หวานล้น พรมแดงเลี่ยน 3 คู่รักดารา โชว์สวีตกลางงานประกาศรางวัล

ไม่รู้ว่ามันเป็นเทรนด์หรืออย่างไร ช่วงนี้เหล่าคู่รักดาราถึงได้โชว์หวานกลางงานประกาศรางวัลรัวๆ ไม่ว่าจะหยอดคำหวานกลางเวทีหรือจะเดินควงคู่จับมือกันมาให้เราชาวโสดนอนตายคาพรมแดง แค่นับเล่นๆ ก็ปาไป 3 คู่แล้วค่ะ UndubZapp เลยขอจับมัดรวมมาให้ทุกคนได้อ่านกัน จะได้เจ็บ เอ้ย ฟินกันไปทีเดียว ส่วนจะมีคู่ไหนกันบ้าง และพวกเขาสวีตหวานกันแค่ไหน ไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ-มิกกี้ นนท์

สำหรับคู่นี้เขาหวานกันมาตั้งแต่ประกาศคบกันใหม่ๆ จนถึงตอนนี้ที่เลื่อนสถานะเป็นสามีภรรยาแล้วก็ยังหวานอยู่ เผลอๆ อาจจะมากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะคะเนี่ย แถมแฟนๆ ยังให้ความรักและเอ็นดูแบบสุดๆ จนเมื่อปีที่แล้วสามารถคว้ารางวัล Best Healthy Star 2018 จากเวทีประกาศรางวัลคนบันทิง Maya Award 2018 มาครองได้สำเร็จ โดยทั้งสองคนจูงมือเดินพรมแดงกันกระหนุงกระหนิง เรียกรอยยิ้มจากคนในงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: Janienineeleven, อินสตาแกรม

 

2. ณเดชน์-ญาญ่า

คู่นี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีช็อตกุมมือสวีตหวานกันกลางงานประกาศรางวัล โดยโมเมนต์นี้เกิดขึ้นที่งานโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2560 หลังจากรับรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น และนักแสดงนำหญิงดีเด่น เรียบร้อยแล้ว เล่นเอาแฟนๆ ไม่รู้จะฟินอะไรกันดีระหว่างความหวานของทั้งคู่ กับรางวัลที่ทั้งคู่ได้รับ เอาเป็นว่าขอเหมารวมทั้งหมดเลยแล้วกันค่า

หวานนน…จนมดจะขึ้นหน้าจอกันเลยใช่ไหมคะ คนมีคู่แล้วคงอยากหันไปสวีตกับแฟน ส่วนคนโสดอย่างเราๆ นี่เห็นแล้วชีช้ำเหลือเกิน อยากจะมีแบบนี้กับเขาบ้าง ต้องไปหาที่ไหนคะเนี่ย แต่งตัวดูแลตัวเองก็แล้วก็ยั้งไม่มีใครมาจีบ สงสัยจะต้องไปบนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วค่ะ เอ๊ะ หรือว่านี่เรามีดวงจะขึ้นคานนะ ตายละ ต้องรีบไปเช็กดวงแล้วค่ะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะจ๊ะทุกคน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tookt_074, อินสตาแกรม

 

3. เวียร์ ศุกลวัฒน์

ล่าสุดหนุ่มเวียร์ควงคู่สาวเบลล่า ราณีไปร่วมงานประกาศรางวัล Mthai top talk about 2019 ด้วยกัน แถมทั้งคู่ยังได้รับรางวัลอีกด้วยนะจ๊ะ โดยสาวเบลได้คิวขึ้นก่อน ตามมาด้วยหนุ่มเวียร์ งานนี้พิธีกร ‘โอปอล์ ปาณิสรา’ เลยแซวว่า เขารับรางวัลเวทีเดียวกันตลอดๆ พระเอกหนุ่มเลยตอบกลับไปว่า “คือผมก็จะพยายามตามน้องไปทุกๆ เวที” เล่นเอาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอล์ สาวเบลล่านี่ยิ้มม้วนต้วนเลยค่าคู้ณ

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซูมไปใจก็สั่น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซิกแพคแน่น กล้ามดีจนแอบอิจฉา “เบลล่า”

>> 10 ฟีลลิ่งเท่ๆ วันสบาย ผู้ชายติดดินง่ายๆ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements