาเดียวกันกับที่ตนได้ยินเสียงพูด “ฮัลโหลๆ” นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements