อกใหญ่แล้วไง? 5 ดาราอกเล็ก เซ็กซี่กว่าเยอะ แอตติจูดเผ็ชจวือปาก!

ใครจะผู้หญิงจะเซ็กซี่ต้องขั้นอยู่กับขนาดหน้าอกเสมอไป เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงบางคนไม่ต้องอกโตจนล้นก็เซ็กซี่ได้ด้วยแอตติจูด ท่าโพส แววตา ที่สื่ออารมณ์โดยไม่ต้องมีสิ่งอื่นเร้าอารมณ์ งานนี้จะมีสาวคนไหนเซ็กซี่ได้แม้อกจะแบนไปดูกัน

 

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

© รูปต้นฉบับ:janienineeleven

งานโชว์เรือนร่างของสาวเจนี่ มีมาให้ได้เห็นกันตลอด ซึ่งแต่ละรูปของเธอก็ไม่ได้ดูหวือหวาน่าหวาดเสียวแต่อย่างใด ตรงกันกันเธอกลับใช้สายตาสะกดคนดูให้หลงมนต์เสน่ห์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เห็นแล้วมองข้างเรื่องหน้าอกกันไปเลย

 

2. บี น้ำทิพย์

© รูปต้นฉบับ:beenamthipofficial

นางแบบระดับต้นๆ ของวงการอย่างบี น้ำทิพย์เอง แม้หน้าอกหน้าใจจะไม่ได้ตู้มต้ามเหมือนคนอื่น แต่ด้วยความที่เป็นนางแบบตัวแม่ การโพสท่าแต่ละครั้งไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร มันก็ดูเซ็กซี่ไปซะหมด

 

Advertisements

3. เต้ย จรินทร์พร

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn

นานน๊านสาวตัวเล็ก น่ารักอย่างเต้ยจะโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันสักที ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลเมื่อลุกขึ้นมาถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำแบบน่ารักๆ จนหลายคนคิดว่าเธอจะหันมาเอาดีด้านนี้ซะแล้ว

 

4. วี วิโอเลต

© รูปต้นฉบับ: violettewautier

มาที่สายนักร้องอย่างสาววี วิโอเล็ต สาวเสียงมีเอกลักษณ์คนนี้เองก็มั่นใจในการแต่งตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ หรือชุดโชว์สัดส่วนเธอก็ไม่ได้แคร์ เพราะแต่งมากี่ชุดๆ ก็ปังอยู่ดี แถมยังแต่งเข้ากับสรีระซะด้วย

 

5. จิ๊บ ปกฉัตร

© รูปต้นฉบับ: gyp_pokchat

ไปเที่ยวทะเลทีไรเราก็มักจะเห็นสาวจิ๊บ พกความมั่นใจเกินร้อยนุ่งบิกินี่ตลอดๆ งานนี้สาวๆ คนไหนไม่มั่นใจในอกไข่ดาวของตัวเองก็สามารถดูการแต่งตัวของสาวจิ๊บได้ แต่ก็ต้องมั่นๆ เชิดๆ เข้าไว้ด้วยล่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements