กล้าเฆี่ยนมั้ย? 5 ดาราชาย “บททาส” หุ่นล่ำกำยำ เสื้อไม่ใส่ตลอดเรื่อง!

ผู้ชายกับการออกกำลังกายเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เรียกว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่เรามักจะเห็นหนุ่มๆ พาไปเตะบอล เข้ายิมบ้างล่ะ ยิ่งทำงานในวงการก็ยิ่งต้องดูแลรูปร่างให้ดีอยู่ตลอดๆ โดยเฉพาะกับการรับบทที่ต้องมีการโชว์เนื้อหนัง ถอดเสื้อ อย่างบททาส นี่แหละ ที่คืนกำไรให้คนดูแบบเต็มๆ ตา

 

1. เคน  ภูภูมิ

© รูปต้นฉบับ: thairath

กระแสดีทั้งละครและเรื่องหุ่นของหนุ่มเคน ภูภูมิ ที่รับบททาสใฝ่เรียน เรื่องนี้เจ้าตัวลงทุนฟิตหุ่นหนักมาก แม้ว่าปกติจะเข้าฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้ว และผลลัพธ์ที่ได้ก็ต้องอ้าปากค้าง บอกเลยว่าแน่นๆ ไปทุกสัดส่วน

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

2. ไม้ วฤษฎ์

© รูปต้นฉบับ: teenee

เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนละครเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ไม้ วฤษฎ์ ในเรื่องลูกทาส ที่รับบทไอ้คอก จนคนดูชมว่าแสดงดีจนเกือบลืมพระเอกไปเลย ไหนจะได้กำไรจากการหุ่นแน่นๆ

 

3. ท็อป จรณ

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

หนุ่มท็อป จรณ เองก็ไม่ค่อยจะโชว์เนื้อหนังตัวเองเท่าไหร่นัก แต่ในละครชาติพยัคฆ์ บอกเลยว่าแฟนๆ ละครได้เห็นหุ่นล่ำๆ ลีนๆ คลีนๆ ของเจ้าตัวจนอิ่ม เพราะต้องถอดเสื้อ ไหนจะมีคิวบู๊เท่ๆ อีก สาวๆ ไม่ใจละลายให้มันรู้ไป

 

4. กิก ดนัย

© รูปต้นฉบับ: kikdanai_rider7, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่มักรับบทเพื่อนพระเอก แต่ออกมาทีไรก็ทำให้สาวๆ ยิ้มได้ตลอด นอกจากหน้าตาดูสะอาดสะอ้านแล้ว หนุ่มกิก ยังแอบฟิตจนกล้ามใหญ่ ยิ่งในเรื่องนางทาสที่ต้องถอดเสื้อโชว์ตลอด สาวๆ แฟนละครมีเห็นแล้วเขิน

© รูปต้นฉบับ: pantip

 

5. ปู้ เดอะสตาร์

แฟนละครช่องวัน อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าค่าตาของหนุ่มตี๋ ปู้ เดอะสตาร์ คนนี้มากเท่าไหร่นัก แต่หากได้ดูละครเรื่องเรือนร้อยรัก ต้องบอกว่า ทาสคนนี้ออกมาทีไรมีใจสั่นกันบ้างก็ซิกแพคแน่นจนดึงสายตาขนาดนั้น

© รูปต้นฉบับ: pantip

Advertisements

Advertisements

Advertisements