โดนหางเลขทั่ววงการ 6 คนดังงานงอกเจอดราม่า #มิ้งโป๊ะแตก

ยังคงเคลียร์ปัญหากันไม่จบ สำหรับกรณีของ หนุ่มกัปตัน-ชลธร นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กับอดีตแฟน มิ้ง-ศวภัทร ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์และ กัปตัน ก็พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เรื่องก็กลับไม่สดใสเท่าที่ควร เพราะอยู่ๆ สาวมิ้ง ก็ออกมาเปิดใจผ่านไอจีส่วนตัวว่าได้แท้งลูกในท้องไปแล้วเพราะความเครียดและร่างกายของเธอเองที่อ่อนแอ งานนี้ทำให้โซเชียลระอุและเกิดขึ้นสงสัยอย่างหนักว่าตกลงแล้ว สาวมิ้ง ได้ท้องจริงๆ รึเปล่า จนเกิด #มิ้งโป๊ะแตก ขึ้น

ซึ่งตอนนี้ฝ่าย กัปตัน ได้ยืนเรื่องฟ้องศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วในข้อหาหมิ่นประมาณ แต่ หนุ่มกัปตัน เองก็ไม่ได้ต้องการให้อีกฝ่ายติดคุกหรือชดใช้อะไร เพียงแค่ต้องการให้ความจริงทุกอย่างปรากฏเท่านั้น ส่วนทางด้าน สาวมิ้ง ก็ได้เงียบหายไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น จากกรณีของ สาวมิ้ง นี่เองบอกเลยว่าหลายคนในวงการทั้งที่รู้จักเธอและไม่รู้จักโดนหางเลขพันเกี่ยวกับดราม่าเรื่องนี้ไปด้วย จะมีใครบ้างและโดนเรื่องอะไรไปส่องกัน

 

1. โป๊ป-ธนวรรธน์

ขอเริ่มคนแรกที่ผู้ไม่เกี่ยวข้องอย่างรุนแรงอย่าง หนุ่มโป๊บ-ธนวรรธน์ ที่แค่เคยเจอ สาวมิ้ง ในงานอีเวนต์งานนึง แล้ว สาวมิ้ง มาขอถ่ายรูป มีความหัวชนกันหน่อยๆ เลยโดนโยงว่าอะไรยังไงกันรึเปล่า พี่โป๊บ ถึงกับมึนพร้อมบอกว่า ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแถมรูปนี้ถ่ายอีเวนต์ไหนยังจำไม่ได้เพราะนานหลายปีแล้ว เป็นอันว่าโดนโยงแบบงงๆ

© รูปต้นฉบับ: napakpapha, อินสตาแกรม

 

2. ทอย-ปฐมพงษ์

ด้วยความที่กดไลค์รูป สาวมิ้ง บ่อยเกิ๊นจนถูงชาวเน็ตจับผิดว่า หนุ่มทอย-ปฐมพงษ์ มีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่กับ สาวมิ้ง ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็รีบชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเป็นเพื่อนกับ สาวมิ้ง ร่วมทั้ง หนุ่มกัปตัน ด้วย แต่ในเรื่องของข่าวเจ้าตัวไม่ออกความคิดเห็นใดๆ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเพื่อน

© รูปต้นฉบับ: toyypathompong, อินสตาแกรม

 

3. อินดี้-อินทัช

ส่วนทางด้านหนุ่มคนนี้เจอเข้าไปเต็มๆ เมื่อเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวมิ้ง สำหรับ หนุ่มอินดี้-อินทัช และก็ไม่วายที่จะเป็นประเด็นขึ้นมาว่าอดีตเคยกิ๊กกั๊กกันรึเปล่า ซึ่งอินดี้ เซย์โนชัดๆ ว่าไม่เคยคบกัน แต่เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน รู้จักกันมาเป็น 10 ปี เคยไปปาร์ตี้กันแบบเป็นแก๊งใหญ่ พูดเลยว่าให้กำลังใจในฐานะน้องคนนึงเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: indianaindy, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. พิกเล็ท-ชาราฏา

เล่นเอา สาวพิกเล็ท-ชาราฏา ต้องรีบออกมาเคลียร์ด่วนๆ เมื่ออยู่ๆ มีคนนำรูปของเธอกับคุณแม่ไปโพสต์ว่าเป็น #มิ้งโป๊ะแตก โอ้ยยยคุณพระเพียงเพราะหน้าคล้ายนิดๆ ก็เล่นเอาโดนหางเลขไปด้วย สาวพิกเล็ต ถึงกับลั่น นี่งง เลยทีเดียว แต่ดูๆ ไปก็เหมือนมากๆ ขนาดแม่ของเธอก็ยังดูเหมือนแม่ของ สาวมิ้ง ไปอี๊ก

© รูปต้นฉบับ: pigletcharada, อินสตาแกรม

 

5. บุ๋ม-ปนัดดา

กลายเป็นดราม่าร้อนๆ ขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อ สาวบุ๋ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหากตนเป็น สาวมิ้ง ถ้าตนโกหกจริง ก็จะไม่เปิดเผย หรือหากแท้งจริง ก็จะไม่เปิดเผยเหมือนกัน เพราะพูดอะไรไปก็โดนขุดต่อ และไม่ใช่หน้าที่ต้องตอบคำถามสังคมเพื่อสนองความสะใจของคนในโซเชียล ซึ่งคำสัมภาษณ์ทำให้มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปด่าสาวบุ๋มในไอจีในทำนองที่ว่า แทนที่จะสอนให้ยอมรับความจริงแล้วออกมาขอโทษกัปตันขอโทษสังคมที่หลอกลวง แถมยังด่าสาวบุ๋มลามไปถึงตำแหน่งนางสาวไทที่สาวบุ๋มเคยครอบครองด้วย งานนี้ สาวบุ๋ม ก็ไม่รอช้านะจ๊ะ รีบมาตอบเลยว่า อย่าอินเกิน สติค่ะสติ แถมยังชี้ชัดว่าตอนนี้ไม่ว่า สาวมิ้ง จะพูดอะไรก็โดนด่าอยู่ดี จากประเด็นทำให้รู้ว่า ไม่ว่าจะเข้าข้างฝ่ายไหนก็เจอดราม่าได้ง่ายๆ

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

6. มีมี่

ถึงขั้นร้องไห้เลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ สาวมีมี่-แพรวพรรณ น้องสาวของนางร้ายคนสวยมิ้นท์-ณัฐวรา โดนทักว่าเป็น สาวมิ้ง แถมยังถูกนำรูปไปใช้ว่าเป็นสาวมิ้งไปเที่ยวผับเต้นสะบัดไม่แคร์โลก งานนี้ สาวมิ้นท์ เลยได้แต่ขอชี้แจงว่าไม่ใช่นะจ๊ะ คนละคนอย่างทักผิดบ่อย เพราะทักมาที มีมี่ ถึงกับเสียน้ำตา แต่จะว่าไปหน้าก็คล้าย แถมทรงผมยังเหมือนกันไปอีก

© รูปต้นฉบับ: memevongvasana, © รูปต้นฉบับ: mintvongvasana, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements