ดาราชายไทยคนไหนนะ พ่อแม่ช่างปั้น “หล่อธรรมชาติ”

ในสังคมที่เรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา ใครที่มีเงินก็สามารถเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมได้ง่ายๆ ทางเราขอสวนกระแสหน่อยค่ะ UndubZapp จะพาไปส่องตัวอย่างดาราชายตัวท็อปที่ไม่ได้ทำอะไรกับตัวเองเลย เรียกว่าเกิดมาก็หล่อสาวกรี๊ดสาวหลง จะมีใครกันบ้าง ตามมาส่องกันได้เลยค่ะ

 

คนที่ 1 มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มคนดัง เข้าวงการมาก็นานตั้งแต่สมัยละอ่อนน้อย เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากโฆษณา จนมาได้เล่นละคร เล่นภาพยนตร์ สังเกตได้เลยว่าความหล่อไม่เคยเปลี่ยนแปลง วันแรกหล่ออย่างไร วันนี้ก็หล่ออย่างนั้น ฟันธงได้เลยว่า หนุ่มโอ้ไม่ศัลยกรรมแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

คนที่ 2 ติ๊ก เจษฎาพร

สามีแห่งชาติคนดัง พี่ติ๊กมีผลงานเรื่องแรกๆ คือ ภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ถ้าใครยังจำได้ ว่าพี่ติ๊กของเราก็หล่อวัวตายคลายล้มมาตั้งแต่สมัยนั้น ใครๆ ก็หลงกับความเท่ ความดาร์ก ความโหดของพี่ติ๊ก เวลาผ่านไปหลายสิบปี ความหล่อของพี่ติ๊กก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงหรือน้อยลงเลย


© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, อินสตาแกรม

 

คนที่ 3 เจมส์ จิรายุ

หนุ่มหล่อหน้าใสจากเมืองจระเข้คนนี้ แจ้งเกิดจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร กลายเป็นซุปตาร์เพียงข้ามคืน เพราะความหล่อ ใส แต่ไม่ไร้เดียงสา ค่ะ และคงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า หนุ่มเจมส์ของเจ๊หล่อแบบเนี้ยมาตั้งแต่วันนั้น แต่จะมีเพิ่มเติมก็คือ ความเท่ความเป็นผู้ใหญ่ก็แค่นั้น


© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

คนที่ 4 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกมาดเข้มขวัญใจแม่ยก พี่เวียร์เข้าวงการมานานหลายปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก็หลายเพลา แต่ความหล่อเข้มกินใจของพี่เวียร์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เรียกว่าหล่อเป็นดาวเด่นตั้งแต่สมัยเรียนวิศวกรรมศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นกันเลย ไม่เชื่อไปถามแม่หญิงการะเกด หวานใจคนสวยนางเอกคนละสังกัดได้เลย

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

คนที่ 5 ศรราม เทพพิทักษ์

พระเอกตลอดกาลอีกคนของเมืองไทย พี่หนุ่มคนนี้เรียกว่าหน้าตาเข้าวงการเมื่อหลายสิบปีมายังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างงั้น แต่จะมีเพิ่มเติมก็คงจะเป็นประสบการณ์ทางการแสดง ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พี่หนุ่มก็ยังเป็นพระเอกขายดีของวงการบันเทิง


© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

คนที่ 6 ณเดชน์ คูกิมิยะ

หนุ่มหล่อหน้ามีดีที่กล้ามคนนี้ ต้องขอนั่งยันนอนยันเลยว่า หล่อแบบไม่ศัลยกรรม เพราะณเดชน์หล่อล้ำมาตั้งแต่สมัยเรียนที่มัธยมที่จังหวัดขอนแก่น จนเข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มตั้งแต่โฆษณา นายแบบ จนมาได้เป็นพระเอกละครแถวหน้า จำได้ว่า หน้าตาเป็นแบบเนี้ยตั้งแต่เกิด


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

คนที่ 7 หมาก ปริญ

พระเอกหนุ่มคนดังของวิกน้อยสีอีกคน ที่เกิดมาก็หล่อแบบนี้ เกิดมาไม่ต้องเรียกหาหมอศัลยกรรม เพราะไม่รู้จะเรียกมาทำไม ความหล่อความแมนความแฮนซั่มมันมีอยู่ตั้งแต่เกิด แถมฝีไม้ลายมือของการเล่นละครก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย คนอะไร เพอร์เฟ็กต์สุดๆ ไปเลย


© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้าง เห็นด้วยกับทางเราหรือไม่ ว่าดาราทั้ง 8 เหล่านี้ หล่อมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ จนเวลาผ่านไปหลายปี ความหล่อก็ยังคงอยู่ แถมดูเหมือนจะหล่อมากขึ้นๆ ตามประสบการณ์เสียด้วยล่ะค่ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements